Lifestyle

ขายดีไหม? Apple เปิดราคา Trade In ซื้อคืน iPhone7 ให้สูงสุด 800 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เว็บไซต์ Apple ประกาศราคา Trade In เครื่อง iPhone รุ่นเก่า ราคาหล่นวูบทุกรุ่น เริ่มตั้งแต่ iPhone 7 ถึง iPhone 13 Pro Max เช็คราคาได้ที่นี่

สาวก Apple ที่กำลังเล็ง iPhone เครื่องใหม่ เพื่อไม่ตกเทรนด์ iPhone 14 กำลังลังเลว่า จะเก็บเครื่องเดิมไว้เป็นคอลเลคชั่นดีไหม ส่งต่อให้ญาติพี่น้องดีไหม นำขายต่อที่ร้านทั่วไป หรือจะโพสต์ขายออนไลน์ดี

 

วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ มีคำตอบให้เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ

 

เพราะ เว็บไซต์ www.apple.com นอกจากจะล่อตาล่อใจด้วยการขายไอโฟน 14 แล้ว ทาง Apple เขาก็ได้ประกาศราคา Apple Trade In หรือ รับซื้อคืนเครื่องเก่าเพื่อเป็นส่วนลดในการซื้ออุปกรณ์ใหม่ได้ด้วย 

เมื่อเข้าไปที่ www.apple.com ให้กดเข้าไปที่หน้า Apple Trade in ก็จะมีข้อความบอกเอาไว้ว่า 

 

"เปลี่ยนอุปกรณ์ที่คุณมี ให้เป็นอุปกรณ์ที่คุณต้องการ นำอุปกรณ์ของคุณที่มีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์มาแลกเพื่อรับเครดิตสำหรับใช้ในการซื้อครั้งต่อไปของคุณได้ง่ายๆ หรือรับเป็นบัตรของขวัญ Apple ที่คุณสามารถใช้เมื่อไหร่ก็ได้1 ซึ่งหากว่าอุปกรณ์ของคุณไม่เข้าเกณฑ์การแลกเป็นเครดิต เราก็จะนำไปรีไซเคิลให้ฟรี ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์รุ่นไหนหรือสภาพใด เราก็สามารถเปลี่ยนให้เป็นสิ่งที่ทั้งดีต่อคุณและดีต่อโลกใบนี้ได้"

ราคา Trade in รับซื้อคืืน iPhone รุ่นเก่า

ซึ่งหน้า Trade in นี้ จะรวมทุกผลิตภํณฑ์ของ Apple ทั้ง ไอโฟน ไอแพด แมคบุ๊คฯ 

 

คมชัดลึก โฟกัสให้ดูแค่ส่วนของไอโฟน พบว่าแต่ละรุ่นมีราคารับซื้อคืนลดลงไม่เท่ากัน  ซึ่ง iPhone 13 Pro Max เป็นรุ่นท็อปสุดที่รับซื้อคืน โดยให้สูงสุดอยู่ที่  17,400 บาท  จากเดิมเคยรับซื้อในราคาสูงสุดถึง 22,600 บาท

 

ขณะที่ iPhone7 ซึ่งเป็นรุ่นเก่าสุดในการซื้อคืนรอบนี้ ที่ Apple เปิดให้ผู้ใช้นำไป Trade In ราคาใหม่ลดเหลือ 800 บาท จากเดิมให้ราคาสูงสุด 1,000 บาท

 

หวังว่า จะเป็นทางเลือกประกอบการตัดสินใจ สำหรับผู้ที่ต้องการนำเครื่องเก่าไปเป็นส่วนลดซื้อ iPhone14 รุ่นใหม่ล่าสุด ก็ลองคิดคำนวณดูว่า โอเคไหมราคานี้ 

 

ที่มา : Apple.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ