Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" ชี้ตำแหน่ง ไฝ ไม่ดี ใครมีแล้ว "ซวย" แนะเอาออกโดยเร็ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม ชี้ 7 ตำแหน่ง "ไฝ" ที่ใครมีแล้วควรเอาออก เพราะเชื่อว่าจะทำให้ดวงตก ดวงซวย

“ไฝ” เกิดได้ทุกส่วนของร่างกาย จะเป็นจุดเล็กๆ มักจะเป็นสีน้ำตาล หรือสีดำบนผิวหนัง ลักษณะแบนบ้าง นูนบ้าง พื้นผิวเรียบ หรือบางครั้งขรุขระ หรือบางครั้งก็มีเส้นขนขึ้นบนไฝ

 

"หมอกฤษฏ์" อธิบายว่า ไฝตามร่างกายพบได้ตามปกติมักขึ้นในช่วงระหว่างวัยเด็กจนถึงวัยรุ่นโดยขนาดและรูปร่างของไฝจะเปลี่ยนแปลงหรือจางลงเมื่ออายุมากขึ้นด้วยส่วนใหญ่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ กับชีวิตแต่อาจจะส่งผลทางด้านของดวงชะตาได้

สำหรับตำแหน่ง "ไฝ" ไม่ดี เชื่อว่าจะทำให้ดวงตก ดวงซวย  มี 7 ตำแหน่ง ถ้ามีรีบเอาออก ดังนี้ ตำแหน่งแรก "หมอกฤษฏ์" ชี้ว่า

 

ไฝใต้ตา ไฝตำแหน่งนี้เป็นฝ่ายเจ้าน้ำตา เป็นไฝแห่งการสูญเสีย เป็นไฝของการผิดหวัง ความเสียใจ เป็นไฝของการสูญสิ้น ส่วนใหญ่คนที่มีไฝใต้ตาไม่ว่าจะกลางตา หรือทางซ้ายทางขวาก็แล้วแต่ มักจะเป็นคนเป็นหม้าย สิ่งที่จะคาดหวังจะไม่ค่อยได้ แต่สิ่งที่ตัวเองเกลียดได้ตลอด

 

ไฝที่หน้าผาก จะส่งผลในเรื่องของพ่อแม่ ถ้ามีไฝในหน้าผากด้านซ้าย หมายถึง แม่ ถ้าฝ่ายด้านขวา หมายถึง พ่อ เช่นถ้าไฝที่หน้าผากขวา จะหมายถึง ตำแหน่งของพ่อไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ อาจจะพ่อป่วย มีปัญหาทะเลาะกับพ่อ หรือมีเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับพ่อ แต่ถ้าด้านซ้ายจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับแม่ คือคุณจะทะเลาะกับแม่ หรือแม่ป่วย ไม่สบาย สูญเสีย ถ้ามีไฝตรงนี้ควรรีบไปเอาออก ก่อนจะ ซวย

 

ไฝที่คิ้ว จะส่งผลให้คุณเป็นคนอารมณ์ร้อน จุกจิก จู้จี้ ใจร้อน ย้ำคิดย้ำทำ บทจะดีดีใจหาย บทจะร้ายโหดร้ายเลย เป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง ถ้ามีในผู้หญิงจะทะเลาะกับสามีบ่อย พูดจาด้วยคำพูดหยาบคาย บางที่เรียกว่า "ไฝ" กินผัว คือไม่สามารถจะมีคู่แบบหรือยาวได้ เพราะว่าอารมณ์ของตัวคุณเองที่ใจร้อน มีคู่จะมีปัญหา ทะเลาะเบาะแว้ง และมือที่ 3 จะมีปัญหาเรื่องคู่ ถ้ามีรีบไปเอาออก

 

ไฝที่ดั้ง เป็นฝ่ายเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ถ้ายิ่งเป็นเม็ดใหญ่ต้องรีบเอาออกไม่เช่นนั้นจะประสบอุบัติเหตุร้ายแรงในชีวิต ถ้าตั้งอยู่เยื้องไปทางซ้ายให้ระมัดระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับน้ำ ถ้าเยื้องไปทางขวาระมัดระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถยนต์ ของมีคม

 

ไฝตรงจมูก เป็นเรื่องของเงินทอง ทรัพย์สิน หากมีไฝตรงจมูกจะทำให้คุณใช้เงินเก่ง มีเงินเข้ามากกว่าออก หาเท่าไหร่ก็เก็บไม่ได้ เสียเงินแบบง่ายๆ จะมีปัญหาในเรื่องของหนี้สิน ลงทุนผิดพลาด และไม่สามารถแก้ไขปัญหาหนี้สินได้ เรียกว่ามีไฝตรงตำแหน่งจมูกส่วนใหญ่จะอยู่คนที่มีคดีล้มละลาย

 

ไฝที่แก้ม คุณจะเป็นคนไม่ค่อยมีสมาธิ เป็นคนไม่ค่อยจริงจังกับเรื่องการเรียน การงาน และคุณเป็นคนที่ท้อง่าย  เหนื่อยง่าย เบื่อง่าย

 

ตำแหน่งสุดท้าย คือ ไฝใต้ปาก หรือบริเวณโดยรอบปากด้านล่าง คุณจะเป็นคนที่พูดเก่ง พูดมาก คุยแบบไม่รู้เรื่อง คุยแล้วไม่ค่อยสร้างสรรค์ เหมือนยิ่งพูดยิ่งแย่ ยิ่งพูดคนยิ่งเข้าใจผิดคนจะตีความผิดวัตถุประสงค์ที่คุณสื่อ ชมเขาเขาก็ว่าไปกระแนะกระแหน ไปสอนเขาเขาก็ว่าอวดรู้ เพราะฉะนั้นถ้ามีไฝใต้ฝ่ายต้องรีบเอาออก ไม่ดีอย่างมากเลย

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ