Lifestyle

'OPPO Reno10 Series 5' รุ่นใหม่ พร้อมกล้อง ความละเอียดสูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิ่งใกล้ยิ่งปัง 'OPPO Reno10 Series 5' รุ่นใหม่ ถ่ายภาพพอร์ตเทรตใกล้กว่า โดดเด่นกว่า ด้วยกล้อง Telephoto Portrait Camera ครั้งแรก พร้อมจัดงานใหญ่ขนทัพดาราฉลอง 15 ปีออปโป้ประเทศไทย

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Reno10 Series 5G” รุ่นใหม่ล่าสุด ต่อยอดพลังแห่ง “The Portrait Expert” กับครั้งแรกของสมาร์ตโฟนระดับกลางที่มาพร้อมกล้อง Telephoto Portrait Camera ความละเอียดสูงถึง 64MP และซูมแบบออปติคอลได้ถึง 3 เท่า ทำให้ทุกภาพพอร์ตเทรตใกล้กว่า โดดเด่นกว่า มาพร้อมดีไซน์สดใสให้เลือกสรร เปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่น ร่วมกับหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ OPPO Enco Air3 Pro พร้อมจัดงาน ใหญ่สุดอลังฉลอง 15 ปีออปโป้ประเทศไทย ปูพรมเชิญเหล่าศิลปินและคนดังแถวหน้าหลายวงการร่วมเซอร์ไพรส์ ครั้งยิ่งใหญ่ นำโดย The Portrait Expert ‘เบลล่า ราณี’ ร่วมด้วย ‘ต่อ ธนภพ’ ‘โบว์ เมลดา’ ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ และอีกมากมาย
 

จากโทรศัพท์เซลฟี่ที่หลายคนคุ้นเคย จนวันนี้ต้องยอมรับว่าออปโป้ได้พัฒนาสมาร์ตโฟนตระกูล Reno Series จนกลายเป็น “The Portrait Expert” ยืนหนึ่งสมาร์ตโฟนเพื่อการถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่เป็นที่นิยมทั่วประเทศและทั่วภูมิภาค สำหรับเทคนิคการถ่ายภาพ พอร์ตเทรตจากผู้เชี่ยวชาญเขาบอกว่า “ยิ่งใกล้ ยิ่งปัง” นั่นหมายถึงการถ่ายภาพใกล้ตัวแบบในระยะโคลสอัป จะทำให้ระยะชัดตื้นขึ้น พื้นหลังเบลอและเกิดเอฟเฟกต์โบเก้ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น จนทำให้บุคคลในภาพปังโดดเด้งขึ้นมากว่าเดิม เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงการถ่าย ภาพพอร์ตเทรตแบบมือโปรได้ง่ายขึ้น ออปโป้จึงได้ส่ง OPPO Reno10 Series 5G รุ่นใหม่ สานต่อพลังแห่ง “The Portrait Expert” ที่ถือเป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นแรกที่มาพร้อมกล้อง Telephoto Portrait Camera กล้องพอร์ตเทรตซูมได้ ทำให้ทุกภาพ พอร์ตเทรตใกล้กว่า โดดเด่นกว่า พร้อมดีไซน์ใหม่ และอัดแน่นด้วยฟีเจอร์และความสามารถรอบด้าน ตอบโจทย์การใช้งานของ คนรุ่นใหม่อย่างเหนือระดับ เปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่นให้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์  
 

OPPO Reno10 Series 5G

 

 

สำหรับงานเปิดตัว OPPO Reno10 Series 5G ถูกจัดขึ้นพร้อมกันในโอกาสเฉลิมฉลอง 15 ปีออปโป้ประเทศไทย ออปโป้จึงได้ เนรมิตงานใหญ่สุดอลัง ปูพรมต้อนรับเหล่าศิลปินคนดังจากหลากหลายวงการที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและโชว์พิเศษเพื่อ เฉลิมฉลองให้กับออปโป้และตอบแทนผู้บริโภคชาวไทยที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของออปโป้ตลอด 15 ปี งานนี้ต้องคว้าตัว เบลล่า-ราณี แคมเปน ในฐานะตัวแม่ The Portrait Expert มาเล่าความประทับใจแรกสัมผัส “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ ออปโป้ในโอกาสครบรอบ 15 ปีในประเทศไทย

 

OPPO Reno10 Series 5G

 

ตลอดระยะเวลาที่เบลได้ร่วมงานกับออปโป้ เบลสัมผัสได้ถึงความทุ่มเท ในการสร้างนวัตกรรมเพื่อเข้าถึงคนไทยทุกคน อย่าง OPPO Reno10 5G รุ่นเล็กสุดในซีรีส์นี้คือตัวอย่างที่ออปโป้ได้ใส่เทคโนโลยี กล้องขั้นสุดในราคาที่เข้าถึงได้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของสมาร์ตโฟนในกลุ่มราคานี้ที่มาพร้อมกล้อง Telephoto Portrait Camera ทำให้ถ่ายภาพพอร์ตเทรตแบบซูมออปติคอลได้ถึง 2 เท่า ถ่ายภาพพอร์ตได้ใกล้กว่า โดดเด่นกว่า สามารถเก็บรายละเอียดครบ ภาพไม่แตกเพราะทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์รับภาพขนาดใหญ่ ถูกใจสายพอร์ตเทรตอย่างเบลมากๆ เพราะได้ภาพสวยคมชัด มีมิติ เห็นทั้งสีหน้า เส้นผม เมคอัพแบบชัดเจน ในขนาดที่พื้นหลังเบลอฟุ้งแบบเป็นธรรมชาติ”
 


ด้านดีไซน์ของ OPPO Reno10 5G มอบสัมผัสและความรู้สึกระดับพรีเมียมแบบ 3D Dual - Curved ด้วยหน้าจอ AMOLED 3D Curved ขนาด 6.7 นิ้ว ขอบจอโค้งบนตัวเครื่องที่บางเฉียบรับการจับถือได้อย่างสบายมือ เสพคอนเทนต์ได้อย่างเต็มอิ่มและลื่นไหล มาใน 2 สีใหม่สะดุดตาที่ ไม่ว่าจะเป็น สีฟ้า Ice Blue ที่ หรือสีเทา Silvery Grey รองรับการใช้งานได้ยาวนานกว่าที่เคยเป็นมาด้วย แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh ที่มาพร้อมระบบชาร์จไว 67W SUPERVOOCTM สามารถชาร์จได้เต็ม 100% ภายใน 47 นาที ใช้งานได้อย่างสบายใจตลอดทั้งวัน โดย OPPO Reno10 5G จะวางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท
เพื่อประสบการณ์การใช้งานระดับโปร OPPO Reno10 Series 5G

 

ยังนำเสนอสมาร์ตโฟนอีก 2 รุ่นที่อัปเกรดฟีเจอร์ให้ล้ำยิ่งขึ้น  ได้แก่ OPPO Reno10 Pro 5G ที่ได้นำเทคโนโลยีชาร์จไว 80W SUPERVOOCTM ซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% ในเวลาเพียง 28 นาที พร้อมชิปการจัดการพลังงานกรรมสิทธิ์ของบริษัท SUPERVOOC S ที่ใช้ในสมาร์ตโฟนตระกูล Reno Series เป็นครั้งแรก และ OPPO Reno10 Pro+ 5G ที่มาพร้อมกล้อง 64MP Telephoto Portrait Camera ระดับโปรที่สามารถซูม ออปติคอลสูงสุดถึง  3 เท่า พร้อมด้วยกล้อง Periscope Telephoto สเปคสูงสุดเท่าที่เคยมีมา ชาร์จไวระดับแฟลกชิปเร็วที่สุดใน Reno Series ด้วย 100W SUPERVOOCTM สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 1% ถึง 50% ได้ภายใน 9.30 นาที และยังมีชิปการจัดการ พลังงานของ SUPERVOOC S เช่นเดียวกัน ในสีใหม่มีเสน่ห์ระดับไฮเอนด์ ได้แก่ สีม่วง Glossy Purple และสีเทา Silvery Grey โดย OPPO Reno10 Pro 5G ราคา 17,990 บาท และ OPPO Reno10 Pro+ 5G ราคา 27,990 บาท

 

 

OPPO Enco Air3 Pro

 

นอกจากนี้ออปโป้ยังเปิดตัว OPPO Enco Air3 Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการอัปเกรดเทคโนโลยีเพื่อการฟังเสียง ความละเอียดสูงได้อย่างสมจริง ที่ถูกยกฐานะให้เป็นหูฟังไร้สายตัวแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีไดอะแฟรมใยไผ่ธรรมชาติ ทำให้เข้าถึงย่านเสียงความถี่สูงกว่า 40KHz ได้อย่างง่ายดาย มอบเสียงที่นุ่มนวลและเป็นธรรมชาติ มีระบบลดเสียงรบกวนโดย อัตโนมัติและมอบเสียงที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันและฟีเจอร์อัจฉริยะมากมาย โดยมีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ ต่อเนื่องยาวนานถึง 30 ชั่วโมงเมื่อใช้กับเคสชาร์จตอบโจทย์ทุกการฟังในชีวิตประจำวัน โดย OPPO Enco Air3 Pro มีให้เลือก 2 สีสุดเรียบหรู ได้แก่ สีขาว และสีเขียว วางจำหน่ายในราคา 2,999 บาท

 
งานเฉลิมฉลอง 15 ปีออปโป้ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ จัดเต็มเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ขนทัพเหล่าศิลปินคนดังจากหลายวงการ นำโดย The Portrait Expert ‘เบลล่า ราณี’ ‘ต่อ ธนภพ’ ‘โบว์ เมลดา’ ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ‘บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์’ ‘ว่าน ธนกฤต’ ‘ศิลปินบอยกรุ๊ป PROXIE’ ‘คิน ธนชัย’ ‘นักกีฬาเทควันโด เทนนิส พาณิภัค’ และ ‘เหล่าไอดอลฝึกหัด 789 TRAINEE’ มามอบความสุขในโอกาสพิเศษเพื่อตอบ แทนการสนับสนุนของผู้บริโภคชาวไทยที่มีให้ออปโป้มาอย่างยาวนาน

 

OPPO Reno10 Series 5G


 

สัมผัสกับ OPPO Reno10 Series 5G สมาร์ตโฟน 5G กับพลังแห่ง “The Portrait Expert” ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno10 5G ในราคา 13,990 บาท OPPO Reno10 Pro 5G ในราคา 17,990 บาท และ OPPO Reno 10 Pro+ 5G ในราคา 27,990 บาท รวมถึงหูฟังไร้สาย OPPO Enco Air3 Pro ในราคา 2,999 บาท ได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ OPPO Reno10 Series 5G ล่วงหน้าระหว่างวันนี้ – 26 กรกฎาคม 2566 รับฟรีทันทีของสมนาคุณรวมมูลค่าทั้งสิ้น 12,698 บาท  ประกอบไปด้วย

  • Camping Chair มูลค่า 1,499 บาท
  • OPPO E-VIP Card มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท 
  • OPPO Band มูลค่า 1,199 บาท 

และเป็นเจ้าของ OPPO Reno10 Series 5G ได้ง่ายขึ้นเมื่อซื้อกับผู้ให้บริการเครือข่ายรับส่วนลดสูงสุด 8,100 บาท โดย OPPO Reno10 Series 5G จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ