Lifestyle

"หมอกฤษณ์" เตือน ไม่อยากเงินทองรั่วไหล ห้ามใช้ "กระเป๋าสตางค์" สีนี้เด็ดขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากร์ชื่อดัง “หมอกฤษฎ์” ย้ำชัดๆ อีกครั้ง สำหรับคนที่ไม่อยากเงินทองรั่วไหล ไม่อยากการเงินแย่ ไม่อยากดวงซวย ห้ามใช้ "กระเป๋าสตางค์" สีต่อไปนี้เด็ดขาด

สำหรับ “กระเป๋าสตางค์” สีอะไรที่ใช้แล้ว ดวงจะซวย “หมอกฤษฎ์” แยกตามวันมาให้ ดังนี้

 

ท่านที่เกิด "วันอาทิตย์" “หมอกฤษฎ์” แนะว่า ห้ามใช้สีฟ้า และสีน้ำเงิน ถ้าใช้แล้วจะมีปัญหาความรัก และการเงินอย่างหนัก ปัญหาอย่างหนักติดต่ออะไรก็ไม่สำเร็จ โดยเฉพาะจะเจอเรื่องรักซ้อน รักสามเส้าอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นท่านที่เกิดในวันอาทิตย์ ห้ามใช้สีฟ้า และสีน้ำเงินเด็ดขาด

 

ท่านที่เกิด "วันจันทร์" “หมอกฤษฎ์” แนะว่า ห้ามใช้ “กระเป๋าสตางค์” สีแดง และสีทองเป็นอันขาด เพราะว่าจะเป็นกาลกิณีอย่างมากๆ จะทำให้ท่านดวงซวย มีแต่เรื่องร้ายๆ

 

ท่านที่เกิด "วันอังคาร" “หมอกฤษฎ์” แนะว่า ห้ามใช้ “กระเป๋าสตางค์” สีขาว และสีเหลือง เพราะถ้าใช้แล้วดวงจะตก ดวงไม่ดี จะมีรายจ่ายเยอะจะเก็บเงินไม่อยู่ เงินทองจะรั่วไหล มีปัญหาชีวิตบางคนมีปัญหาถึงเรื่องความรัก

 

ท่านที่เกิด "วันพุธ" “หมอกฤษฎ์” แนะว่า ห้ามใช้ “กระเป๋าสตางค์” สีชมพู ถ้าใช้แล้วเงินทองรั่วไหล สุขภาพไม่ดี มีปัญหาความรัก มีปัญหาหนี้สิน เงินออกมากกว่าเข้าแน่นอน

 

ท่านที่เกิด "วันพฤหัสบดี" “หมอกฤษฎ์” แนะว่า ห้ามใช้ “กระเป๋าสตางค์” สีม่วง สีดำ และสีเทา ถ้าใช้ 3 สีนี้เงินมีเท่าไหร่เก็บไม่อยู่ มีปัญหาชีวิตเรื่องเงินเรื่องทองตลอด หมุนเวียนการเงินตลอด เครียด ความรักก็มีปัญหาเรียกได้ว่าเกิดเหตุใดๆ อุบัติเหตุด้วย ตรงนี้ต้องระมัดระวัง

 

ท่านที่เกิด "วันศุกร์" “หมอกฤษฎ์” แนะว่า ห้ามใช้ “กระเป๋าสตางค์” สีเทา และสีดำเด็ดขาด ถ้าไม่อยากดวงซวย ไม่อยากเงินรั่วไหล ไม่อยากมีปัญหาความรัก ไม่อยากป่วย ไม่อยากเกิดอุบัติเหตุ ห้ามใช้ 2 สีนี้เด็ดขาด

 

ท่านที่เกิด "วันเสาร์" “หมอกฤษฎ์” แนะว่า ห้ามใช้ “กระเป๋าสตางค์” สีเขียว อย่าไปยุ่งเลย ถ้าใช้ท่านจะพูดจาผิดหูคนมากๆ เลย ติดต่ออะไรก็ไม่สำเร็จการเงินก็มักมีปัญหา ได้เงินก้อนใหญ่มาก็อยู่ไม่นาน ถูกคนอื่นนินทาว่าร้าย มีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับระบบปาก ระบบเหงือก ระบบฟัน ตรงนี้ต้องระมัดระวัง

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

#ลูกทุ่งอวอร์ด65 #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawards65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ