Lifestyle

เคล็ดลับ เสริม มงคล รวย เฮง ตลอดวัน "หมอกฤษฏ์" แนะก่อน ออกจากบ้าน ควรทำสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม แนะ เคล็ด (ไม่) ลับ เสริมดวง ชะตา ให้ รวย เฮง ตลอดทั้งวัน ก่อนออกจากบ้านในแต่ละวัน ควรทำสิ่งนี้

เคล็ดลับ เสริมมงคลให้ รวย เฮง ตลอดทั้งวัน ตามตำราโบราณ บอกไว้ว่าใครที่จะไปติดต่อเจรจาธุรกิจ การค้า การงานไปเจอแฟน ไปเจอคนรัก ไปแสวงหาโชคลาภ หรือจะไปทำธุรกิจ ติดต่อการค้า หรือธุระทั่วๆ ไปแล้วมีแต่ความโชคดีตลอดทั้งวัน ถ้าทำตามที่บอก “หมอกฤษฏ์” รับประกันว่าชีวิตจะมีแต่ความเฮง โชคดี และมีความสุขอย่างแน่นอน

 

ถ้าวันที่จะออกจากบ้านตรงกับวันอาทิตย์ โบราณบอกว่า ก่อนจะ ออกจากบ้าน ให้เอาน้ำล้างหน้าล้างตาเสียก่อน ถ้าทำตามนี้ทั้งวันจะประกอบด้วยสิริมงคล จะประสบความสำเร็จตามตำราของโบราณอาจารย์ เรียกได้ว่าออกไปก็มีแต่เฮง ออกไปก็มีแต่รวย

 

 

 

ถ้าวันที่จะออกจากบ้านตรงกับวันจันทร์ โบราณบอกว่า ก่อนจะ ออกจากบ้าน ให้แกล้งนอนพัก นอนหลับสัก 1 งีบ สัก 3 นาที 5 นาที หรือ 9 นาทีตามเคล็ดมงคล แล้วจึงค่อยออกไปจะประสบโชคชัย และเป็น มงคล เฮงตลอดทั้งวัน

 

ถ้าวันที่จะออกจากบ้านตรงกับวันอังคาร โบราณบอกว่า ก่อนจะ ออกจากบ้าน ให้รับประทานของหวานเสียจะช่วย จะประสบโชคชัยและเป็น มงคล ตลอดทั้งวัน

 

ถ้าวันที่จะออกจากบ้านตรงกับวันพุธ โบราณบอกว่า ก่อนจะ ออกจากบ้าน ให้รับประทานอาหารที่เป็นเส้นๆ เสียก่อนแล้วค่อยไป จะป็นก๋วยเตี๋ยว ราดหน้าผัดไทย ผัดซีอิ๊วก็ได้ แต่ถ้าจะให้ดีแนะนำอาหารที่เป็นเส้นใหญ่ๆ ยิ่งไปทำงานเกี่ยวกับพวกธุรกิจ การค้า การขาย ข้าราชการ งานอะไรก็แล้วแต่ที่ไปอยู่กับผู้หลัก ผู้ใหญ่ที่ต้องเป็นการแข่งขัน ท่านจะประสบโชคชัยตลอดทั้งวัน

 

ถ้าวันที่จะออกจากบ้านตรงกับวันพฤหัสบดี คนโบราณบอกว่า ก่อนจะ ออกจากบ้าน ให้เอาขี้เถ้าที่เตาไฟเจิมหน้าเสียก่อน แต่ยุคนี้ขี้เถ้าที่เตาไฟไม่มีแล้ว ให้เราใช้แป้งแทน แต่ถ้าเป็นชายให้ใช้มอยเจอร์ไรเซอร์มาแตะบริเวณกระหม่อมและตรงระหว่างคิ้ว จะเป็น มงคล จะร่ำรวย จะประสบความสำเร็จ และ เฮง ตลอดทั้งวัน

 

ถ้าวันที่จะออกจากบ้านตรงกับวันศุกร์ คนโบราณบอกว่า ก่อน ออกจากบ้าน ให้ทำเป็นรีรอชักช้า พิร่ำพิไร เช่น ลืมของ เดี๋ยวเข้าไปหยิบก่อน เคล็ดง่ายๆ คือทำท่าเหมือนจะออกจากห้อง หรือออกจากบ้านแล้วล็อคประตูแล้ว ให้ไขประตูกลับเข้าไปใหม่แล้วไปหยิบของ หยิบอะไรก็ได้ออกมาแล้วจึงค่อยไป จะสำเร็จเพราะโบราณเขาบอกว่าวันศุกร์ก่อนออกจากบ้าน เขาบอกให้ “หยุดทำที รอรีเสียก่อน แล้วจึงไป จะประสบโชคชัยและสวัสดี”

 

ถ้าวันที่จะออกจากบ้านตรงกับวันเสาร์ คนโบราณบอกว่า ก่อนออกจากบ้านให้ทำโกรธ โมโห ทำเป็นทะเลาะ ถกเถียง ฉุนเฉียว หรือทำเป็นทะเลาะกับใครก็ได้ หรือทะเลาะกับตัวเองก็ได้แล้วจะสำเร็จ ประสบโชคชัยชัดเจนทีเดียว

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ