Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม ดวงชะตา 3 วันเกิด นี้ มีโอกาส รวย สบาย ตอน แก่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอกฤษฏ์” คอนเฟิร์มชัดๆ กับ 3 วันเกิด ที่มีโอกาส รวย และสบายตอนแก่ จะเป็นวันอะไรบ้าง อ่านตรงนี้มีคำตอบ

ตามตำราโบราณ ดวงชะตา ที่เมื่อแก่แล้วจะสบาย มีโอกาสที่จะ รวย สบาย ตอน แก่ แต่ช่วงกลางๆ ต้นๆ ชีวิตอาจจะต้องลำบาก และเหนื่อยหน่อย คือผู้ที่เกิดใน 3 วันเกิด ได้แก่ วันอาทิตย์ วันพฤหัสบดี และวันศุกร์

 

 

คนที่เกิดวันอาทิตย์จะเป็นคนมีเพื่อนเยอะ จิตใจอ่อนไหว เป็นคนจิตเป็นกุศล แต่ทำคุณคนไม่ค่อยจะขึ้น จะเชื่อคนอื่นง่าย มักจะเดือดร้อนเพราะความเชื่อใจง่ายๆ ดวงชะตาคนที่เกิดวันอาทิตย์ ตำราบอกว่าคุณจะเป็นคนยิ่งใหญ่ในอนาคต แต่ชีวิตจะเดือดร้อนในช่วงอายุลงท้ายด้วยเล็ก 1 หรือลงท้ายด้วยเลข 5 ชีวิตอาจจะต้องมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับคดีความ อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยในช่วงจังหวะที่บอก แต่ถ้าพ้นไปแล้ว “พ้นนั้นผลลาภา ตราบชราเรืองจิต” นั่นหมายความว่าพออายุมาก ดวงชะตา จะดีมากๆ ยิ่ง แก่ ยิ่ง รวย จะพ้นความลำบาก ชีวิตจะดี จะเจริญก้าวหน้า จะมีแต่ความสุข ความเจริญ

 

คนที่เกิดในวันพฤหัสบดี เป็นคนที่ภายนอกเหมือนใจเย็น แต่จริงๆ เป็นคนโมโหง่าย เป็นคนที่มีความฉลาดพูดจา ชอบสั่ง ชอบสอน เป็นคนที่ปากโวหารรอบรู้ คนเห็นก็มักจะชอบใจและจะมีลาภผลค่อนข้างจะเยอะมากๆ แต่ว่าอายุถ้าลงท้ายด้วยเลข 0 หรือลงท้ายด้วยเลข 7มักจะมีปัญหา ตรงนี้ต้องระมัดระวัง แต่ ดวงชะตา คนที่เกิดวันพฤหัสบดีอาจจะต้องดิ้นรนฝ่าฟัน ต้องพึ่งตนเอง ชีวิตจะคิดแต่เรื่องเงินๆ ทองๆ มีมาเมื่อไหร่ก็หมดไปคนรอบข้างตลอดเวลา แต่ตอน แก่ ตำราบอกว่า สบาย รวย จะมียศถาบรรดาศักดิ์ จะมีบ้านช่องห้องหอมิลำบากแล

 

คนที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนที่จิตใจอยู่นิ่งกับที่ไม่ได้ แม้จะมีเงินก็หาความลำบากให้ตัวเอง ลำพังตัวเองไม่ได้ทุกข์แต่ทุกข์เพราะไปยุ่งเรื่องคนอื่นให้ตัวเองเป็นเดือดร้อน คนวันศุกร์เป็นคนที่ปากหวานแล้วจะ รวย ถ้าเกิดเป็นคนพูดตรงอาจจะเดือดร้อน เป็นคนที่ภายนอกดูเข้มแข็ง แต่ภายในอ่อนแอ เป็นคนโกรธเร็ว ขี้งอน ขี้น้อยใจ แต่หายเร็ว เป็นคนหาทรัพย์ได้มากแต่เก็บไม่ค่อยอยู่ เวลามีเงินมีทองก็มักที่จะหมดไปตลอด สำหรับปัญหาของคนที่เกิดวันศุกร์มักจะมีปัญหาตอนที่ตัวเองมีอายุลงท้ายด้วยเลข 8 กับลงท้ายด้วยเลข 9 จะติดๆ กันเลย เวลา ดวงชะตา ตกหนักๆ จะตก 2 ปี ต้องระวังอุบัติเหตุให้มาก แต่อย่างไรก็แล้วแต่ตำราเขาบอกว่าคนวันศุกร์หลังจากล้มลุกคลุกคลานมาแล้วก็จะร่ำรวยในตอน แก่ จะมีครอบครัว จะมีอาชีพการงาน จะมีพืชสวนไร่นาเก็บกินในลักษณะค่าเช่า หรือว่าเป็นงานที่ได้เงินมาตลอด บำเหน็จ บำนาญอย่างนี้ก็เป็นไปได้

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ