Lifestyle

"ดวงชะตา" 6 ราศี เมษ พฤษภ สิงห์ ตุลย์ พิจิก กุมภ์ 16-31 ส.ค. "หมอกฤษฏ์" บอกแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม เปิดคำทำนายดวงช่วง 16-31 สิงหาคม 65 ของ 6 ราศี ต่อไปนี้ ได้แก่ ราศีเมษ, ราศีพฤษภ, ราศีสิงห์, ราศีตุลย์, ราศีพิจิก และราศีกุมภ์

"ดวงชะตา" ท่านที่เกิดใน ราศีเมษ, พฤษภ, สิงห์, ตุลย์, พิจิก และกุมภ์ ในช่วงวันที่ 16 สิงหาคม - 1 กันยายนนี้ "หมอกฤษฏ์" เผยว่า ท่านจะรับอิทธิพลกับดาวราหูและดาวอังคารที่ร่วมกับดาวมฤตยู ที่สำคัญดวงชะตาของท่านในช่วงนี้ยังมีดาวอาทิตย์ที่สำคัญในดวงชะตา คือ ตรีโกณ และจตุโกณถึงด้วย เพราะฉะนั้นดวงชะตาของท่านในช่วงนี้จะมีการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงชีวิต หลังจากที่ผ่านมาท่านมีความรู้สึกลังเล 2 จิต 2 ใจ ตอนนี้เหมือนเป็นช่วงทางแยก เป็นช่วงรอยต่อที่จะต้องเลือกระหว่างไปต่อดีหรือว่าถอยหลังดี จะเลิก จะอยู่ หรือจะย้าย ในจังหวะนี้มันเป็นช่วงจังหวะที่มีการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงซึ่งสามารถกระทำได้ นั่นหมายความว่า ถ้าคุณมีความคิดแบบนี้ต้องเดินหน้า ไม่ถอยหลัง ไม่อยู่กับที่ ชีวิตต้องเดินหน้าแล้วจะประสบความสำเร็จ

 

การงาน ในช่วงนี้ "หมอกฤษฏ์" บอกว่า เป็นช่วงขาขึ้น จะมีความเจริญรุ่งเรือง ค้าขายกำไรก็จะดีขึ้นจากช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างจะตึงๆ มือฝืดๆ หน่อยในช่วงนี้คุณจะดีขึ้น ลูกน้องบริวารที่ผ่านมาก็จะมีปัญหา เหมือนไม่ค่อยฟังคำสั่ง หรือทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ แต่ช่วงนี้ถือว่าดีขึ้นมากๆ เป็นช่วงขาขึ้นสุดๆ เลยในจังหวะ 16 วันนี้

 

เรื่องการเงิน "ดวงชะตา" ที่ฝืดเคืองมานาน เหนื่อยมานาน ท้อแท้มานาน ลำบากมานาน น้ำตาตกมานาน การเงินของคุณในช่วงครึ่งเดือนนี้นะครับจะมีเงินเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว มีโอกาสมีโชคลาภ รวมถึงหนี้เก่าต่างๆ จะได้รับการชดใช้มาในบางส่วน รวมถึงเงินเก่าๆที่เหมือนจะแห้วไปแล้ว เหมือนจะไม่ได้ เหมือนมันจะผิดหวัง พลาดหวัง แต่มันจะกลับมาได้ การพลิกฟื้นโปรเจกต์ งานเก่า เงินเก่ามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมาก คุณจะสบายใจขึ้นในเรื่องของหนี้สิน จะมีเงินที่มาผัดผ่อน ผ่อนปรนเรื่องเกี่ยวกับหนี้สิน ดอกเบี้ยให้พ้นอุปสรรคไปได้ รวมถึงจะได้รับเงินก้อนที่รอคอย ตอนนี้พลังคุณงามความดี บุญที่เคยให้ทาน บุญที่เคยไปร่วมหล่อพระ บุญที่คุณเคยทำเกี่ยวกับกฐิน ผ้าป่า เมื่อไม่นานนี้ส่งผลมาให้เรื่องของการเงินที่ค่อนข้างชัดเจนพอสมควร โชคลาภของคุณในช่วงนี้จะเกี่ยวกับสิ่งที่คาดไม่ถึง สิ่งที่คิดไม่ถึง สินค้าที่เก่าเก็บที่ผ่านมาขายไม่ออก ถ้านำมาขายใหม่ก็จะดีมาก และได้ราคาที่ดีงาม รวมถึงเลขต่างๆ ที่เป็นของเก่าซึ่งอาจจะพลาดหวัง ผิดหวัง เลขเหล่านั้นจะกลับมานำโชคให้ในช่วง 16 สิงหาคม -1 กันยายนนี้

 

เรื่องความรัก ถ้าคนโสดอยู่จะมีคนเข้ามา 2 คน เป็นคนผิวขาวค่อนข้างน่ากลม หน้าผากสูงส่วนอีกคนที่ผิวออกไปทาง 2 สีหรือคล้ำเล็กน้อยคนนี้จะเป็นลักษณะใบหน้าค่อนข้างไปทางรูปไข่ แต่พูดจาตรง โผงผาง แนะนำให้เลือกคนผิวขาวจะถูกโฉลกกับตัวคุณมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วในช่วงนี้จะมีโชคลาภจากคู่ครอง แต่จะมีปากเสียงกันเล็กน้อย ในเรื่องของบริวาร และญาติ พี่น้อง อย่าทำเรื่องเป็นเรื่องใหญ่จะผ่านพ้นไปได้ ส่วนคนที่เลิกราไปแล้วไม่ควรรีเทิร์น ต้องเดินหน้าต่อไปจะดีที่สุด อย่าย้อนกลับ อย่านึกถึงของเก่า ตัวคุณเองนะบางครั้งวนๆเกี่ยวกับเรื่องเก่าๆ ความคิดเก่าๆ ความผิดหวังเก่าๆ ซึ่งไม่มีประโยชน์เดินหน้าไปตรงนี้จะดีที่สุด

 

เรื่องของการเดินทาง ถ้าคุณเดินทางไปทางทิศตะวันตกจะมีโชคมีลาภ มีลาภลอย จะได้เจอมิตรใหม่เป็นเพื่อนที่ดี มีความสุขในการเดินทาง รวมถึงคุณจะมีโอกาสได้งาน ได้ความสำเร็จในการติดต่อที่ก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งจากการเดินทางในครั้งนี้ด้วย โรคภัยไข้เจ็บในช่วงนี้จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ จากที่ผ่านมาคุณมีอาการเจ็บเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ รู้สึกว่าเป็นโน่นเป็นนี่ไม่ค่อยสบายหลายท่านอาจจะเพิ่งหายจากโควิดมา หรือว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หวัด ไข้ แต่ตอนนี้จะเริ่มแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ กลับมากระปรี้กระเปร่าขึ้นในช่วงนี้ แนะนำให้ไปทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยปลาหมอ ปล่อยปลาไหล จะทำให้ชีวิตที่ติดๆ ขัดๆ สุขภาพไม่ดี ดีขึ้นด้วย

 

ในช่วงนี้การเสริม "ดวงชะตา" ของคุณ "หมอกฤษฏ์" แนะนำให้ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม เทพที่เป็นผู้หญิงจะดลบันดาลให้ความสำเร็จเกิดขึ้น เคล็ดมงคลช่วงนี้ แนะนำให้นำเหรียญ 50 สตางค์ 4 เหรียญ และเหรียญ 10 จำนวน 5 เหรียญ มัดด้วยด้ายแดง แล้ววางเอาไว้ในทิศตะวันออกของบ้าน หรือของที่พักของคุณ หรือติดเอาไว้หรือวางเอาไว้ในตำแหน่งนั้นที่ชั้น จะนำโชคนำเงินให้คุณพันเท่าหมื่นเท่า มากกว่าจำนวนที่วางอย่างนี้ชัดเจน เพราะฉะนั้นรีบทำเลย

สำหรับเลขมงคลของคนในช่วงนี้ คือ 2 6 7 9

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ