Lifestyle

เปิดประสบการณ์ไม่ซ้ำใคร @ 'พิงค์ยีราฟ' รูฟท็อปบาร์ ใหม่ ใจกลางย่านบางนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พิงค์ยีราฟ' รูฟท็อปบาร์ แห่งแรกใจกลางบางนา สถานที่ แฮงเอาท์ แห่งใหม่ล่าสุดที่จะมาสร้างสีสันด้านความบันเทิงพร้อมสร้างประสบการณ์กินอาหารชั้นเลิศให้กับย่านบางนา

ใครที่กำลังมองหาสถานที่แฮงเอาท์ย่านชานเมือง ลองไปทำความรู้จักกับ พิงค์ยีราฟ (Pink Giraffe) รูฟท็อปบาร์ ดีไซน์สุดโดดเด่น พร้อมแล้วให้ทุกคนได้ไปสัมผัสบรรยากาศอันน่าหลงใหล ตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 ของท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ที่จะมาเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่จะมาแต่งแต้มความสนุกให้กับทุกคนที่ พร้อมกับเป็นสถานที่ แฮงเอาท์ แห่งใหม่ล่าสุดที่จะมาสร้างสีสันด้านความบันเทิง พร้อมสร้างประสบการณ์กินอาหารชั้นเลิศให้กับย่านบางนาอีกด้วย

 

เปิดประสบการณ์ไม่ซ้ำใคร @ 'พิงค์ยีราฟ' รูฟท็อปบาร์ ใหม่ ใจกลางย่านบางนา

 

 

พิงค์ยีราฟ ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แลนด์มาร์คที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน มาพร้อมกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแสงไฟรอบสนามยามค่ำคืนของท็อปกอล์ฟ และด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานแต่ผสมผสานบรรยากาศที่เป็นกันเอง ที่นี่จึงถือเป็น รูฟท็อปบาร์ ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับใช้ช่วงเวลาดีๆ เพื่อพักผ่อน สังสรรค์ พร้อมเพลิดเพลินกับยามเย็นอันสมบูรณ์แบบ

 

Temari Golf Balls

 

Okonomiyaki

 

Gyo Bulgogi Roll

 

อีกหนึ่งความพิเศษของ พิงค์ยีราฟ คือ เมนูแสนอร่อยที่ผสมผสานความเป็น Cali-Japanese เข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยมีเมนูจานเด็ด อาทิ Temari Golf Balls เมนูซูชิที่ออกแบบพิเศษมาในรูปทรงของลูกกอล์ฟขนาดพอดีคำพร้อมหน้าซูชิหลากรส, Spicy Sashimi Salad เมนูสลัดผักสด กินคู่กับซาชิมิปลาดิบรวมแซลมอน ทูน่า และคัมปาจิ เสิร์ฟกับน้ำยำรสเผ็ดแซ่บ, Oyster Tower หอยนางรมพรีเมียมเสิร์ฟบนทาวเวอร์สุดเก๋, Okonomiyaki พิซซ่าญี่ปุ่นแสนอร่อยที่ประกอบด้วยปลาหมึกอิกะ อุนางิ อะโวคาโด โรยด้วยปลาโอแห้ง และสาหร่ายโนริเพื่อรสอูมามิ, Gyo Bulgogi Roll โรลเนื้อวากิวผัดซอสบูลโกกิ คัตสึโอะ และกิมจิ เสิร์ฟบนกระทะร้อน แบบที่ไม่เคยมีที่ไหน และเพิ่มรสชาติที่หอมอร่อย และอีกหนึ่งเมนูห้ามพลาดคือ Chirashi Don ข้าวหน้าปลาดิบรวมหลากสีสันน่ารับประทาน เสิร์ฟกับข้าวญี่ปุ่น ซาซิมินานาชนิด ไข่ปลาแซลม่อน ไข่หวาน และแตงกวา ให้รสชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

 

เปิดประสบการณ์ไม่ซ้ำใคร @ 'พิงค์ยีราฟ' รูฟท็อปบาร์ ใหม่ ใจกลางย่านบางนา

 

เปิดประสบการณ์ไม่ซ้ำใคร @ 'พิงค์ยีราฟ' รูฟท็อปบาร์ ใหม่ ใจกลางย่านบางนา

 

นอกจากนี้ยังมีบริการค็อกเทลสูตรเฉพาะ พร้อมมุมเก๋ๆ ให้คุณสแนปภาพสวยๆ ได้ตลอดคืน พิงค์ยีราฟ เปิดให้บริการตั้งแต่วันอาทิตย์ – พฤหัสบดี เวลา 17.00 - 23.00 น. ส่วนวันศุกร์ – วันเสาร์ เวลา 17.00 - 00.00 น. ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.topgolfthailand.com

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ