Lifestyle

มัดรวม 5 ร้านเด็ด วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม เอาใจสายซูชิ ปิ้งย่าง ชาบู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มัดรวม 5 ร้านเด็ด วัตถุดิบคุณภาพพรีเมี่ยม เอาใจสายซูชิ ปิ้งย่าง ชาบู รับรองฟินสุดๆ มาที่เดียวครบทุกสิ่ง จัดให้แบบจุใจ

เติมพลังชีวิตด้วยอาหารจากร้านอร่อยๆ เพื่อเป็นรางวัลสำหรับตัวเองแค่นี้ก็ทำให้ใจฟูขึ้นได้หลายเท่าตัว เมื่อได้เอ็นจอยกับ อาหารญี่ปุ่น สุดโปรด ที่คนเลิฟปลาดิบและซูชิต้องกรีดร้องกับความ พรีเมี่ยม สายปิ้งย่าง ชาบู ต้องมีใจสั่น เพราะ เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา คอมมูนิตี้ที่เป็นแหล่งรวม ร้านอาหาร ขึ้นชื่อจากทั่วทุกมุมโลก คัดสรรร้านคุณภาพให้ได้ฟินไปกับมื้อพิเศษ กับ 5 ร้านเด็ดที่รับรองต้องฟินสุดๆ

 

ซูชิ ฮิโระ (Sushi Hiro)

 

ร้านแรกที่ห้ามพลาดด้วยความ พรีเมี่ยม ของวัตถุดิบ ถูกใจคนรัก อาหารญี่ปุ่น เป็นที่สุด ต้องมาที่ ซูชิ ฮิโระ (Sushi Hiro) ซึ่งมีอาหารญี่ปุ่นสไตล์ดั้งเดิมรวมถึงแนวฟิวชั่นกว่า 350 รายการ ให้ได้เลือกสรร พร้อมเสิร์ฟทั้งซูชิ ซาซิมิปลาดิบ ฟัวกราส์หรือตับห่าน โฮตาเตะ ปูซูไวที่จะได้ฟินไปกับมันปูคานิมิโซะ และอีกมากมาย ที่รอให้ได้สัมผัสความอร่อยในทุกคำคุณภาพ ท่ามกลางบรรยากาศสุดสบายตา ราวกับอยู่ประเทศญี่ปุ่น เปิดบริการ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 11.00 – 20.30 น. และ วันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 11.00 – 21.00 น.

 

วาชิ (WASHI)

 

วาชิ (WASHI)

 

 

สายบุฟเฟ่ต์ต้องแฮปปี้กับร้าน วาชิ (WASHI) ที่มัดรวมความพรีเมี่ยมและความหลากหลายไว้ในร้านเดียว ทั้ง อาหารญี่ปุ่น ชาบู และปิ้งย่าง พร้อมคัดสรรวัตถุดิบเป็นพิเศษจากแหล่งผลิตโดยตรงเพื่อให้ได้ความสดใหม่ ฟินไปกับฟัวกราส์ เอนกาวะ แซลมอนซาซิมิ ไข่แซลมอน ท้องปลาแซลมอน ปลาไหลญี่ปุ่นย่าง อิซุมาได เนื้อวากิว คล่องคอด้วยชาบูที่มีน้ำซุปหลากหลายทั้ง ซุปสุกี้ญี่ปุ่นต้นตำรับ ซุปปลาแห้งดาชิ ซุปต้มยำรสแซ่บ ซุปไก่เข้มข้น สายปิ้งย่างจัดเต็มได้ด้วยซอสราดเด็ด ซอสบิบัมบับ ซอสเทอริยากิ ซอสมิโซะ กินกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน ทั้งหมดที่เล่ามาสั่งได้ไม่อั้น เริ่มต้นเพียง 299+ ต่อท่าน เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น.

 

ซูรุ (ZURU)

 

ซูรุ (ZURU)

 

ซูรุ (ZURU)

 

ขยับมาที่ร้าน ซูรุ (ZURU) มาที่นี่จะได้กิน อาหารญี่ปุ่น ที่แตกต่างจากที่อื่น เพราะใส่ใจในรายละเอียดของอาหารทุกเมนู ถ้าเข้าร้านมาแล้วไม่รู้จะสั่งเมนูไหนดี แคปลิสต์เมนูนี้แล้วสั่งเลยรับรองว่าแฮปปี้ ไม่ว่าจะมาเป็นจานใหญ่อย่าง Ocean Dream Sashimi Set, และ Nine Kaizen Paradise Sushi Set อิ่มจุกๆ ด้วย Hida A5 Don, Happy Bara Don, Ebi Katsu Jyu ฟินเต็มคำกับ Crispy Salmon Roll, All-in Temaki รวมถึง Avocado Tempura และ Veggie Salad แต่ที่พลาดไม่ได้ต้องสั่ง Ankake Soba ราดหน้าสไตล์ญี่ปุ่น เมนูที่หารับประทานได้ยากมาก เพราะมีความละเอียดในการทำ ด้วยการทอดเส้นราเมนจนกรอบ ทอดกุ้งกรอบนอก นุ่มใน จนไปถึงการเตรียมน้ำซอสอันคาเคะได้รสชาติดีกลมกล่อมทำจากนํ้าซุปเฉพาะ ผัดกับผักต่างๆ ปรุงรสด้วยโชยุ สาเก นํ้ามันงาเพิ่มความหอมพิเศษขึ้นอีกด้วย ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 - 22:00 น.

 

ยู (YUU)

 

ยู (YUU)

 

ถ้าเตรียมท้องเพื่อมาจัดหนักกับมื้อพิเศษ ล็อคเป้าหมายแล้วเดินมาที่ร้าน ยู (YUU) ยิ่งใครเป็นสายเนื้อต้องห้ามพลาด เพราะที่นี่อัดแน่นด้วยคุณภาพด้วยความพรีเมี่ยมของวัตถุดิบ ทั้งเนื้อสำหรับคนที่ชอบมันมากอย่าง วากิว คารูบิ หรือจะเป็น วากิว อิชิโบะ ส่วนที่มีมันน้อย หอม นุ่ม ละมุนกับเนื้อถกกุ เบสสึ และ ลิ้นวัว เมนูหมูก็มีเสิร์ฟ จดไว้เลยที่ต้องออเดอร์ คือ หมูเซอร์ลอย และยังมีหมูโชกุน รวมถึงหมูติดมัน เลือกเนื้อ เลือกหมู อย่าลืมเลือกน้ำซุปที่จัดมาให้ 3 แบบให้ลิ้มลอง ทั้ง น้ำซุปสาหร่ายคอมบุ น้ำซุปสุกี้ญี่ปุ่น และน้ำซุปคัตสึโอะดาชิ ทุกเมนูพรีเมียมจนต้องบอกต่อ อยากให้มาฟินเหมือนๆ กัน เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

 

มีท อัพ (Meat Up)

 

มีท อัพ (Meat Up)

 

นอกจากนี้ยังมีร้าน มีท อัพ (Meat Up) เพื่อเอาใจสายยากินิกุ ปิ้งย่างเตาถ่าน ให้ได้ตาโตด้วยเนื้อพรีเมี่ยม ทั้งเนื้อออสเตรเลีย เนื้อยูเอส เนื้อวากิว หมู ไก่ ซีฟู้ด ซาซิมิ ที่สีส้มจากแซลมอนซาซิมิ และกุ้งที่สุกบนเตาถ่าน ยั่วยวนใจเกินจะบรรยาย คนรักชีสก็มีให้จัดเต็มเหมือนกัน และยังมีของกินเล่นอีกหลากหลายให้เลือก สายซอฟต์อยากกินเบาๆ มีบริการแบบอลาคาสหรือสายลุยที่พร้อมจัดหนัก จัดไปกับบุฟเฟต์ ร้านเปิดทุกวันอังคาร - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.30 น.

 

...ลิสต์ร้านเด็ดมาให้แบบจุใจ พร้อมแล้วไปลุยกันเลย...

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ