Lifestyle

"หมอจุ๊บ" แนะเลือก ของขวัญ "วันแม่" เสริมดวงตามวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้จะถึง "วันแม่" แล้ว คุณลูกๆ เตรียม ของขวัญ ให้ คุณแม่ กันหรือยัง ถ้าใครอยากได้ไอเดีย ของขวัญ วันแม่ วันนี้ "หมอจุ๊บ" ไพ่เทพ ผ่าดวง มีไอเดีย ของขวัญ "วันแม่" เสริมดวงตาม วันเกิด มาฝากกันค่ะ

คุณแม่ที่เกิด วันอาทิตย์  เลือกได้ “ไพ่พระกฤษณะ วราหอวตาร สุภัทราเทวี” "หมอจุ๊บ" แนะว่า คุณแม่ที่เกิดวันอาทิตย์ จะปลื้มเป็นพิเศษ ถ้าได้ขนมอร่อยๆ ของขวัญ "วันแม่" ที่เกี่ยวกับ เทคโนโลยี สมาร์ทวอชท์ เครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ

 

คุณแม่ที่เกิด วันจันทร์ เลือกได้ “ไพ่โมหินีเทวี พระวรุณ พระสุริยะเทพ” คุณแม่จะชอบพวงมาลัยสวยๆ และพาแม่ไปท่องเที่ยวในที่ๆ ท่านชอบ แค่นี้ก็ปลื้มมากแล้วค่ะ

 

คุณแม่ที่เกิด วันอังคาร เลือกได้ “ไพ่นารัถมุนี  พระกัจจนาถ พระพุทธเจ้า” "หมอจุ๊บ" แนะนำให้พาแม่ไปทำบุญเสริมดวง สวดมนต์ไหว้พระ ตามสถานที่สำคัญต่างๆ แค่นี้คุณแม่ก็จะมีความสุขมากๆ แล้วค่ะ

 

คุณแม่ที่เกิด วันพุธ เลือกได้ “ไพ่พระแม่ลักษมี  สุภัทราเทวี พระพรหม” คุณแม่ที่เกิดวันพุธ ถ้าอยากมอบ ของขวัญ "วันแม่" คุณแม่มักจะชอบเครื่องประดับ เสื้อผ้า น้ำหอม แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

 

คุณแม่ที่เกิด วันพฤหัสบดี เลือกได้ “ไพ่พระพรหม พระแม่ยมนา พระหนุมาน” "หมอจุ๊บ" แนะนำให้พาแม่ไปเที่ยว ไปทานอาหารอร่อยๆ นอกบ้าน และหาพวงมาลัยมากราบ รับรองได้ว่าคุณแม่จะยิ้มไม่หุบเลยค่ะ

 

คุณแม่ที่เกิด วันศุกร์ เลือกได้ “ไพ่วารินดาเทวี กายตรีเทวี พระหนุมาน” คุณแม่ที่เกิดวันศุกร์  พาไปไหว้พระทำบุญ ถวายสังฆทาน ที่สำคัญอย่าลืมหาพวงมาลัยสวยๆ มากราบคุณแม่ด้วยนะคะ

 

คุณแม่ที่เกิด วันเสาร์ เลือกได้ “ไพ่ศรีราธา  พระกามเทพ บัลลราม” คุณแม่ที่เกิดวันเสาร์ แนะนำให้หา ของขวัญ "วันแม่" เป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ พวงมาลัยสวยๆ ต้นไม้หรือดอกไม้ มาให้ท่าน

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline