Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟันธงอีกครั้ง ชาว ราศี นี้ เปลี่ยน อาชีพ แล้ว "รวย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ ฟันธงอีกครั้งว่า ชาว ราศี ต่อไปนี้ หากเปลี่ยน อาชีพ หรือเปลี่ยนแปลงเรื่องต่างๆ แล้วจะ “รวย”

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้เปลี่ยน อาชีพ แล้ว "รวย" ได้แก่ ชาวราศีเมษ คนที่เกิดราศีเมษก็เกิดราศีเดียวแต่ดวงโลก ดวงเมือง มฤตยูโคจรทับชะตาโลก ชะตาเมือง ชะตาคนเกิดลัคนาราศีเมษซึ่ง 84 ปีจะมีครั้งหนึ่ง ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ดาวมฤตยูไปแล้วรอบหนึ่ง เดี๋ยวธันวาคมกลับมาอีกนิดหนึ่งแล้วอยู่ไปแค่ประมาณเมษายนปี 66 แล้วไปเลย

ชาว ราศี เมษ มีดาวเสาร์โคจรอยู่ในภพที่ 10 เรือนกัมมะ ถ้ามีดาวจรในภพที่ 10 ถือว่าเป็นองค์เกณฑ์ ดังนั้นชาวราศีเมษที่ยังไม่ "รวย" ยังไม่สามารถจะมั่นคง ไม่สามารถจะประสบความสำเร็จ อย่างยื้อ หยุด!!งานเก่า เริ่มงานใหม่ เริ่มต้นใหม่ เพราะแปลว่าในช่วงเวลานี้เป็นรอยต่อของดาวมฤตยูย้าย ซึ่งแปลว่าดาวนี้สำคัญ 7 ปีเปลี่ยนครั้ง ตามโบราณว่าชั่ว 7 ที ดี 7 หน เปลี่ยนงาน เปลี่ยน อาชีพ เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนที่อยู่ เปลี่ยนทุกอย่าง แต่อย่าเปลี่ยนคู่รักอันตราย เรื่องนี้ไม่ได้ทักไม่ได้เกี่ยว

 

แค่เปลี่ยน อาชีพ อย่าง ดารา นักแสดงก็เปลี่ยนค่ายบ้าง เดี๋ยวนี้มีรูปแบบของสื่อโซเชียลต่างๆ แต่ก่อนแอร์ไทม์เป็นเฉพาะเรื่องของทีวี เดี๋ยวนี้มีสารพัดสื่อ นี่คือองค์ประกอบแนวทางที่จะเป็นไป ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์ที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้เปลี่ยนอาชีพแล้ว "รวย" ได้แก่ ชาว ราศี เมษ

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ