Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวน "เช็คดวง" ปักษ์หลัง เดือน "กันยายน" 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงประจำวันที่ 16-30 กันยายน 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ชวน เช็คดวง ปักษ์หลัง "กันยายน" การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

 

วันอาทิตย์

การงาน นับตั้งเเต่กลางเดือนกันยายนเป็นต้นไป เรื่องการงานของคนวันอาทิตย์เอาเเน่เอานอนไม่ได้ คนทำงานมักมีปัญหา ใครคิดจะเปลี่ยนสายงานหรือย้ายงานให้หยุดความคิดไปก่อน ยังไม่ใช่เวลา ย้ายไปมีค่าเท่ากับอยู่ที่เดิม

 

การเงิน  ดวงการเงินยังคงทรง ๆ รายได้ไม่ขยับมาก เเต่ก็พอมีให้หอมปากหอมคอ พอได้ค่าขนมเล็กน้อย เเต่ไม่ถึงกับอู้ฟู่ จงทำรายรับรายจ่ายให้ดี เพราะหากมีค่าใช้จ่ายเกินในช่วงปักษ์หลังนี้ก็อาจจะช็อร์ตหนักได้เช่นกัน

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงนี้หมกมุ่นในความรัก จนขอพักเรื่องงาน มุ่งโฟกัสเรื่องหัวใจเเบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเหงาไม่อยากอยู่คนเดียวอีกต่อไป
  • คนมีคู่  ความรักราบรื่นดี ให้เกียรติซึ่งกันเเละกันเเบบนี้ต่อไป รักจะยืนยาว ไร้มือที่สาม

 

สุขภาพ  มีดวงเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย เเก้ไขโดยการเข้าคลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม เติมเข็ม เสริมความสวย ร้อยใบหน้า ทำสักอย่าง ให้มีการเลือดตกยางออก เป็นการเเก้เคล็ด จากหนักได้กลายเป็นเรื่องสวยงาม

 

วันจันทร์

การงาน การงานเริ่มมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วงต้นเดือนบางคนอาจเจองานที่เร่งเเละเคร่งเครียด เเต่กลางเดือนนี้เป็นต้นไปทำสิ่งใดมักราบรื่นขึ้น ทั้งยังได้รับคำชมจากเจ้านายที่จะทำให้มีเเรงใจในการทำงานเพิ่มขึ้นไปอีก

 

การเงิน  เงินที่หามาได้ไม่ค่อยได้ใช้เอง เพราะมีคนมาขอหยิบยืมคุณอยู่เรื่อย ๆ ใจคุณเองก็ดีเกินจนใจอ่อนมอบเงินให้คนอื่นยืมไป สิ่งเดียวที่ขอเตือนไว้คือ ช่วงนี้หากให้ใครหยิบยืมมากเกินไป ระวังจะได้คืนยาก เเละทำให้ภาวะการเงินติดขัด

 

ความรัก

  • คนโสด  เริ่มใจชื้น มีคนคุยเเล้วพัฒนาความสัมพันธ์ได้ดีขึ้น เผลอ ๆ อาจไม่ต้องโสดยาวเเล้ว
  • คนมีคู่  ก่อนหน้านี้หวานมากเเต่นานเข้าเริ่มเบื่อ ให้หากิจกรรมที่เเตกต่างจากเดิมทำร่วมกันเพื่อรักษาความสัมพันธ์

 

สุขภาพ  ช่วงนี้ค่อนข้างขี้เกียจ ไม่ค่อยออกกำลังกาย มักอิดโรยหมดเเรงอยู่บ่อยๆ ระมัดระวังเรื่องกระดูกไขข้อเสื่อม ให้หาวิตามินเสริมทานบ้าง

 

วันอังคาร

การงาน  ช่วงนี้หากมีโปรเจกต์งานใหญ่ต้องการจะนำเสนอ ให้รีบทำเพราะจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เเละได้โอกาสดี ๆ เข้ามาง่ายกว่าทุกครั้ง ทำอะไรค่อนข้างราบรื่น เป็นไปตามเป้าหมายที่ตัวเองกำหนดไว้ค่อนข้างดีมากเลยทีเดียว

 

การเงิน   เงินที่ได้มาส่วนใหญ่ได้จากช่องทางการเงินหลักที่มีซึ่งดีมากอยู่เเล้วพยายามอย่าเพิ่งหาช่องทางเพิ่ม ให้โฟกัสเเค่ทางเดียวให้มั่นคงก่อน เพราะยังไม่เหมาะ ดวงยังไม่เปิดให้หาช่องทางใหม่เดี๋ยวจะเศร้าใจเปล่า

 

ความรัก

  • คนโสด เตรียมเจอรักออนไลน์เเละมีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ต่อเเน่นอน
  • คนมีคู่ เป็นช่วงพ่อเเง่เเม่งอน อาจมีทะเลาะกันบ้าง ขอให้ยอมได้ยอมกัน เพราะถ้ามีปัญหาใหญ่มีโอกาสจะมองหน้ากันติดยากเเล้วความสัมพันธ์จะเสียเปล่า

 

สุขภาพ  ช่วงนี้อยู่ในช่วงปลายฝนต้นหนาว อากาศมีความเปลี่ยนเเปลงบ่อยให้ระมัดระวังสุขภาพ คนที่เป็นภูมิเเพ้อาจมีอาการกำเริบหนัก ให้หลีกเลี่ยงสิ่งที่เเพ้ เเละทานน้ำอุ่นอยู่บ่อย ๆ รักษาสมดุลของสภาพร่างกาย

 

วันพุธ

การงาน  ช่วงนี้ใจลอยบ่อย ทำงานหลุดบ้างบางที ไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรอยู่ในใจ เเต่ระวังถ้ายังเป็นอย่างนี้อาจจะเกิดปัญหาใหญ่เรื่องงาน ต้องมีความใส่ใจ ละเอียดรอบคอบมากขึ้นกว่านี้ เเละเเบ่งเเยกความคิดให้ดี

 

การเงิน หากมีคนเคยยืมเงินคุณไป ช่วงนี้จะได้รับข่าวดี ได้รับเงินคืน อุ่นใจเรื่องลูกหนี้ได้เลย ส่วนรายได้ยังคงมีเข้ามาเรื่อย ๆ การเงินยังคงสภาพคล่องอยู่ ไม่เดือดร้อนเท่าไหร่นัก

 

ความรัก

  • คนโสด หากมีคนในใจที่เเอบชอบให้รีบบอกช่วงนี้จะดีที่สุด ถ้าช้ามีอดเเน่เเล้วจะเสียใจทีหลัง
  • คนมีคู่  ช่วงนี้เริ่มมีโอกาสได้กลับมาคุยกัน จัดสรรเวลาให้กันมากขึ้น ทำให้ความรักค่อย ๆ ดีขึ้นเเละลงตัวในที่สุด

 

สุขภาพ ช่วงนี้จะมีปัญหาเกี่ยวกับฟันบ่อย ๆ บางครั้งปวดจี๊ดเเล้วลามไปถึงปวดหัว ปวดกล้ามเนื้อบ้าง จนน่าเบื่อหน่าย จงรีบไปพบเเพทย์ก่อนที่เรื่องนี้จะส่งผลให้คุณป่วยเพิ่ม

 

วันพฤหัสบดี

การงาน  คุณจะได้รับโอกาสดีคือการได้รับงานที่ท้าทายความสามารถของคุณมากขึ้น บางคนเครียดกับการเจอเรื่องใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน ให้คิดว่าเป็นประสบการณ์เบิกทางใหม่ที่ดี จะทำได้แค่ไหนค่อยว่ากัน ไม่มีอะไรเสียหายเเน่นอน

การเงิน  การเงินคล่องตัวอยู่บ้าง เเต่ก็จะมีรายจ่ายเข้ามาเรื่อย ๆ เช่นกัน ในส่วนที่ต้องจ่ายเพิ่มจะ

ได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม คอยช่วยอุปถัมภ์เรื่องค่าใช้จ่ายให้เรียกว่าเปย์เเบบไม่ต้องคืนเลยก็ได้

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงนี้ช้ำใจมาก เลยขอพักกับความรักเเล้วออกไปใช้ชีวิต ไปเที่ยว อยู่กับเพื่อนอย่างเต็มที่  ทำให้ตัวเองรู้สึกดีก่อน
  • คนมีคู่  มักใช้อารมณ์กันบ่อย ๆ มีปากเสียง จงมีสติกันให้มากเเละใช้เหตุผลนำอารมณ์

 

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน ช่วงนี้กินเยอะ กินมั่ว ไม่ค่อยเลือก จะมีปัญหากับระบบลำไส้ ท้องไส้ปั่นป่วน เเละรักษายาก

 

วันศุกร์

การงาน  ช่วงนี้อาจหัวร้อนกับเรื่องงานหน่อย เพราะจะมีงานเร่งงานด่วนเข้าเเบบไม่ขาดสาย ทำให้ตัวคุณอารมณ์เสียเเละต้องโฟกัสงานเป็นอย่างมากเพื่อไม่หลุดเเต่นั่นอาจทำให้คุณเสียโซเชียลไลฟ์ในช่วงนี้ ดังนั้นรีบเคลียร์ให้จบเเล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

 

การเงิน  หากมีโอกาสเข้าวัดทำบุญ  ถ้าชอบการเช็กดวงชะตา จะได้รับเลขเสี่ยงโชคจากสิ่งเหล่านี้ ให้ซื้อเลขเก็บไว้จะดี เพราะดวงดีเรื่องโชคลาภมีโอกาสจะได้รับเงินสูงจากการเสี่ยงดวง

 

ความรัก

  • คนโสด  จะมีปัญหากับเสน่ห์ของตัวเอง อาจต้องเพลา ๆ เรื่องการหว่านเสน่ห์ลงนิดนึง เพราะมีเกณฑ์จะมีปัญหา ถ้ารถไฟชนกันขึ้นมาจะซวยไม่รู้ตัว
  • คนมีคู่  ช่วงนี้งานเข้า คู่รักมักจับผิดคิดว่าคุณมีมือที่สาม โดนตามจิก ตามเช็กพิรุธของคุณ ดังนั้นเเสดงตัวชัดเจนให้เขาเชื่อใจเเล้วจะหมดปัญหา

 

สุขภาพ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ ทำอะไรให้มีสติ อย่าไปดื่มเเล้วขับ หากทำอะไรเสี่ยง ๆ ต้องรอบคอบให้มากกว่าเดิม

 

วันเสาร์

การงาน ช่วงนี้ค่อนข้างกดดันตัวเองหนักเพราะงานที่ได้รับมอบหมายมาเป็นสิ่งที่โดนคาดหวังจากหัวหน้าเจ้านาย จะโดนจับตามองเป็นพิเศษ ทำให้คุณเกิดความเครียด เเต่สุดท้ายจะทำได้ดี เเละอยากให้มองเรื่องการงานไกล ๆ ตั้งเป้าหมายไว้ก่อน มีโอกาสจะทำสำเร็จทุกเรื่องที่ตั้งใจ

 

การเงิน ช่วงนี้จะมีเกณฑ์ข้าวของชิ้นใหญ่เสียหายชำรุดต้องซ่อมเเซมทำให้คุณต้องมีรายจ่ายงอก ให้เตรียมเงินไว้อย่าเพิ่งใช้สุรุ่ยสุร่าย เพราะรายจ่ายตรงนี้ก็ไม่น้อย

 

ความรัก

  • คนโสด  จะมีคนเข้ามาอย่างน่าประหลาดใจเพราะคนคนนี้เป็นคนที่เราไม่คิดไม่ฝันมาก่อนแล้วความสัมพันธ์จะดีมากหากได้ลองเปิดใจคุย
  • คนมีคู่  จะมีข่าวเรื่องมงคลสมรสหรือมีบุตรเร็ว ๆ นี้ นับว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อความสัมพันธ์เช่นกัน

 

สุขภาพ มีความเครียดสะสมเเบบไม่รู้ตัวเกิดขึ้น เป็นไมเกรนบ่อย ๆ ให้ไปผ่อนคลายกับการท่องเที่ยวหรือทำในสิ่งที่ชอบบ้าง จะได้ไม่โฟกัสกับความคิดเครียด ๆ แล้วอาการจะดีขึ้น

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ