Lifestyle

7 เหตุผลทำไมต้องเลือก OPPO Reno7 Series 5G ที่สุดของ The Portrait Expert ตัวจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังอยากเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือใหม่ และชอบถ่ายภาพ ต้องอ่านบทความนี้ แล้วจะพบว่ามือถือที่ถ่ายภาพสวยเป็นยังไง โดยเฉพาะสาย Portrait เพราะ OPPO Reno7 เป็นมากกว่ามือถือ

บอกเลยว่าของมันต้องมีสำหรับ OPPO Reno7 5G และ OPPO Reno7 Pro 5G สมาร์ทโฟน Reno Series ใหม่ล่าสุดจาก OPPO ชูความโดดเด่นด้าน The Portrait Expert ที่สุดของมือโปรด้านพอร์ตเทรต ซึ่งรุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์สวยปัง ถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตได้โปรกว่าที่เคย พร้อมฟีเจอร์เด็ด ๆ อีกมากมาย จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยดีกว่า

7 เหตุผลทำไมต้องเลือก OPPO Reno7 Series 5G ที่สุดของ The Portrait Expert ตัวจริง

1.พอร์ตเทรตปังระดับ DSLR  ยุคนี้ใครจะไปไหน ทำอะไรก็ต้องแชะภาพเก็บไว้ดูหรือโพสต์ลงโซเชียลกันสักหน่อย และถ้าพูดถึงสมาร์ทโฟนที่เป็น “The Portrait Expert” มือโปรในด้านการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตแล้วละก็ OPPO Reno7 5G และ OPPO Reno7 Pro 5G  เรียกได้ว่าตอบโจทย์สุด ๆ เพราะ OPPO Reno7 5G มาพร้อมกับประสิทธิภาพการถ่ายภาพพอร์ตเทรตระดับกล้อง DSLR สร้างโบเก้สวยๆ ได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้สมาร์ทโฟนถ่ายเท่านั้น และ OPPO Reno7 Pro 5G ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ภาพระดับแฟลกชิพถึง 2 ตัว อย่าง IMX709 และ IMX766 ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง แสดงความเป็นตัวเองได้ทุกด้านผ่านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ยกระดับไปอีกขั้น

7 เหตุผลทำไมต้องเลือก OPPO Reno7 Series 5G ที่สุดของ The Portrait Expert ตัวจริง

2.ดีไซน์ฝนดาวตก โดดเด่น สะดุดตา จะไปไหนทำอะไร สมาร์ทโฟนก็ต้องอยู่ข้างกายเสมอ ต้องบอกว่าเป็นแฟชั่นไอเทมอีกชิ้นไปแล้วก็ว่าได้ อย่างใน OPPO Reno7 5G และ OPPO Reno7 Pro 5G ก็มาพร้อมกับการดีไซน์แบบ OPPO Glow เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่สวยงาม และยังมีการใช้เทคโนโลยี LDI เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม มอบเอฟเฟกต์ฝนดาวตกบนฝาหลัง ทำให้เวลาถือสมาร์ทโฟนจะเห็นเหมือนฝนดาวตกเปล่งประกายวิ่งผ่านเข้าไปในกาแล็กซีแบบล้ำ ๆ และใน OPPO Reno7 Pro 5G ยังเพิ่มความเก๋ไปอีกขั้นกับดีไซน์ขอบเหลี่ยมพร้อมด้วย Orbit Breathing Light ซึ่งจะเปล่งแสงบนฝาหลังเมื่อมีสายเรียกเข้าหรือการแจ้งเตือนต่างๆ สวยเด่นจนทุกคนต้องหันมอง!

 

 

3.น้ำหนักเบา พกพาสะดวก สมาร์ทโฟนถือว่าแทบจะกลายเป็นอวัยวะอีกชิ้นหนึ่งของมนุษย์ไปแล้ว เราใช้สมาร์ทโฟนในการทำงานต่างๆ มากมายทั้งวัน ซึ่ง OPPO Reno7 5G และ OPPO Reno7 Pro 5G ก็มาพร้อมตัวเครื่องที่บางเฉียบและมีน้ำหนักเบา อีกทั้งใน OPPO Reno7 Pro 5G ยังมีการดีไซน์ขอบเหลี่ยมทำให้จับถือได้ถนัด ใช้งานได้ทั้งวันแบบชิลล์ๆ ไม่มีเมื่อยมือ

7 เหตุผลทำไมต้องเลือก OPPO Reno7 Series 5G ที่สุดของ The Portrait Expert ตัวจริง

 

 

5.โดนใจเกมเมอร์ OPPO Reno7 5G และ OPPO Reno7 Pro 5G  มาพร้อมกับ MediaTek Dimensity 900 5G SoC และ MediaTek Dimensity 1200-MAX ใช้งานได้เร็วแรง มอบประสบการณ์เชื่อมต่อล้ำสมัย พร้อมด้วยเทคโนโลยี RAM Expansion ทำให้เล่นเกมได้เร็วแรง ไหลลื่นถูกใจ จะเล่นกี่ด่าน จะตีกี่ป้อมก็สนุกได้ไม่มีสะดุด

 

6.แบตเตอรี่ใช้งานได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไรสมาร์ทโฟนก็ต้องพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา และด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,500 mAh มาพร้อมการชาร์จ 65W SUPERVOOC™ ทำให้ OPPO Reno7 5G และ OPPO Reno7 Pro 5G สามารถชาร์จเต็ม 100% ใน 31 นาที และใช้งานได้ทั้งวันแม้แบตเตอรี่เหลือน้อย ไม่ต้องกลัวแบตหมดระหว่างอยู่ข้างนอกแล้ว!

 

7 เหตุผลทำไมต้องเลือก OPPO Reno7 Series 5G ที่สุดของ The Portrait Expert ตัวจริง

 

7.ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก OPPO Reno7 5G และ OPPO Reno7 Pro 5G รุ่นนี้มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ ColorOS 12 ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยให้เราสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้น ลดขั้นตอนที่ไม่จำเป็นและอุปสรรคต่างๆ ออกไป เช่น PC Connect ที่ทำให้เราสามารถเชื่อมต่อกับ PC ได้อย่างลื่นไหล ผ่าน Bluetooth หรือโดยการสแกน QR Code ทำให้สามารถทำงานในอุปกรณ์หลายเครื่องได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเปิดนู่นนี่หลายขั้นตอน 

 

7 เหตุผลทำไมต้องเลือก OPPO Reno7 Series 5G ที่สุดของ The Portrait Expert ตัวจริง

 

จัดเต็มขนาดนี้ใครสนใจสามารถไป Pre-Oder กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 18 กุมภาพันธ์ 2565 กับ OPPO Reno7 Series 5G ทั้งสองรุ่น ได้แก่ OPPO Reno7 5G ที่มาพร้อม 2 สีสวยงาม สี Startrails Blue และ สี Starry Black ในราคา 16,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณ ทั้ง E-VIP Card รับประกันหน้าจอแตกระยะเวลา 1 ปี และ OPPO Enco Buds มูลค่ารวม 6,999 บาท และ OPPO Reno7 Pro 5G ที่มาพร้อมสี Startrails Blue และ สี Starlight Black  ในราคา 22,990 บาท พร้อมรับ E-VIP Card รับประกันหน้าจอแตกระยะเวลา 1 ปี และ OPPO Enco Air2  มูลค่ารวม 10,499 บาทจาก OPPO Reno7 Pro 5G ไปเลย อย่าช้า!

 

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ :  https://bit.ly/3nFRFmW

#OPPOReno7Series5G

#ThePortraitExpert

#เป็นตัวเองได้ไม่จำกัดด้วยพอร์ตเทรต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ