Lifestyle

"ทะเบียนรถ" ลงท้ายเลขนี้ "หมอกฤษฏ์" เตือน ระวัง จุดฆาต จุดมรณะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่มีเลข "ทะเบียนรถ" ไหนที่ดี 100 เปอร์เซ็นต์ รถของคุณไม่ว่าจะเป็นเลขอะไร จะมีจุดอ่อน จะมีจุดอุบัติเหตุ จะมีสถานที่ที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ อย่างน้อย 1 จุด

“หมอกฤษฏ์” บอกว่า ไม่มีเลข "ทะเบียนรถ" ไหนที่ดี 100 เปอร์เซ็นต์ รถทุกคันมีจุดอ่อนอยู่อย่างน้อย 1 จุด เพราะฉะนั้นทะเบียนรถของคุณไม่ว่าจะเป็นเลขอะไร จะมีจุดอ่อน จะมีจุดอุบัติเหตุ จะมีสถานที่ที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ วันนี้ “หมอกฤษฏ์” จะมาบอกว่าเลขทะเบียนรถของคุณนั้น มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุในสถานที่แบบไหนด้วยตัวเลขครับ

 

สำหรับวิธีการดูจุดฆาต จุดมรณะของทะเบียนรถ คือ การดูเลขสุดท้าย เช่น ทะเบียนรถ กง 9990 ให้ดูเลข 0 หรือ 2 กย 1731 ให้ดูเลขสุดท้ายคือเลข 1 หลังจากรู้วิธีแล้วมาดูกันเลย

 

ถ้าเลขสุดท้ายของ "ทะเบียนรถ" ของคุณคือ เลข 1 จุดฆาต จุดมรณะ ของรถคุณจะอยู่บริเวณต้นไม้ใหญ่ ตรงทางสามแพร่ง ทางเลี้ยวบังคับทางเดียว ทางเลี้ยวใกล้หน้าผา เพราะฉะนั้นอย่าขับเร็วบริเวณที่มีต้นไม้ใหญ่เรียงกันเยอะๆ ทางสามแพร่ง หรือทางเลี้ยวบังคับ ทางเลี้ยวใกล้หน้าผา ห้ามประมาทโดยเด็ดขาด

 

สำหรับท่านที่มีเลข "ทะเบียนรถ" ลงท้ายด้วย เลข 2 จุดฆาต จุดมรณะ ของรถคุณจะอยู่ตรงทางเนินขึ้นสูงของถนน ถนนที่ใกล้ภูเขา หรือมองเห็นภูเขา บริเวณทางเลี้ยวซ้าย เส้นทางเลียบทะเล ถนนมีหลุม บ่อ ใกล้สี่แยก

 

สำหรับท่านที่มีเลข "ทะเบียนรถ" ตัวท้ายคือ เลข 3 จุดฆาต จุดมรณะ ของรถคุณจะเป็นจุดใกล้ทางสามแพร่ง ใต้ต้นไม้ที่มีศาลรกร้างทิ้งไว้ ใกล้วัด ใกล้ฮวงซุ้ย ใกล้เนินที่มีการเลี้ยว ใกล้สองแยก

 

สำหรับท่านที่มีเลข "ทะเบียนรถ" ลงท้ายด้วย เลข 4 จุดฆาต จุดมรณะ ของรถคุณ คือ ทางโค้งที่มีป้ายว่าชนกันบ่อยๆ จิตวิญญาณจะวนเวียนอยู่เป็นผีอเวจี ยังไม่ไปผุดไปเกิดให้ระวังบริเวณนี้ก่อน หรือเลยปั๊มน้ำมันใกล้ทางแยกบริเวณที่มีต้นมะพร้าว

 

สำหรับท่านที่มีเลข "ทะเบียนรถ" ลงท้ายด้วย เลข 5 จุดฆาต จุดมรณะ ของรถคุณ คือ ทางโค้งใกล้หินผา ทางไปทะเลบริเวณที่เป็นนาเกลือ ทางขึ้นลงไม่สม่ำเสมอกัน

 

สำหรับท่านที่มีเลข "ทะเบียนรถ" ลงท้ายด้วย เลข 6 จุดฆาต จุดมรณะ ของรถคุณ คือ ถนนที่เลยวัด หรือก่อนถึงวัด ทางโค้งสูงหรือลงต่ำลาดลงไป ทางแยกที่ไม่เปิดสัญญาณไฟจราจร ตรงนี้ต้องระมัดระวังมากๆ

 

สำหรับรถที่มีเลข "ทะเบียนรถ" ลงท้ายด้วย เลข 7 จุดฆาต จุดมรณะ ของรถคุณ คือ จุดที่เป็นป่าทึบร้างผู้คน ถนนที่อยู่ริมทะเลร้างผู้คน ที่อยู่ริมหน้าผาร้างผู้คน ที่อยู่ริมน้ำตกร้างผู้คน หรือเป็นสถานที่ที่เป็นถนนเก่าแก่

 

สำหรับรถที่มีเลข "ทะเบียนรถ" ลงท้ายด้วย เลข 8 จุดฆาต จุดมรณะ ของรถคุณ คือ จุดใกล้สถานที่การพนัน เช่น บ่อนไก่ บ่อนพนันเลยทางโค้งประมาณ 1 กิโลเมตร

 

สำหรับรถที่มีเลข "ทะเบียนรถ" ลงท้ายด้วย เลข 9 จุดฆาต จุดมรณะ ของรถคุณ คือ ทางแยกทุกชนิด ใกล้ปั๊มน้ำมัน และการขับรถยามวิกาล ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ

 

สำหรับรถที่มีเลข "ทะเบียนรถ" ลงท้ายด้วย เลข 0 จุดฆาต จุดมรณะ ของรถคุณ คือ สถานที่ใกล้วัด สถานที่ที่ใกล้สิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

ส่วนใหญ่ทะเบียนรถที่ลงท้ายด้วย 9 ลงท้ายด้วย 0 อุบัติเหตุมักจะเกิดขึ้นหลังจากการทำบุญ อันนี้เป็นสิ่งที่เป็นสถิติที่ท่านต้องระวัง “หมอกฤษฏ์” แนะนำว่าก่อนการขับรถให้สวดคาถา “นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา” แล้วนึกถึงหลวงพ่อทวด จะนิรันตราย และถ้าขับไปใกล้สถานที่ดังกล่าวขอให้ระแวดระวังจะเป็นผลดีที่สุด

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ