Lifestyle

ดื่มด่ำธรรมชาติ ณ “แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ” พร้อมกิจกรรมสุด Exclusive

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหนื่อยล้าจากการทำงาน อยากชาร์จแบตเตอรี่ให้ตัวเอง หรืออยากมีช่วงเวลาแห่งความประทับใจกับคนรัก หรือครอบครัว ในช่วงวันหยุดนี้ คมชัดลึกออนไลน์ ชวนดื่มด่ำท่ามกลางธรรมชาติ ณ "แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ" ที่พักเขาใหญ่พร้อมกิจกรรมสุด Exclusive

การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ นอกจากจะช่วยเติมพลังให้กับชีวิตแล้ว ยังช่วยให้ร่างกายและจิตใจได้รับการผ่อนคลายอีกด้วย การหาสถานที่เพื่อชาร์จแบตเตอรี่ให้ตัวเองนั้น จะทำให้คุณได้ใช้เวลาดี ๆ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามและสงบ เหมาะกับการมาเติมพลังกายและใจอย่างมาก และที่พักเขาใหญ่อย่าง แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ ก็สามารถเติมความสุขในวันหยุดให้กับคุณได้

 

บ้านไม้สไตล์ธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศสีเขียว

แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ ที่พักเขาใหญ่ ที่มาพร้อมบ้านไม้สไตล์ธรรมชาติ กับการตกแต่งบ้านไม้ธรรมชาติในรูปแบบที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ให้ความอบอุ่น สวยงาม มาพร้อมความเรียบหรูและสะดวกสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถรองรับการมาพักผ่อนได้ทั้งแบบคู่รักและครอบครัว หรือแม้แต่กลุ่มเพื่อน อยู่ท่ามกลางสีสันของธรรมชาติของเขาใหญ่ พร้อมปกคลุมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ช่วยสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น สดชื่น เหมาะมากสำหรับการมาพักผ่อน ไม่ว่าจะเหนื่อยล้าจากการทำงาน หรืออยากมีช่วงเวลาแห่งความประทับใจกับคนรัก หรือครอบครัว ให้คุณได้มาพักผ่อนและเติมพลัง กับบ้านที่พักหรู 5 ห้องนอน ในรูปแบบของบ้านไม้ ท่ามกลางทิวทัศน์ธรรมชาติอันสวยงามและสงบที่หาไม่ได้จากที่ไหน

 

เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวดัง

หากคุณกำลังมองหาที่พักเขาใหญ่ ที่เดินทางง่ายจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง หรือจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง 25 นาที และแวดล้อมไปด้วยบรรยากาศที่สวยงามของธรรมชาติ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ คือบ้านพักที่จะให้ทั้งความสุข ความสบาย ความสนุกสนาน และความเพลิดเพลินกับการมาเข้าพักที่นี่ สามารถตอบความต้องการของผู้เข้าพักได้อย่างครบครันทุกเพศทุกวัย

 

กิจกรรมหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

นอกจากนี้ที่พักเขาใหญ่แห่งนี้ยังมีกิจกรรมสุด Exclusive ไว้รอต้อนรับคุณอีกมากมาย กับกิจกรรมเอาท์ดอร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมขี่ม้า ปั่นจักรยาน กระโดดร่ม ไปจนถึงสนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิป ให้คุณเลือกทำกิจกรรมสุดสนุกได้ตลอดทั้งวัน ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว หรือเสริมความสัมพันธ์กับเพื่อนและคู่รัก การเข้ามาพักที่แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับคุณ

 

มาพักผ่อนเพื่อเติมพลังกายและใจ และหลีกหนีความวุ่นวายของชีวิตในเมือง ด้วยการมาสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม และอากาศอันแสนบริสุทธิ์ของเทือกเขาดงพญาเย็น อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ ที่พักเขาใหญ่แห่งนี้ ที่จะเติมเต็มทุกความรู้สึกให้กับคุณ และมาพร้อมกับกิจกรรมดี ๆ มากมาย ให้คุณได้สนุกสนาน ไปพร้อมกับดื่มด่ำความงดงามจากธรรมชาติไปพร้อม ๆ กัน

 

ติดต่อจองห้องพัก

โทร. 088-378-2324

อีเมล: [email protected]

 

logoline