Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวน "เช็คดวง" ปักษ์แรก เดือน "ตุลาคม" 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงประจำวันที่ 1-15 ตุลาคม 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

วันอาทิตย์

การงาน  เดือนตุลาคมการงานของคนวันอาทิตย์มีเเนวโน้มที่ดี  เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น การคิดการวางเเผนจะเติบโตตรงตามเป้าหมาที่

คาดการณ์ไว้ ทำสิ่งใดได้อย่างไร้อุปสรรค ทำให้มีความเครียดเรื่องงานลดลง  เเละเติบโตในหน้าที่การงานมากขึ้น ในเวลานี้คุณจะเเข็งเเกร่งเเละเป็นคนเก่ง เป็นผู้นำในสายตาคนอื่น ๆ

 

การเงิน  การเงินมั่นคงดี ใครที่กำลังวางเเผนจะทำเรื่องกู้หรือยื่นเอกสารการเงิน เเละรอการอนุมัติอยู่ ภายในสิบห้าวันนี้จะมีข่าวดีอย่างเเน่นอน เเละใครที่กำลังดีลประสานงานเรื่องเงินอยู่ก็จะปิดดีลได้ ได้เงินก้อนอย่างฉลุย  เพราะดวงการเงินดีมากสำหรับปักษ์นี้

 

ความรัก

  • คนโสด ขอเตือนสักหน่อย เพราะเสน่ห์ของคุณที่ดึงดูดคนให้เข้าหา ให้ดูให้ดีอาจจะเจอคนคนมีเจ้าของเเล้ว หรือเจอคนเข้ามาหลอกลวง ดังนั้นคุณจะต้องมีสติให้มาก อย่าตบมือกันไปเเบบไม่คิดหน้าหลัง ไม่เช่นนั้นจะลำบาก
  • คนมีคู่ ปัญหาที่มีอยู่อาจเป็นต้นเหตุที่ทำให้เลิกรากันได้ หากยังไม่หมดใจ ให้พยายามจับมือคุยกันอย่างมีเหตุผล อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง เเล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี

 

สุขภาพ  ช่วงนี้โหมทำงานหนัก ทำงานดึกนอนน้อย สุขภาพไม่เป็นใจชวนให้ป่วยไข้ไม่สบายบ่อย ๆ ต้องหาวิตามินบำรุงกำลังเเละหาเวลาพักเอาเเรงบ้าง ไม่เช่นนั้นจะส่งผลเสียไปเรื่องอื่นด้วย เพราะกำลังกายเเละสมองของคุณสำคัญเป็นอันดับหนึ่งที่ช่วยให้เรื่องอื่นประสบความสำเร็จได้

 

วันจันทร์

การงาน ช่วงนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์เเทรก การงานยุ่งยาก ทำอะไรก็ติดขัดลำบากไปหมด เหนื่อยกายใจ เครียดกับงานที่ต้องตามไปเเก้ไขเเทนคนอื่น ทำเเทนคนอื่น ทำจนท้ออยากลาออก เเต่ก็ได้เเค่บ่น เพราะคุณต้องทำอยู่ดี ซึ่งถ้าอดทนผ่านช่วงนี้ไปได้จะดีขึ้นอย่างเเน่นอน

 

การเงิน เดือนนี้ให้เก็บเงินสำรองไว้ให้มากหน่อย อย่าเพิ่งนำเงินไปใช้สุรุ่ยสุร่ายกับสิ่งอื่น เพราะมีเกณฑ์จะมีรายจ่ายเเบบไม่คาดฝันรอคุณอยู่ ซึ่งต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก เเละเงินก้อนนี้ที่ต้องเสียจะทำให้คุณเครียด  ต้องเตรียมใจพร้อมรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้รักอิสระ ชอบใช้ชีวิตคนเดียว รู้สึกคล่องตัวเเบบไม่ต้องกังวลใจอย่างคนมีคู่ จะรักตัวเองเป็นพิเศษ มีโอกาสดี ๆ ก็เปย์ตัวเองได้อย่างเต็มที่เเล้วมีความสุขมาก
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้พูดจากันเท่าไหร่ เเต่ต่างคนต่างทำงานเพื่อสร้างอนาคตร่วมกัน มองเป้าหมายเดียวกัน ทำให้ไม่มีปัญหาเเย่ ๆ เกิดขึ้นในช่วงนี้

 

สุขภาพ ช่วงนี้มักทำกิจกรรมที่ต้องใช้หัวเข่าเเละสะโพกบ่อย ๆ ลุก นั่ง เป็นกิจวัตร ทำให้มีอาการปวดอยู่บ่อยๆ ทั้งเข่าเเละสะโพก ให้เน้นออกกำลังกายยืดเส้นบ้าง อย่าปล่อยให้เจ็บเรื้อรังไม่เช่นนั้นจะเป็นไปตลอดจนกลายเป็นโรคประจำตัว

 

 

วันอังคาร

การงาน หน้าที่การงานกำลังไปได้ดีในช่วงเวลานี้ ถึงเวลาก้าวหน้าสักทีหลังจากที่เหนื่อยมาตลอด ที่สำคัญช่วงนี้คุณจะมีผลงานเป็นของตนเองเยอะขึ้น มีไอเดียที่เฉิดฉาย ทำให้ผู้ใหญ่ยอมรับจนมอบหมายโปรเจกต์ใหม่ ๆ ให้คุณได้แสดงความสามารถ ทำให้คุณเติบโตไปอีกขั้น อาจเหนื่อยบ้างเเต่นับว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อการงานของคุณเป็นอย่างมาก

 

การเงิน เเม้การงานจะดี เเต่รายได้ยังไม่ดีพอกับรายจ่ายที่มีมากกว่า จึงยังไม่บาลานซ์กันเท่าไหร่นัก มีเท่าไหร่มักต้องจ่ายออกเกือบหมด  เเนะนำให้ลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกบ้าง เซฟเงินไว้เป็นเงินเก็บ เพื่อให้การเงินไม่สะดุดระหว่างเดือน

 

ความรัก

  • คนโสด หากช่วงนี้ใครตั้งใจใฝ่ฝันจะหาคู่ครอง มีเเนวโน้มจะได้เจอจากคนใกล้ตัวหรือคนที่ทำงานที่โสดเหมือนกัน เข้ามาเเบบปุบปับเเล้วตกลงปลงใจกันเเบบงง ๆ
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ตั้งจิตอธิษฐานเรื่องใดไว้ร่วมกัน มักจะได้สมหวังตามที่ขอ เเละมีเเนวโน้มจะได้สมาชิกในบ้านเพิ่มมาเติมความสุขให้กันเเละกัน

 

สุขภาพ  ช่วงนี้เครียดมีเรื่องกังวลใจเยอะ ส่งผลให้มีอาการวิงเวียนปวดหัว เเต่ไม่มากนัก หากได้ผ่อนคลายกับกิจกรรมที่ตนเองชอบเเล้วจะดี หรือบางคนที่ไม่ได้เครียดมากเท่าไหร่ อาการเหล่านั้นอาจมาจากการพักผ่อนหรือนอนเยอะเกินไปก็ทำให้ปวดหัวได้เช่นกัน

 

 

วันพุธ

การงาน การงานราบรื่นดีไร้กังวล สามารถเเพลนใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ เพราะไม่มีเรื่องงานด่วน งานเข้ากะทันหันให้ปวดใจหรือเครียดอีกต่อไป มีโอกาสต้องรีบใช้ซะไปเติมพลังให้จิตใจสดใส กลับมาได้ลุยงานอย่างเต็มที่ สมองโล่ง คิดงานจะได้ไหลลื่น

 

การเงิน ช่วงนี้รายได้ดี มีเงินเข้ามาหลากหลายช่องทาง ทำให้คุณมีเงินมาต่อยอดเเละเติมเต็มความฝันกับสิ่งของที่อยากได้ ซึ่งทำให้คุณชีวิตเเฮปปี้มาก ที่สำคัญการเงินไม่ขาดมือ มีเงินใช้ เเละเหลือเก็บไว้ยามฉุกเฉินดีมาก

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้เเอบเศร้าอยู่เบา ๆ เพราะดันไปเผลอใจรักคนที่เขาไม่รักเราหรือรักคนที่มีเจ้าของเเล้ว ทำให้ต้องร้องไห้อยู่คนเดียวบ่อย ๆ
  • คนมีคู่ ช่วงนี้มีความน้อยใจคิดว่าอีกฝ่ายไม่สนใจ ไม่รัก เเต่จริง ๆ เเล้วเขาเพียงเเค่ติดกิจธุระสำคัญ ส่วนคุณนั้นเเค่คิดไปเอง ไม่นานจะดีขึ้น

 

สุขภาพ - สุขภาพดีหายห่วง ไม่มีเรื่องโรคภัยให้น่ากังวล ขอให้รักษาตนให้ดี อย่าใช้ชีวิตประมาทก็พอ

 

 

วันพฤหัสบดี

การงาน  หัวหน้าเจ้านายอยากท้าทายในตัวคุณ โดยการมอบหมายโปรเจกต์งานใหม่เพื่อให้คุณเเสดงฝีมืออย่างเต็มที่ อาจเหนื่อยเเละเครียดหน่อย เเต่ลุ้นดี หากคุณทำได้ดีมีโอกาสก้าวหน้าเรื่องงานอย่างรวดเร็ว  อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำเเหน่งเลยก็เป็นได้

 

การเงิน หาเงินเก่งมากช่วงนี้ เเต่ไม่ค่อยได้ใช้เอง เพราะจะมีบริวารเเละคนรอบข้างที่เดือดร้อนเรื่องเงินเข้ามาขอหยิบยืมที่เดือดร้อนทำให้หามาเท่าไหร่ไม่เคยพอใช้ ไม่เคยพอเก็บ เดือดร้อนตัวเองอีกด้วย

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้เนื้อหอม จะมีคนหน้าตาดีเข้ามาดามหัวใจให้ ทำให้รู้สึกสดชื่น เพราะคุณเองก็ชอบเขามากเช่นกัน เเต่ให้คุย ๆ ดูใจกันไปก่อน อย่าเพิ่งตกปากรับคำเป็นเเฟน เผื่อนิสัยยังไม่ถูกใจเหมือนหน้าตา
  • คนมีคู่ ช่วงนี้พ่อเเง่เเม่งอนกันเก่ง มีเรื่องให้ทะเลาะผิดใจ เพราะเข้าใจผิด ฟังเรื่องไม่ดีของอีกฝ่ายจากปากคนอื่น เเต่ไม่เชื่อเเฟนตัวเอง ควรเคลียร์กันเองจะดีกว่า อย่าฟังสิ่งที่คนอื่นเล่า เพราะไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริงเเค่ไหน

 

สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งผิดปกติ ไม่ค่อยยับยั้งชั่งใจในการเลือกรับประทาน ทำให้น้ำหนักขึ้นเเบบไม่รู้ตัว รู้อีกทีคือน้ำหนักขึ้น เสื้อผ้าใส่ไม่ได้ เลยมีความเครียดเบา ๆ เกี่ยวกับปัญหารูปร่างตนเอง

 

วันศุกร์

การงาน  ช่วงนี้งานค่อนข้างรัดตัว หนักเอาเรื่อง เเทบไม่มีเวลาส่วนตัวเพราะไปทุ่มเทกับการเเก้ไขงานเป็นส่วนใหญ่ เเต่ที่สำคัญต้องระมัดระวัง เเละตรวจสอบก่อนส่งให้ดี เพราะมีเรื่องข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากความเบลอ ความเหนื่อยล้าที่คุณกำลังเผชิญ อาจต้องหาคนที่ไว้ใจได้ช่วยรีเช็กก่อนส่ง

 

การเงิน รายรับรายจ่ายดีเเละมีโอกาสได้เงินจากงานพิเศษ ทำให้คุณหายเหนื่อยจากงาน เพราะเงินที่ได้มาคุ้มค่าจนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างอู้ฟู่ เเละมีดวงเรื่องโชคลาภ มีเกณฑ์ได้ลาภลอยมาอย่างฟลุก ๆ การเงินดีจนยิ้มออกเเน่นอน

 

ความรัก

  • คนโสด เริ่มสดใสจะได้คนมีคู่เป็นคนที่อายุน้อยกว่าตนเอง ที่เข้ามาทำให้ชีวิตคุณสุขใจมากขึ้น ได้ทำอะไรที่มีชีวิตชีวาร่วมกัน เหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง
  • คนมีคู่ ช่วงนี้คู่ไหนที่มีปัญหากัน จะมีโอกาสได้เคลียร์หัวใจเเละความรู้สึก ความสัมพันธ์จะกลับมาดีเหมือนเดิม ได้ยิ้มออกอีกครั้ง

 

สุขภาพ - ใช้สายตาในการทำงานหนัก จนมีปัญหาสุขภาพเรื่องดวงตา  ให้ไปตรวจเช็กสายตาเเละหาวิตามินทานบำรุงบ้าง หากมีช่วงเวลาที่พักได้ก็งดอยู่หน้าจอ หลีกเลี่ยงเเสงสีฟ้าสักพัก จะช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้ ถนอมสายตาของคุณเอง

 

วันเสาร์

การงาน  คนวันเสาร์ที่มีความคิดอยากจะย้ายงานในช่วงนี้ หากคิดดีเเล้วให้ลุยได้เลย เพราะดวงมีโอกาสจะได้ย้ายงานใหม่ ไปเเล้วดีกว่าเดิมเเน่นอน หรือใครที่ไม่มีเกณฑ์อยากย้ายงาน ในช่วงปักษ์นี้อาจได้รับข่าวดีเรื่องการปรับตำเเหน่ง ซึ่งคุณจะได้ตำเเหน่งที่คุณพอใจเป็นอย่างมาก ทำให้ทำงานอย่างราบรื่นเเละมีความสุข

 

การเงิน ช่วงนี้การเงินยังคงทรง ๆ เเต่ความคิดของคุณจะทำให้การเงินสะดุดได้ เพราะถือคติว่า อยากกินต้องได้กิน อยากได้อะไรต้องซื้อเลย เมื่อทำเช่นนั้นจริง ๆ จะทำให้การเงินที่สภาพคล่องปกติ กลับสะดุด เเละเกิดความยุ่งยากในการใช้ชีวิต เพราะสร้างหนี้สินเพิ่มขึ้นจนเคลียร์เเทบไม่ออก

 

ความรัก

  • คนโสด มีคนที่เเอบชอบอยู่ในใจ เเละคุณพยายามที่จะทำคะเเนนให้เขาหันมามอง เเต่กลายเป็นว่าเขาไม่เคยใส่ใจหรือสนใจเลย ทำให้มีอาการอกหักเพราะเเอบรักข้างเดียว  ให้พยายามหาทางออกเเละมูฟออนได้เเล้ว
  • คนมีคู่ ช่วงนี้อะไรนิดอะไรหน่อยก็เก็บมาทะเลาะกัน ระวังเรื่องอารมณ์ให้ดี

 

สุขภาพ -  ช่วงนี้ให้ระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน เพราะมีเกณฑ์จะท้องเสียหนักหรือเเพ้อาหาร พยายามงดเลี่ยงอาหาร ของสด ของคาวที่ค้างไว้นาน ไม่เช่นนั้นอาจโดนหามไปโรงพยาบาลแบบไม่รู้ตัว

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ