Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เผย โหงวเฮ้ง ผู้หญิง แบบไหนได้ดีเรื่อง "ความรัก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอกฤษฏ์" เผย โหงวเฮ้ง ผู้หญิง แบบไหน ที่จะได้ดี และมีโอกาสสมหวังเรื่อง ความรัก เป็นแนวทางสำหรับที่ใครกำลังคิดจะทำศัลยกรรม

ตามตำรา โหงวเฮ้ง บอกว่า ผู้หญิง ที่จะประสบความสำเร็จเรื่อง ความรัก หรือดวงจะควบคุมสามีได้ หรือดวงจะเป็นใหญ่เหนือสามี ดวงที่สามีจะไม่นอกใจ สามีเกรงกลัว มีดังนี้

 

  • หน้าผาก สว่างใสและเปิดหน้าผาก เพราะการทำผมปิดหน้าผากนั้นปิดฟ้า ปิดโชคชะตา ปิดวาสนาตัวเอง ฉะนั้นผู้หญิงที่ไว้ผมหน้าม้า จะมีผู้ชายมาชอบเยอะ แต่ไม่สามารถกุมใจผู้ชายไว้ได้เลย ลองสังเกตผู้หญิงที่เป็นเมียหลวงมักจะเปิดหน้าผาก หรือหน้าผากโหนก หน้าผากเถิกไปเลย ฉะนั้นถ้าท่านจะมีเสน่ห์ดึงดูดผู้ชายก็ไว้ผมหน้าม้าได้ แต่มีคู่ควรเปิดหน้าผากเป็นการเสริมดวง

 

  • จมูก ที่ดีของจมูกที่เป็นเมียหลวงต้องกลมใหญ่ ต้องมีเนื้อ แต่ไม่ใช้จับแล้งแข็งโป๊ก ปีกจมูกต้องหนา ต้องใหญ่ เวลามองตรงๆ เห็นรูจมูกได้น้อย จมูกที่ดีจ้องมีลักษณะเป็นชมพู่ หรือมีลักษณะแบบถุงน้ำดี ถุงเงินถุงทอง เป็นลักษณะ โหงวเฮ้ง จมูกที่ดีมากๆ
  • ตา ผู้หญิง ชอบทำตาให้ใหญ่ โต สองชั้น ซึ่งผิดหลักโหงวเฮ้งอย่างมาก เพราะจะทำให้ผิดหวังเรื่อง ความรัก ตลอดเวลา “ที่รักไม่ได้ ที่ได้ไม่รัก”
  • ปาก ผู้หญิง หลายคนพยายาทำปากให้เล็ก ที่จริงแล้วโหงวเฮ้งปากผู้หญิงที่ดีคือขนาดปานกลาง ไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป สมดุลกับรูปหน้า อวบอิ่ม ปากต้องไม่เล็ก คือเล็กไม่ดี แต่ถ้าใหญ่ไปเลยยังดีกว่าเล็ก

 

 

  • คิ้ว ผู้หญิง ส่วนใหญ่ชอบทำคิ้วเข้ม บางคนไม่มีคิ้วก็ไปเขียนให้ดำๆ เข้าไว้ ผิดหลักอีกเช่นเดียวกัน ผู้หญิงจริงๆ แล้วมีคิ้วบางดีกว่าคิ้วหนา ส่วนผู้ชายมีคิ้วหนาดีกว่าคิ้วบาง เพราะฉะนั้นผู้หญิงที่ไม่มีคิ้วไม่ต้องกังวล จริงๆ แล้วดีตามโหงวเฮ้ง ต่อให้กลางๆ ไม่ดำ ไม่เข้ม ไม่หนา ก็ยังดีกว่าคิ้วหนา ผู้หญิงสวยๆ ส่วนใหญ่ผิดโหวงเฮ้ง ชีวิตจึงไม่ประสบความสำเร็จเรื่อง ความรัก
  • หู ที่ดีต้องเป็นหูที่อวบอิ่มและบริสุทธิ์ ไม่มีรอยเจาะเพราะตามหลัก โหงวเฮ้ง การเจาะหูจะทำให้มีปัญหาเรื่องครอบครัว ยิ่งเจาะหูมากแค่ไหนจะมีปัญหากับครอบครัวของแม่สามี ครอบครัวของตัวเองเป็นประจำและบ่อย และหูที่ดีที่สุดคือหูที่ปลายหูชี้มาทางปาก ไม่เบนออก จะเป็นหูที่มงคล มีกินมีใช้ไม่ขัดสน ไม่มีวันตกอับ  

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ