Lifestyle

"หมอช้าง" แนะ "คู่เลขมงคล" เสริมดวงการงานรุ่งเรือง ความรักสดใส ราบรื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา แนะนำ "คู่เลขมงคล" เสริมดวงการงานเจริญรุ่งเรือง ความรักสดใส ราบรื่น ควรเป็นเลขแบบนี้

ถ้าหากเน้นเรื่องความเป็นคนกล้า กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก “หมอช้าง” แนะนำ “คู่เลขมงคล” 78/87 เป็นเลขที่มีพลัง เสริมความมั่นใจ

ส่วนคนเป็นนักคิด นักวางแผน อยากจะคิดวิเคราะห์วางแผนให้ลึกซึ้ง แนะนำเลข 79/97 เป็นตัวเลขเสริมความคิดที่ดี

บางคนบอกว่าตอนนี้ชีวิตไม่ค่อยมีไฟ เรื่อยๆ เอื่อยๆ อยากจะเสริมพลังให้มีพลังแห่งธาตุไฟให้ดูคล่องแคล่วว่องไวมากขึ้น หรือแม้กระทั่งเรื่องความคิด การตัดสินใจให้เร็วขึ้น “หมอช้าง” แนะนำเลข 19/91 เป็นเลขที่เหมาะในการเสริมพลังธาตุไฟ

ส่วน “คู่เลขมงคล” ที่จะเสริมด้านการงาน ให้มีความสำเร็จ ก้าวหน้า  “หมอช้าง” แนะนำไว้ดังนี้ 

 

คู่เลขแรกคือ 56/65 “คู่เลขมงคล” ยอดฮิต จะเสริมในเรื่อง การงาน การได้รับความช่วยเหลือการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ทำให้งานมีความราบรื่นเป็นอย่างดี

 

คู่เลขถัดมาคือ 36/63 ถือว่าเป็นเลขที่มีความหมายที่ดีมากๆ เพราะว่าจะหมายถึงเรื่องของสติปัญญา การได้รับความช่วยเหลือธุรกิจมีความสำเร็จ โดยเฉพาะยิ่งงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของสวยๆ งามๆ เสื้อผ้า เครื่องประดับ สิ่งเหล่านี้เนี่ยจะส่งผลดีมากเป็นพิเศษ

 

อีกหนึ่ง “คู่เลขมงคล” คือ 59/95 ถือว่าเป็นเลขที่เหมาะมากในยุคปัจจุบัน สำหรับใครที่ติดต่อ การงาน ในเรื่องของต่างประเทศ ทางไกลหรือว่าออนไลน์ทั้งหลายจะส่งผลให้เกิดความสำเร็จที่ดี

คู่เลข 45/54 ก็เป็นคู่เลขที่ดีมากๆ เพราะว่าจะให้ผลทั้งในเรื่องของการเจรจา การติดต่อความสำเร็จ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ถือว่าเป็นคู่เลขมงคลที่สามารถใช้เสริมดวงในเรื่อง การงานได้เป็นอย่างดี

 

 

 

ส่วนใครที่กำลังมองหา “คู่เลขมงคล” เสริมดวงความรัก ให้สมหวัง ราบรื่น “หมอช้าง” แนะนำไว้ดังนี้ 

 

คู่เลขมงคล 24/42 เป็นเลขที่เหมาะในเรื่องของการเจรจา จะพูดอย่างไรให้ดูไม่น่าเบื่อ พูดแล้วคนฟัง คนชอบ ทั้งยังช่วยให้ความรักสดใส โดยเฉพาะคนโสด ถ้าใช้คู่เลขนี้จะช่วยเพิ่มความมีเสน่ห์ ส่วนคนที่มีคู่ มีแฟนแล้ว ก็ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

คู่เลขมงคล 36/63 เป็นเลขที่เรียกว่า สวย หล่อเลือกได้ เป็นเลขแห่งความสำเร็จ ความสุข ความรัก จะช่วยเพิ่มไฟความรัก เพิ่มเส่นห์ให้น่าค้นหา หรือบางคนอาจได้คู่ที่เป็นชาวต่างชาติ

คู่เลขมงคล 45/54 หมายถึงความรักที่ดี การได้คู่ครองที่ดี ได้คนที่มาเกื้อหนุน เส้นทางความรักของเราจะมีความราบรื่นยิ่งขึ้น

คู่เลขมงคล 56/65 ถือว่าเป็นเลขแห่งความอุดมสมบูรณ์เรื่องความรัก ความมีเหตุผล ความรักที่ดูอบอุ่น

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ