Lifestyle

เบอร์เกอร์คิง จัดเต็มความสนุกสุด หลอน เขย่าขวัญ ฉลองวัน "ฮาโลวีน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบอร์เกอร์คิง เปิดตัว “เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์” ร้านขังผี ป๊อป อัพ สโตร์ ใจกลางสยามครั้งแรกในไทย พร้อมชวนลิ้มรส “โกสต์ เบอร์เกอร์” เมนูพิเศษเฉพาะเทศกาลฮาโลวีน

เข้าช่วงปลายเดือนเดือนตุลาคม กลิ่นอายของการเฉลิมฉลองของเทศกาล “ฮาโลวีน” ที่เป็นวัฒนธรรมความเชื่อของชาวตะวันตกเริ่มมีให้เห็นกันแล้วในบ้านเรา ทั้งสถานที่ ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ต่างเตรียมตัวพร้อมใจกันตกแต่งสร้างสรรค์บรรยากาศความหลอนพร้อมรับคืนฮาโลวีนที่ใกล้จะมาถึงนี้ เช่นเดียวกันกับแบรนด์ เบอร์เกอร์คิง ที่ล่าสุดเปิดประสบการณ์หลอนแบบสั่นประสาท ขนหัวลุก ท้าลองเมนูใหม่รับฮาโลวีนกับเมนูพิเศษ “ฮาโลวีน โกสต์ เบอร์เกอร์” พร้อมจัดหนักกว่าทุกปีที่ผ่านมา กับการเปิดตัว “เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์” ในรูปแบบ ป๊อบ อัพ สโตร์ ที่จะมา เขย่าขวัญ กันให้ หลอน สุดขีดเป็นครั้งแรกที่เดียวในประเทศไทย ใจกลางสยามสแควร์   

 

เบอร์เกอร์คิง เปิดตัว “เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์”

สำหรับแคมเปญนี้ เกิดจาก เบอร์เกอร์คิง ต้องการคิดนอกกรอบและสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาด จึงมีแนวคิดที่จะนำเทศกาล ฮาโลวีน เข้ามาเป็นตัวเชื่อมโยงและสร้างสีสันให้กับแบรนด์ผ่านเมนูและกิมมิกใหม่ๆ โดยใช้กลยุทธ์แบบ ป๊อป อัพ สโตร์ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย และทำให้แบรนด์ได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น สำหรับร้าน เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์ มาในคอนเซ็ปต์ ร้านนี้...ผีเสิร์ฟ ที่เนรมิตพื้นที่บริเวณหน้าลานอัฒจันทร์ของศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ให้กลายเป็นร้าน เบอร์เกอร์ ที่มาพร้อมความ ขนหัวลุก  ตั้งแต่การตกแต่งร้านในธีมร้านผีสิง และการให้บริการโดยพนักงานที่เป็นซอมบี้พร้อมเสิร์ฟเมนูเบอร์เกอร์สุด หลอน ที่จะสร้างความ เขย่าขวัญ ในทุกก้าวเดินที่ได้เข้ามาในร้านขังผีแห่งนี้

เบอร์เกอร์คิง เปิดตัว “เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์”

ภายในร้าน ‘เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์” ด่านแรกลูกค้าจะได้พบกับ เบอร์เกอร์คิง .. ร้านนี้ผีเสิร์ฟ! เหล่าพนักงานซอมบี้ ที่พร้อมให้บริการความอร่อยแบบสั่นประสาทไปกับเมนูใหม่ ‘ฮาโลวีน โกสต์ เบอร์เกอร์’ 

 

เบอร์เกอร์คิง ร้านขังผีซอมบี้คลั่ง

 

เบอร์เกอร์คิง จัดเต็มความสนุกสุด หลอน เขย่าขวัญ ฉลองวัน "ฮาโลวีน"

 

ไฮไลท์ความพิเศษอยู่ตรงที่ ไม่ว่าจะเลือกสั่งเมนูแบบไหน รับฟรีทันทีประสบการณ์ ขนหัวลุก ใน เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์ ร่วมประสบการณ์ความ หลอน เขย่าขวัญที่จะพาให้หลุดเข้าไปอยู่ในอีกโลกหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยบรรยากาของความน่ากลัว ที่มีแต่เหล่าซอมบี้คลั่งพร้อมกระชากวิญญาณปลุกความสะพรึงจนต้องกรี๊ดสุดเสียงกับ 3 ด่านในร้านผีสิง และต่อกันด้วยไฮไลท์ถัดมากับกิจกรรมที่เหล่าวัยรุ่นยุคนี้คงต้องไม่พลาดการถ่ายภาพจากตู้สติ๊กเกอร์ เบอร์เกอร์คิงจัดให้แชะภาพกันแบบขวัญผวาไปกับ โฟโต้บูธ ‘ตู้ซ่อนผี’ สุดสยอง  ให้ได้ลองสัมผัสการถ่ายรูปแนวใหม่แบบหลอนๆ กับบรรยากาศฮาโลวีน จะมาถ่ายเดี่ยว ถ่ายคู่ หรือขนก๊วนเพื่อนมากันเยอะๆ จะได้หลอนทีเดียวพร้อมกัน นอกจากนี้ภายในลานกิจกรรมยังพบกับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ได้เลือกเก็บไปเป็นของสะสมในเทศกาลฮาโลวีนอีกด้วย

โฟโต้บูธ ‘ตู้ซ่อนผี’ สุดสยอ

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์สุดพิเศษของเทศกาล "ฮาโลวีน" ด้วย ‘มินิคอนเสิร์ตสามสาวจากวง PiXXiE  เกิร์ลกรุ๊ปวง T-POP น้องใหม่มาแรงของสามสาวน่ารักเกินต้าน กับ MABELZ (มาเบล) PIMMA (พิมมา) และ INGKHO (อิงโกะ) ที่จะมาสร้างบรรยากาศอย่างมีสีสัน ต้อนรับช่วงเทศกาลฮาโลวีนสุดหลอนกันแบบสนุกสุดเหวี่ยง เติมเต็มความสุขให้กับทุกคน ในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. บริเวณลานอัฒจันทร์ ชั้น LG ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เท่านั้น

ซอมบี้คลั่งบุกสยามสแควร์

"ฮาโลวีน" นี้ ใครที่อยากท้าลองความอร่อยของเมนู ฮาโลวีน โกสต์ เบอร์เกอร์ ไปพิสูจน์ความอร่อยกันได้ที่เบอร์เกอร์คิง ทุกสาขา หรือหากใครยังไม่มีแพลนว่าจะไปหลอนที่ไหน ลองมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ พิสูจน์ความขนหัวลุกแบบขวัญผวา พร้อมกับความอร่อยแบบสั่นประสาท ในช่วงเทศกาลฮาโลวีนนี้ไปด้วยกันได้ที่ เบอร์เกอร์คิง โกสต์ สโตร์ ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.วันนี้ – 31 ตุลาคมเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.burgerking.co.th และ Facebook: BurgerKingThailand 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ