Lifestyle

การ์มิน “VIVOSMART 5” ครบเครื่องเรื่องสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว “VIVOSMART 5” ต้นแบบอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกาย เทรนด์ใหม่ของคนรักสุขภาพ ใช้งานง่าย มอนิเตอร์ร่างกายแบบองค์รวม กับพลังแบตเตอรี่ที่อึดที่สุดอยู่ได้นานถึง 7 วัน

การ์มิน “VIVOSMART 5” ครบเครื่องเรื่องสุขภาพ

 

เปิดตัว “VIVOSMART 5”

 

ที่สุดของอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกาย มาพร้อมกับหน้าจอที่อ่านง่าย แสดงสถิติข้อมูลแบบครบครัน ตั้งแต่คะแนนการนอน วัดระดับออกซิเจนในเลือด อายุสุขภาพ อัตราการเต้นหัวใจ พลังงานร่างกาย ระดับความเครียด การนับก้าว อัตราเผาผลาญแคลอรี่ และระดับนาทีความเข้มข้นในการออกกำลังกาย (Intensity Minute) พร้อมโหมดกีฬาหลากหลายในตัว ทั้งเดิน ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน โยคะ คาดิโอ และอื่นๆ รวมถึงมีระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ ปฏิทิน และปุ่มกดในกรณีฉุกเฉิน มาพร้อมพลังแบตเตอรี่ยาวนานสูงสุด 7 วัน

การเปิดตัว VIVOSMART 5 ถือเป็นการนำร่องยกระดับนวัตกรรมด้านสุขภาพด้วยฟีเจอร์ที่ได้รับการอัพเกรดแบบครบครัน และปลดล็อคข้อจำกัดของการสวมใส่ด้วยดีไซน์แบบสายรัดข้อมือ น้ำหนักเบา สามารถสวมใส่สบายได้ตลอดเวลา เพราะเราตระหนักดีว่าสุขภาพกายและสุขภาพใจ คือ ตัวบ่งชี้สำคัญที่บ่งบอกถึงคุณภาพชีวิตที่ดี ดังนั้นการติดตามผลลัพธ์จากการออกกำลังกายและตัวชี้วัดทางสุขภาพที่เชื่อถือได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งการนอน อายุสุขภาพ อัตราการเต้นหัวใจ พลังงานร่างกาย ระดับความเครียด การนับก้าว อัตราเผาผลาญแคลอรี่ จึงเป็นอีกทางเลือกสำคัญในการวางแผนดูแลสุขภาพระยะยาว ด้วยเหตุนี้ดาต้าจากอุปกรณ์สวมใส่ของการ์มินที่มีอายุแบตเตอรี่ที่ยาวนานจึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่เริ่มหันมาดูแลสุขภาพ

 

 

COMFORTABLE DESIGN ดีไซน์เพื่อที่สุดของความสะดวกสบายในการใช้งาน

 

VIVOSMART 5 ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในรูปทรงโค้งมนสามารถสวมใส่เข้ากับข้อมือได้อย่างสบายตั้งแต่เช้าจรดเย็นและขณะนอนหลับ มีขนาดจอพร้อมระบบสัมผัสที่ใหญ่ขึ้นถึง 66% สว่าง ใช้งานง่าย มาพร้อมปุ่มกดช่วยเสริมความสะดวกในการใช้งาน เปลี่ยนสายได้ตามต้องการ ไร้กังวลเรื่องการสวมใส่ขณะว่ายน้ำหรืออาบน้ำ การชาร์จหนึ่งครั้งสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 7 วัน นับเป็นอุปกรณ์สวมใส่ได้ที่ออกแบบมาเพื่อสวมใส่ได้แบบ 24/7 เก็บข้อมูลสุขภาพได้แบบไม่มีสะดุด

การ์มิน “VIVOSMART 5” ครบเครื่องเรื่องสุขภาพ

 

HEALTH ESSENTIALS ครบเครื่องเรื่องการมอนิเตอร์สุขภาพขั้นสูง

 

จัดเต็มกับฟีเจอร์ติดตามสุขภาพขั้นสูงกับเทคโนโลยีด้านสุขภาพจากการ์มิน ตั้งแต่การวัดอัตราการเต้นหัวใจแบบ 24/7 มีการเก็บข้อมูลการเต้นของหัวใจแบบรายวินาทีตลอด 24 ชั่วโมง และยังสามารถแจ้งเตือนอัตราการเต้นหัวใจที่ผิดปกติได้ด้วย และในช่วงเวลาพักผ่อนฟีเจอร์มอนิเตอร์และให้คะแนนการนอนจะทำงานทันที โดยผู้สวมใส่จะได้รับข้อมูลวิเคราะห์การนอนหลับทั้งในเชิงปริมาณและคุณภาพ โดยการให้คะแนนจะอิงจากระยะเวลาการนอนในแต่ละช่วง การเคลื่อนไหว ความเครียด และปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งยังมีฟีเจอร์วัดระดับออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox) ที่สามารถตั้งค่ามอนิเตอร์ได้ทั้งช่วงกลางวัน กลางคืน หรือตามช่วงเวลาที่ต้องการ อัตราการหายใจ (Respiration Rate) พลังงานร่างกาย (Body Battery) การวัดระดับความเครียดตลอดวัน (Stress Level) การวัดการดื่มน้ำ (Hydration Tracking) และฟีเจอร์สำหรับสุขภาพผู้หญิงโดยเฉพาะ (Women’s Health)

 

VIVOSMART 5 นับเป็นอุปกรณ์ในฝันของลูกค้าที่ชอบความเรียบง่าย แต่ละฟีเจอร์ใน VIVOSMART 5 ช่วยกระตุ้นให้ผู้สวมใส่สนใจติดตามข้อมูลสุขภาพแบบอัตโนมัติ ด้วยความเรียบง่ายในการเรียกใช้งาน เพียงเลื่อนขึ้น เลื่อนลง เพื่อดูเนื้อหาผ่านหน้าจอ และยังสามารถปรับแต่งหน้าจอให้สามารถเรียกใช้ฟีเจอร์โปรดได้สะดวกยิ่งขึ้น

การ์มิน “VIVOSMART 5” ครบเครื่องเรื่องสุขภาพ

 

นอกจากนี้ VIVOSMART 5 ยังสามารถเชื่อมต่อกับ Garmin Index S2 เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ที่จะช่วยติดตามพัฒนาการของผู้ใช้งานได้แบบครบวงจร และความพิเศษของฟีเจอร์วัดอายุสุขภาพ (Fitness Age) ใน VIVOSMART 5 คือความสามารถในการดึงข้อมูลน้ำหนัก เปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย BMI และมวลกล้ามเนื้อจาก Index S2 มาคำนวนเพื่อเพิ่มความแม่นยำให้กับตัวเลขอายุสุขภาพได้ และยังสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันของการ์มินในการดูข้อมูลเชิงลึก และข้อมูลจากอุปกรณ์สวมใส่อื่นๆ เพื่อการดูแลสุขภาพตนเองในภาพรวมที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด

 

การ์มิน “VIVOSMART 5” ครบเครื่องเรื่องสุขภาพ

 

BUILT FOR THE ACTIVE LIFESTYLE เพื่อคุณคนที่รักและใส่ใจสุขภาพ

 

ไม่ว่าการดูแลสุขภาพของคุณจะเป็นแบบไหน ทั้งการเดินออกกำลังกายกับเพื่อน ว่ายน้ำในสระ ปั่นจักรยานในฟิตเนส หรือการเล่นเวทในยิม VIVOSMART 5 มีโหมดกีฬาที่สามารถรองรับได้หลากหลายทุกกิจกรรม รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับระบบ GPS ของสมาร์ทโฟนได้ด้วย จึงวัดระยะทาง จำนวนก้าว และความเร็วได้อย่างแม่นยำเมื่อคุณออกเดิน วิ่ง หรือปั่นจักรยาน และที่สำคัญ ยังมี Fitness Age ที่ช่วยระบุอายุสุขภาพเพื่อกระตุ้นให้คุณพยายามทำกิจกรรมให้มากกว่าเดิม และลดปริมาณไขมันในร่างกาย

 

ส่วนฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยและการติดตามตัว จะช่วยให้ผู้สวมใส่สบายใจเมื่อทำกิจกรรมต่างๆ เพียงผู้ใช้งานกดปุ่มบนสายรัดข้อมือค้างไว้ 2-3 วินาที อุปกรณ์จะส่งข้อความขอความช่วยเหลือไปยังบุคคลที่ผู้ใช้เลือกให้อยู่ในรายชื่อผู้ที่ต้องติดต่อในกรณีฉุกเฉินทันที พร้อมตำแหน่งที่ตั้งของผู้สวมใส่อุปกรณ์

 

CONNECTING IT ALL ไม่พลาดทุกการติดต่อ

 

ชีวิตสายแอคทีฟสามารถเดินหน้าอย่างไร้รอยต่อ และไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อผ่านการรับแจ้งเตือนอัจฉริยะของ VIVOSMART 5 เมื่อมีการจับคู่อุปกรณ์กับสมาร์ทโฟน (ทั้งระบบปฏิบัติการของ Apple® หรือ AndroidTM ) ผู้สวมใส่สามารถดูข้อความ แจ้งเตือนจากปฏิทิน จากโซเชียลมีเดีย ข่าวด่วนหรือแจ้งเตือนอื่นๆ ที่ส่งเข้ามือถือได้ทั้งหมด ยิ่งไปกว่านั้น VIVOSMART 5 ยังมีฟีเจอร์ Morning Report สำหรับเฉพาะบุคคล โดยรายงานดังกล่าวถือเป็นตัวช่วยเริ่มต้นวันดีๆ ด้วยการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ อย่างคะแนนคุณภาพการนอนหลับ เป้าหมายจำนวนก้าว รายละเอียดนัด สภาพอากาศ รวมถึงข้อความอวยพรวันเกิดสำหรับวันพิเศษของผู้ใช้งานด้วย

 

มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเขียว (Mint Green) สีขาว (Morning White) และสีดำ (Midnight Black) มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ไซส์ S/M เหมาะกับข้อมือที่มีขนาดระหว่างขนาด 122 – 188 มม. และ ไซส์ L เหมาะกับข้อมือที่มีขนาดระหว่างขนาด 148 – 228 มม. ด้วยจุดเด่นของงานดีไซน์และนวัตกรรมด้านสุขภาพจากการ์มิน VIVOSMART 5 จึงเป็นอีกตัวช่วยที่สมบูรณ์แบบสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการวางแผนดูแลสุขภาพได้อย่างคุ้มค่า

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3wpxPQ8 หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ