Lifestyle

ราศี ที่ในช่วงนี้ ชนะ มารผจญ ศัตรู แพ้ภัย "หมอลักษณ์" เฉลยไว้ตามนี้

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ" ราชสีห์ เผยว่า ราศีต่อไปนี้ ช่วงนี้ดวงดี ชนะมารผจญ ศัตรูแพ้ภัย จะเป็นราศีใด หมอลักษณ์ เฉลยไว้ตามนี้

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ" ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ชนะ มารผจญ ได้แก่ ชาวราศีธนู คือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-15 ม.ค.

 

ไม่ต้องกลัว ไม่ว่าคุณจะเป็นดารานักแสดงประชาชนทั่วไปหรือใครก็ตามที แล้วมันมี มาร มารคือคนคิดไม่ดีกับเรา มารคือปัญหาและอุปสรรค มารคือคนจ้องใส่ร้าย ใส่ความ จ้องหาเรื่อง หรือคนที่เป็นคู่แข่งชิงดีชิงเด่น อิจฉา ริษยา อะไรประมาณนี้ มารจะแพ้ภัยตัวเราใน 12 ราศี ส่องแว่นดูดาวแล้วปรากฏว่า ชาวราศีธนู ดาวเจ้าเรือนอริ คือดาวศุกร์ โคจรเข้าเรือนมรณะ ก็แปลว่า ศัตรู แพ้ภัย

 

เพราะฉะนั้นช่วงนี้ชาวราศีธนู "หมอลักษณ" แนะนำให้ใช้สีผึ้ง ให้เกิดเมตตามหานิยม มีลูกนิมิตพระราหูเปลี่ยนแปลงดวงชะตาจากร้ายกลายเป็นดี เหรียญพระราหู มงคลพระราหู ไว้ติดตัวประจำตนเป็นมงคล เปลี่ยนแปลงดวงชะตา หรือมี เขี้ยว งา กะลาเขา เบี้ยแก้ของครูบาอาจารย์ ตะกรุด ที่คุณเคารพนับถือ เอาไว้ติดตัวประจำตน เพราะไม่ใช่เรื่องที่ปกติ มารผจญ แปลว่า เจ้ากรรมนายเวร คนเป็น ศัตรู คู่แข่งขัน คนที่เราไม่เคยคิดเป็นศัตรู แต่มันคิดเป็นศัตรูกับเรา ขอให้สิ่งนี้เป็นพรอันประเสริฐให้เกิดขึ้นกับชาวราศีธนู

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดที่ว่ามานี้ "หมอลักษณ" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ชนะ มารผจญ ได้แก่ ชาวราศีธนู

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

ข่าวยอดนิยม