Lifestyle

ราศี ที่ในช่วงนี้ ชนะ มารผจญ ศัตรู แพ้ภัย "หมอลักษณ์" เฉลยไว้ตามนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ" ราชสีห์ เผยว่า ราศีต่อไปนี้ ช่วงนี้ดวงดี ชนะมารผจญ ศัตรูแพ้ภัย จะเป็นราศีใด หมอลักษณ์ เฉลยไว้ตามนี้

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ" ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ชนะ มารผจญ ได้แก่ ชาวราศีธนู คือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-15 ม.ค.

 

ไม่ต้องกลัว ไม่ว่าคุณจะเป็นดารานักแสดงประชาชนทั่วไปหรือใครก็ตามที แล้วมันมี มาร มารคือคนคิดไม่ดีกับเรา มารคือปัญหาและอุปสรรค มารคือคนจ้องใส่ร้าย ใส่ความ จ้องหาเรื่อง หรือคนที่เป็นคู่แข่งชิงดีชิงเด่น อิจฉา ริษยา อะไรประมาณนี้ มารจะแพ้ภัยตัวเราใน 12 ราศี ส่องแว่นดูดาวแล้วปรากฏว่า ชาวราศีธนู ดาวเจ้าเรือนอริ คือดาวศุกร์ โคจรเข้าเรือนมรณะ ก็แปลว่า ศัตรู แพ้ภัย

 

เพราะฉะนั้นช่วงนี้ชาวราศีธนู "หมอลักษณ" แนะนำให้ใช้สีผึ้ง ให้เกิดเมตตามหานิยม มีลูกนิมิตพระราหูเปลี่ยนแปลงดวงชะตาจากร้ายกลายเป็นดี เหรียญพระราหู มงคลพระราหู ไว้ติดตัวประจำตนเป็นมงคล เปลี่ยนแปลงดวงชะตา หรือมี เขี้ยว งา กะลาเขา เบี้ยแก้ของครูบาอาจารย์ ตะกรุด ที่คุณเคารพนับถือ เอาไว้ติดตัวประจำตน เพราะไม่ใช่เรื่องที่ปกติ มารผจญ แปลว่า เจ้ากรรมนายเวร คนเป็น ศัตรู คู่แข่งขัน คนที่เราไม่เคยคิดเป็นศัตรู แต่มันคิดเป็นศัตรูกับเรา ขอให้สิ่งนี้เป็นพรอันประเสริฐให้เกิดขึ้นกับชาวราศีธนู

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดที่ว่ามานี้ "หมอลักษณ" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ชนะ มารผจญ ได้แก่ ชาวราศีธนู

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline