Lifestyle

"วันแม่ 2565" ส่องโมเมนต์ แม่ – ลูก สุดประทับใจ ในยุคดิจิทัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในยุคดิจิทัล การแสดงออกความรักระหว่างแม่ลูก ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เทศกาล "วันแม่" เท่านั้น เพราะ "วันแม่ 2565" ทุกคนสามารถครีเอทช่วงเวลาสุดพิเศษ เพื่อสร้างความทรงจำ รวมทั้งแบ่งปันให้กับผู้อื่นได้ตลอดเวลา

เดือนสิงหาคมของทุกปี สำหรับประเทศไทยถือว่าเป็นเดือนที่ให้ความสำคัญกับคุณแม่ เพราะเป็นเดือนที่มี “วันแม่แห่งชาติ” (Mother’s Day) หลายคนถือโอกาสมอบสิ่งพิเศษให้กับแม่ ไม่ว่าจะเป็นอาหารมื้อพิเศษ การ์ดวันแม่ หรือของขวัญ แต่ในยุคดิจิทัล การแสดงออกความรักระหว่างแม่ลูก ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เทศกาล วันแม่ เท่านั้น เพราะ "วันแม่ 2565" ทุกคนสามารถครีเอทช่วงเวลาสุดพิเศษเพื่อสร้างความทรงจำ รวมทั้งแบ่งปันให้กับผู้อื่นได้ตลอดเวลา ซึ่งวันนี้ คมชัดลึก ออนไลน์ ได้รวบรวม โมเมนต์น่ารัก ๆ แสดงถึงความรักระหว่างแม่ลูก ที่น่าประทับใจบน TikTok มาฝากกัน

\"วันแม่ 2565\" ส่องโมเมนต์ แม่ – ลูก สุดประทับใจ ในยุคดิจิทัล

 

อย่างแอคเคาท์ @turk_tk ที่ "วันแม่ 2565" มาแข่งกันด้วยการทายคำศัพท์กับแม่ โดยมีกฎที่ว่าใครชนะคนนั้นจะได้หอมแก้ม ด้วยเสียหัวเราะ ความรู้ และความอบอุ่นของคอนเทนต์ทำให้ผู้ยอดชมมากกว่า 265,000 วิวทีเดียว

\"วันแม่ 2565\" ส่องโมเมนต์ แม่ – ลูก สุดประทับใจ ในยุคดิจิทัล

 

มีแม้แต่การแสดงออกถึงความรักในรูปแบบที่แม่ลูกแฉวีรกรรมกันเอง! แต่ด้วยความสนุกสนานและความเอ็นดูของแอคเคาท์ @jessicaqueennnn ที่ได้ยอดรับชมไปมากกว่า 90,000 วิว

\"วันแม่ 2565\" ส่องโมเมนต์ แม่ – ลูก สุดประทับใจ ในยุคดิจิทัล

แต่ไม่เพียงเท่านั้นคุณแม่สู้กลับด้วยคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ ทั้งการสอนทัศนคติที่ดีให้กับลูกๆ หรือแชร์เรื่องในชีวิตประจำวันกับเด็กๆ แบบ แม่ตุ๊ก Little Monster กับวิดีโอที่ลูกๆ ของเธอครีเอทเมนูทำให้แม่ตอนดูซีรี่ย์ น่ารักน่าเอ็นดู จนยอดวิวพุ่งไปว่า 2 ล้านวิว

\"วันแม่ 2565\" ส่องโมเมนต์ แม่ – ลูก สุดประทับใจ ในยุคดิจิทัล

 

คุณแม่ท่านอื่นก็เอ็นดูลูกน้อยตัวเองไม่แพ้กัน อย่าง "วันแม่ 2565" แอคเคาท์ @famguin เองก็มากับคอนเทนต์พัฒนาการและวิธีเลี้ยงดูเทวดาตัวน้อยของเธอยังไงให้เติบโตกลายเป็นเด็กดีต่อสังคม ทำให้ใครหลายคนถึงกับใจละลายกับความน่ารักจนกลายเป็นคอมมูนิตี้แฟนคลับของเทวดาตัวน้อยคนนี้ไปเลยจนมียอดวิวสูงถึง 3 แสนวิว

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline