Lifestyle

นวัตกรรม CCTV เก็บภาพใน Cloud ภาพไม่หายแม้กล้องเสีย ในราคาที่ต้องร้องว้าว!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้อง CCTV นวัตกรรมอัจฉริยะเก็บภาพไว้ในระบบ Cloud Service กล้องเสียแต่ภาพไม่หาย จับภาพระดับ HD ด้วยความแรงเสถียรจากเทคโนโลยี AI หากมีภัยเข้าบ้าน ทั้งโจรกรรม ไฟไหม้ น้ำท่วม ไฟดับ มีประกันภัยบ้าน ประกันชีวิตให้ฟรีๆ กับแพ็กเกจ "กล้องวงจรปิดทรู"

ไม่ว่าโลกจะพัฒนาแค่ไหน ทุกคนมีโอกาสตกอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน บ้างขโมยขึ้นบ้าน บ้างไฟไหม้บ้าน หรือแม้แต่กระทั้งภัยพิบัติทางธรรมชาติ  ซึ่งเป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ การทำให้บ้านเป็นที่ที่ปลอดภัยจึงเป็นสิ่งสำคัญ หลายครอบครัวเลือกวิธีติดตั้งกล้องวงจรปิด

 

 

 

ภาพประกอบ

 

 

 

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุคดิจิดัล "ทรู คอร์ปอเรชั่น" ได้พัฒนานวัตกรรม "กล้อง CCTV พร้อม Cloud Service" หรือ "กล้องวงจรปิดทรู" อุปกรณ์ความปลอดภัย ตรวจจับได้ทุกความเคลื่อนไหวด้วยระบบภาพระดับ HD แบบเรียลไทม์ ให้บริการแบบที่สุดใน 4 มิติ ทั้งความเร็ว แรง เสถียรที่สุดด้วยเทคโนโลยี AI 

 

 

 

กล้อง CCTV พร้อม Cloud Service

"สกลพร หาญชาญเลิศ" หัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น อธิบายถึงนวัตกรรม  "กล้องวงจรปิดทรู"  ว่า ด้วยประสบการณ์ของทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้นำบริการอินเทอร์เน็ตบ้านที่อยู่คู่คนไทยมามากกว่า 20 ปี ตั้งแต่ให้บริการเน็ตผ่านสายโทรศัพท์บ้าน เคเบิ้ล บรอดแบนด์ และไฟเบอร์ในปัจจุบัน ทำให้เข้าใจดีมาโดยตลอดว่า บ้านเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ ที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตของครอบครัว จำเป็นต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด ดังนั้น "ทรูออนไลน์" จึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะมุ่งมั่นและทุ่มเทนำนวัตกรรมเทคโนโลยีมาพัฒนาบริการเน็ตบ้านอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

สกลพร หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น

ทำให้ "ทรูออนไลน์" ได้รับความไว้วางใจจนสามารถขยายฐานลูกค้าได้ถึง 3.8 ล้านรายทั่วประเทศ และวันนี้ "ทรูออนไลน์" เดินหน้ายกระดับบริการ "เน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู" ให้เป็นอัจฉริยะยิ่งขึ้น พร้อมเติมความใส่ใจให้บ้านเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุด สร้างมาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่ากับปรากฎการณ์ที่สุด 4 มิติ

 

 

 

""กล้องวงจรปิดทรู" ไม่ว่ากล้องจะเสียหรือหาย ภาพก็ไม่หาย เพราะภาพทั้งหมดถูกบันทึกไว้ใน Cloud แล้ว สามารถดูย้อนหลังผ่านแอป TrueX ได้ถึง 7 วัน และที่สุดของนวัตกรรมนี้ คือ มาพร้อมกับ "เน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู" พ่วงด้วยประกันที่อยู่อาศัยของทิพยประกันภัย 24 เดือน และประกันชีวิตของ FWD สูงสุด 100,000 บาท แบบฟรีๆ จุใจ เพียงแค่ลูกค้าสมัครเน็ตบ้านเริ่มต้นเพียง 600 บาทต่อเดือน ได้ทั้งหมดนี่เลย" "สกลพร" อธิบาย

 

 

 

ระบบการทำงาน Cloud Service ของกล้อง CCTV ทรู

 

 

การทำงานของ Cloud Service

 

 

 

เพื่อยืนยันว่า "เน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู" เร็ว แรง เสถียร "ทรูออนไลน์" ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผู้ประกาศข่าวและพิธีกร ในฐานะผู้ใช้งานเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรูจริง โดย "หนุ่ม" เล่าว่า การรับงานเป็นพรีเซนเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู เพื่อการันตีว่า "ดีจริง" เขาจะไม่กล้ารับงานเลยหากไม่ดีจริง เพราะการพูดไม่จริงจะทำให้เขาไม่มีความน่าเชื่อถือ ยิ่งเป็นสื่อมวลชนมีส่วนชี้นำสังคม ต้องพูดความจริง 

 

 

 

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

 

 

 

"เคยมีประสบการณ์เน็ตมีปัญหา "ทรูออนไลน์" ส่งช่างมาภายใน 24 ชั่วโมง อันนี้เร็วจริง และด้วยผมชอบดูบอล ต้องทันเหตุการณ์ ทันกระแส ชีวิตเลยอยู่ในโลกออนไลน์ และผมลองมาหมดทุกค่ายแล้ว" "หนุ่ม กรรชัย" กล่าว

 

 

 

"ธนะพล จันทวสุ" หัวหน้าสายงานด้านปฏิบัติการโครงข่ายออนไลน์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น บอกด้วยว่า หนึ่งในพันธกิจสำคัญของทรู คอร์ปอเรชั่น บริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยีชั้นนำ คือ การสร้างและขยายโครงข่ายสื่อสารโทรคมนาคมให้แข็งแกร่งและครอบคลุมทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมสรรหาและพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อรองรับทุกการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลา 

 

 

 

ธนะพล จันทวสุ หัวหน้าสายงานด้านปฏิบัติการโครงข่ายออนไลน์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น

 

 

 

ล่าสุด "ทรูออนไลน์" ได้พัฒนาไปอีกขั้นด้วยการนำระบบ AI ตรวจสอบคุณภาพสัญญาณและควบคุมดูแลช่องสัญญาณให้ลื่นไหลต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง และ AI Detection เสริมการทำงานด้วยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตรวจจับความผิดปกติ แจ้งเตือนได้ทันที พร้อมส่งทีมช่างดูแลภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับการดูแลอย่างฉับไว

 

 

 

อีกหนึ่งเทคโนโลยีเติมเต็มประสิทธิภาพการทำงานของ "เน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู" ด้วย True Gigatex Fiber Router และ Mesh WiFi อุปกรณ์กระจายสัญญาณ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ด้วยมาตรฐานความเป็นผู้นำอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ทั้งมีสายและไร้สาย ที่การันตีด้วยรางวัลผู้ให้บริการอันดับหนึ่งทั้งระดับโลก และล่าสุดจาก nPerf สถาบันชั้นนำจากฝรั่งเศส ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน กับรางวัล "บรอดแบนด์ดีที่สุดในไทย" และ "อินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ดีที่สุด"

 

 

 

 

สำหรับแพ็กเกจ "กล้องวงจรปิดทรู" แถมประกันภัยที่อยู่อาศัยนั้น เป็นของทิพยประกันภัย ครอบคลุมภัยพิบัติ คุ้มครองสูงสุด 450,000 บาท, โจรกรรม คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท, ชดเชยไฟดับเกิน 3 ชั่วโมง วงเงินคุ้มครองสูงสุด 5,000 บาท

 

 

 

แพ็กเกจ กล้อง CCTV พร้อม Cloud Service

 

 

 

ส่วนประกันชีวิต จาก FWD วงเงินคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท สำหรับลูกค้า "ทรูออนไลน์" ที่ใช้บริการแพ็กเกจ "กล้องวงจรปิดทรู" อยู่แล้วก็มีสิทธิได้ประกันภัยที่อยู่อาศัย นาน 12 เดือน โดยกดรับสิทธิได้ที่แอปพลิเคชั่น TrueX จำกัด 10,000 สิทธิเท่านั้น หรือลูกค้ามี "เน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู" อยู่แล้ว สามารถสมัครแพ็กเกจ "กล้องวงจรปิดทรู" ดูภาพย้อนหลังได้ 7 วัน เพียงเดือนละ 120 บาท จะได้รับประกันภัยที่อยู่อาศัย นาน 24 เดือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ