Lifestyle

6 ราศี ดวงแรง ปัญหา สุขภาพ เวรกรรม รุมเร้า "หมอช้าง" แนะ "กินเจ" สะเดาะเคราะห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา ช่วงนี้มี 6 ราศี ที่ดวงแรง ปัญหา สุขภาพ รุมเร้า แนะนำให้ สะเดาะเคราะห์ ด้วยวิธีนี้

“หมอช้าง” เตือน ราศี ต่อไปนี้ ช่วงนี้ ดวงแรง ปัญหา สุขภาพ รุมเร้า แนะนำให้ “กินเจ” เพื่อ สะเดาะเคราะห์ ได้แก่

 

 

ราศีเมษ - ราศีตุลย์ ชีวิตมืด เนื่องจากดาวราหูยังอยู่ ราหูเข้ามาตั้งแต่มีนา-เมษาที่ผ่านมา ช่วงปลายเดือนกันยายน ถึงต้นเดือนตุลาคม พระราหูค่อนข้างแรง ดวงแรง ต้อง สะเดาะเคราะห์  ซึ่ง 10 วันช่วง "กินเจ" เป็นโอกาสที่ดีมากๆ หรือควรทำบุญด้วยการเติมน้ำมันตะเกียง หรือการทำบุญที่เป็นพวกบริจาคค่าไฟ บริจาคหลอดไฟ เป็นการให้แสงสว่าง หรือการทำบุญที่เกี่ยวกับการศึกษา เพราะการให้ปัญญาเป็นแสงสว่างที่ยั่งยืน

 

ราศีพฤษภ - ราศีพิจิก ดาวมฤตยูเข้า บางคนกลัวว่าเป็นดวงดาวแห่งความตาย เป็นดวงดาวที่ทำให้เกิดปัญหาเรื่อง สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ ดังนั้นอานิสงส์ของการมีเมตตา งดเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ ทำจิตใจให้เบิกบานแจ่มใส อยู่ในศีลในธรรมในช่วงเทศกาล "กินเจ" นี้จะช่วย สะเดาะเคราะห์ ได้

 

ราศีมังกร - ราศีกันย์ มักเจ็บป่วยด้วยโรคแปลกๆ ภาษาดวงเรียกว่า โรคเวรโรคกรรม เพราะฉะนั้นสิ่งที่ดีที่สุดคือการงดเว้นสร้างกรรมในการฆ่าสัตว์ตัดชีวิตในช่วงเทศกาล "กินเจ" อะไรที่เราทำได้ สวดมนต์ไหว้พระ อธิษฐาน ขอพร ในช่วงเทศกาลนี้เป็นสิ่งสำคัญ

 

เทศกาล "กินเจ" 1 ปีมีแค่ครั้งเดียว ทั้ง 12 ราศีก็สามารถถือศีลกินเจ ทำความดี เพื่อให้ได้รับพลังงานที่ดี เหมือนเป็นการเริ่มต้นสิ่งดีๆ ในโอกาสต่อๆไปได้เช่นกัน

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ