Lifestyle

"ดวงชะตา" 4 ราศี พฤษภ กันย์ พิจิก มีน 1-16 กันยายน "หมอกฤษฏ์" บอกแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม เปิดคำทำนายดวงช่วง 1-16 กันยายน 2565 ของ 4 ราศี ต่อไปนี้ ได้แก่ ราศีพฤษภ, ราศีกันย์, ราศีพิจิก และราศีมีน

"ดวงชะตา" ท่านที่เกิดใน ราศี พฤษภ, กันย์, พิจิก และมีน ในช่วงวันที่ 1-16 กันยายน นี้ "หมอกฤษฏ์" เผยว่า ถ้าเราจะพูดถึงในเรื่องของความรัก 4 ราศี ในจังหวะนี้จะมีโอกาสได้พบคนรัก หรือจะมีคนเข้ามาและมีโอกาสที่จะเป็นรักแท้ แต่คนที่เข้ามาจะเป็นคนที่ผ่านการใช้ชีวิตคู่มา อาจจะเคยแต่งงานมาแล้ว ถึงไม่แต่งก็อาจจะเคยอยู่กินฉันมีภรรยามาแล้ว หรือถึงแม้จะไม่เคยอยู่กินแต่ก็ต้องมีลูก แต่ถ้าท่านไหนที่ผิดหวังกับคนไทยหรือว่าคนในประเทศ ด้วยอิทธิพลของดาวมามฤตยูพร้อมกับตำแหน่งในดาวพฤหัสบดีที่ทั้งทับทั้งเล็ง จึงส่งผลทำให้ถ้าคุณมีโอกาสได้พบคนต่างถิ่นแดนไกล ต่างชาติต่างภาษา จะมีโอกาสสำเร็จมากๆ

 

คนที่มีคนรักอยู่แล้ว แต่งงานแล้ว มีแฟนแล้ว แต่อยากจะได้บุตรช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้มากๆเลย และถ้าได้บุตรในช่วงระยะเวลานี้จะเป็นอภิชาติบุตร เป็นเสาหลักให้กับครอบครัวได้เลย เป็นบุตรที่มีความสามารถ ครอบครัวจะดีมาก จะอยู่เย็นเป็นสุข

 

การงาน ดาวพฤหัสส่งเสริมดี ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งลาภะบ้าง อยู่ในตำแหน่งปัตติบ้าง อยู่ในตำแหน่งทับ ราศี บ้าง ดาวพฤหัสบดีจะส่งเสริมทำให้คุณได้ลาภจากการทำงาน ช่วงนี้คุณดีลงานอยู่ กำลังตกลงผลประโยชน์มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่ว่าในช่วงนี้งานจะเข้ามาหนักมาก จนทำให้คุณหนักใจมากๆ เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเวลาส่วนตัว ไม่มีเวลาให้ ครอบครัว งานมันจะเร่งรัดจากลูกค้า เร่งรัดจากผู้บังคับบัญชา เจ้านาย

 

ในระยะนี้นอกจากเหน็ดเหนื่อยและงานแล้ว "ดวงชะตา" มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไกลจะได้ไปท่องเที่ยว หรือมีแพลนที่กำลังจะไปต่างประเทศค่อนข้างจะชัดเจนมากๆ งานการต่างๆ ช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ จะให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ขอให้คุณไปพูดกับผู้ใหญ่หรือขอความช่วยเหลือแบบตรงๆ อย่าคุยทางโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงินจะสำเร็จอย่างแน่นอน

 

"ดวงชะตา" ทั้ง 4 ราศี ด้านการเงิน คุณเป็นคนใช้เงินเก่ง มีมาเท่าไหร่คุณใช้เก่งมากๆ เลย มีมาเท่าไหร่ก็ใช้หมด ให้คนนู้นคนนี้ยืมแล้วก็ไม่ค่อยได้คืน แนะนำว่าควรจะเก็บทรัพย์สินเป็นในรูปของสังหาริมทรัพย์ ประเภททองจะทำให้คุณร่ำรวย และประสบความสำเร็จอย่างมากๆ เพราะมีเงินเมื่อไหร่มันหมดเมื่อนั้น ไม่ค่อยพอ

 

สุขภาพ ช่วงนี้จะรู้สึกว่าตัวเองเฉื่อยชา ไม่ค่อยกระฉับกระเฉงเท่าที่ควร เลือดลมไม่ค่อยดี มีโอกาสเป็นความดันโลหิตสูง ไม่ควรเดินทางคนเดียว ไม่ควรขับรถในยามค่ำคืน หรือดื่มแอลกอฮอล์จะเกิดอุบัติเหตุได้

 

สำหรับเลขมงคลของคุณ คือ 8 0 7 9

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ