Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟันธง ช่วงนี้มีเกณฑ์ เปลี่ยนแปลง รัก เก่าไป รักใหม่มา คือ ราศี นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มี 1 ราศี ที่ความรักมีเกณฑ์ เปลี่ยนแปลง รัก เก่าไป รักใหม่มา คือราศีนี้

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยผ่านรายการศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 เอชดีว่า ราศี ที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ เปลี่ยนแปลง รัก เก่าไป รัก ใหม่มาได้แก่ ชาวลัคนา ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม- 16 กันยายน) ในความหมายคือว่า ใครที่คาราคาสั่งไม่จบไม่สิ้น ยืดเยื้อ เยอะดึงเกม แต่ไม่สรุป จะถึงจุดเปลี่ยนแล้วในวันนี้ - 26 กันยายน เหตุผลเพราะว่าคนที่เกิดลัคนาราศีสิงห์ ดาวเจ้าเรือน คู่ครอง หรือความรักโคจรเข้าสู่เรือนสุภะ ในราศีเมษ เป็นเทวีโชคตั้งแต่ 30 มีนาคมที่ผ่านมาจนถึงต้นปี 2566 เพราะฉะนั้นแปลว่าเลิกจมกับความทุกข์ในความรัก เลิกกับรักเก่าที่ไม่ได้ดีขึ้นเลย เลิกจบ ดี เดี๋ยวรักใหม่มาไฉไลกว่าเดิม

 

แล้วถ้าเกิดคู่เดิมๆ ดีอยู่แล้ว คู่ที่มีลูกมีเต้า มีครอบครัว ฐานะมั่นคง ก็จะมีบรรยากาศสร้างให้เกิด รัก ใหม่ๆ เช่น ไปทบทวน รัก ตอนนี้ประเทศเปิดบินไปเที่ยวทั้งครอบครัว หรือไปเที่ยวเหนือ เที่ยวใต้ ให้บรรยากาศแห่งความรักชุ่มชื่น อีกอย่างคือการย้ายค่าย ดารา นักแสดงค่ายเก่าที่เคยรัก ย้ายค่ายใหม่ไฉไลกว่าเดิม ดีกว่าเดิม เรตติ้งดี มีงานมากขึ้น มีงานใหม่ๆ กับสิ่งเดิมๆ ที่ถูกบล็อกไว้ด้วยผลประโยชน์ตอบแทน หรือเงื่อนไขต่างๆ เปลี่ยนแปลง ใหม่ดี สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นกับคน ราศีสิงห์ อย่างชัดเจน

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์ฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ รัก เก่าไป รัก ใหม่มา ได้แก่ ชาวลัคนา ราศีสิงห์

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline