Lifestyle

โนวาบ็อท "รถตัดหญ้าอัตโนมัติ" นวัตกรรมใหม่! สำหรับคนขี้เกียจตัดหญ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โนวาบ็อท นวัตกรรม "รถตัดหญ้าอัตโนมัติ" นวัตกรรมสำหรับคนขี้เกียจตัดหญ้า ถูกพัฒนาด้วยปัญญาประดิษฐ์ให้สามารถตัดหญ้าด้วยเทคโนโลยีเซนเซอร์

ด้วยยุคสมัยที่เดินไปข้างหน้า ทำให้อุปกรณ์เครื่องใช้หลายอย่างถูกพัฒนาด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี อันทันสมัย จากกล้องฟิล์มที่ต้องนำรูปไปล้างเพื่อให้ได้ภาพถ่ายมา สู่กล้องสมาร์ทโฟนที่เพียงกดถ่ายก็ได้ภาพภายในเสี้ยววินาที และการจะตัดหญ้าสมัยก่อนต้องอาศัยกรรไกด้ามใหญ่และยาวเพื่อตัดหญ้าได้สะดวกมากขึ้น แต่วันนี้ "โนวาบ็อท" คือ เครื่องตัดหญ้าอัตโนมัติที่ถูกออกแบบมาในทรง รถ จะสามารถช่วยคุณให้สามารถเอานำเวลาตัดหญ้าไปทำอย่างอื่น เช่น ทำอาหาร หรือเล่นกับน้องหมาน้องแมวได้

 

 

สิ่งที่เป็นกลไกเบื้องหลังให้ "โนวาบ็อท" ทำงานได้คือระบบ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เรียกว่า  NovaVision™  (โนว่าวิชชั่น) ระบบนี้จะทำงานร่วมกับเซนเซอร์หน้ารถและเซนเซอร์ 360 องศาบนกระจกหน้ารถเพื่อให้โนว่าวิชชั่น หรือดวงตาของเครื่องสามารถวิ่งได้และหลีกสิ่งกีดขวางได้เองโดยอัตโนมัติ

คุณลักษณะเด่นของ  "โนวาบ็อท"

  • นอกจากระบบประมวลผลอัจฉริยะ "โนวาวิชชั่น" แล้ว "โนวาบ็อท" ยังถูกคิดขึ้นมาให้สามารถตัดหญ้าสนามต่อไปได้ทันทีที่ตัดสนามแรกเสร็จ เนื่องจากโนวาบ็อทคันนี้มียางออฟโรดขนาดใหญ่ที่ช่วยให้วิ่งบนพื้นถนนได้อย่างง่ายดาย จึงข้ามสามารถข้ามถนนเพื่อไปตัดหญ้าได้ครบทุกจุดหมายตามที่เราตั้งค่าเอาไว้
  • การวางระบบใบมีดที่ได้มาตรฐานทำให้ผู้ใช้สามารถวางใจได้ว่า ผลงานของ "โนวาบ็อท" จะทำให้สนามของคุณเรียบเนียนอย่างไรที่ติ
  • เสียงขอเครื่องยนต์ที่เบา ไม่รบกวนต่อเจ้าบ้านและเพื่อนบ้าน

 

 

โนวาบ็อท "รถตัดหญ้าอัตโนมัติ" นวัตกรรมใหม่! สำหรับคนขี้เกียจตัดหญ้า

 

 

ที่มาข้อมูล : https://www.lfi.ai/ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ