Lifestyle

ผลสำรวจเผย ผู้ชายหุ่นหมี ขยี้ใจสาวๆมากกว่าหุ่นแซ่บ แถมอายุยืนกว่าด้วย

ผลสำรวจเผย ผู้ชายหุ่นหมีทรงแด๊ดดี้ ขยี้ใจ ดึงดูด สาวๆมากกว่าผู้ชายหุ่นแซ่บ มีซิกแพค และถ่ายทอดยีนได้ดีกว่าผู้ชายที่มีรูปร่างแบบอื่นๆ แถมมีอายุยืนกว่าด้วย ไหนใครเป็นผู้ชายหุ่นหมี อวบอั๋น ทรงแด๊ดดี้  เตรียมรับมือสาวได้เลย

 

 

ศาสตราจารย์ด้านมานุษยวิทยา   Richard Bribiescas  ของมหาวิทยาลัย Yale University ได้เขียนหนังสือชื่อ “How Men Age: What Evolution Reveals About Male Health and Mortality”   (How Men Age : การวิวัฒนาการบอกอะไรเราบ้าง? เกี่ยวกับสุขภาพและความตายของมนุษย์เพศชาย) โดยมี จากการศึกษาค้นคว้าอย่างจริงจังเกี่ยวกับผู้ชายหุ่นหมี โดยทางด้านศาสตราจารย์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าผู้ชายที่มีรูปร่างท้วมนิดๆ มีพุงหน่อยๆ พวกเขาจะสามารถดึงดูดเพศตรงข้ามได้มากกว่าผู้ชายที่มีรูปร่างแบบอื่น ๆ และมีแนวโน้มอายุยืนยาวกว่าด้วย

 


หนังสือชื่อ “How Men Age: What Evolution Reveals About Male Health and Mortality”   
 

 

ทั้งนี้ยังมีผลการสำรวจที่เผยแพร่โดย Planet Fitness แสดงให้เห็นว่า 78 เปอร์เซ็นต์ของคนคิดว่าความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญ  "เกือบสี่ในห้าของทั้งผู้หญิงและผู้ชายเชื่อว่า 'รูปร่างของผู้ชายหุ่นหมี' เป็นสัญญาณของผู้ชายที่มั่นใจในผิวของตัวเอง" และในปัจจุบันรูปร่างแบบนี้กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ซึ่งผลการสำรวจยังแสดงให้เห็นว่า ผู้คนร้อยละ 65 บอกว่ารูปร่างของผู้ชายหุ่นหมีมีเสน่ห์ ในขณะที่ร้อยละ 61 บอกว่าผู้ชายที่มีเรือนร่างของหุ่นหมี นั้นเซ็กซี่ ซึ่งเพิ่มขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์จากในปี 2561

 

ผลสำรวจเผย ผู้ชายหุ่นหมี ขยี้ใจสาวๆมากกว่าหุ่นแซ่บ แถมอายุยืนกว่าด้วย

 

โดยทาง นักวิทยาศาสตร์ ได้ทำการศึกษาโดยผู้ชายหุ่นหมีทรงแด๊ดดี้ จะมีอายุมากกว่าอ้วนจะมีอายุยืนยาว มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามมากกว่า และถ่ายทอดยีนได้ดีกว่าผู้ชายที่มีรูปร่างผอมเพรียว โดย Richard Bribiescas ศาสตราจารย์ด้านมานุษยวิทยาและรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเยลได้เปิดเผยว่า การเป็นผู้ชายหุ่นหมีทรงแด๊ดดี้ อาจไม่เหมาะกับอุดมคติของ "ผู้ชาย" แต่จริงๆ แล้ว มันช่วยยืดอายุและเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น

ผู้ชายหุ่นหมีทรงแด๊ดดี้ เหล่านี้มีโอกาสน้อยที่จะเป็นโรคหัวใจวายและมะเร็งต่อมลูกหมาก ในขณะที่การศึกษาในปี 2551 พบว่าผู้ชายที่มีระบบเผาผลาญสูงมีแนวโน้มที่จะเสียชีวิตในปีนั้นประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ มากกว่าผู้ชายที่ร่างกายเผาผลาญพลังงานน้อยกว่า 

 

 

ผลสำรวจเผย ผู้ชายหุ่นหมี ขยี้ใจสาวๆมากกว่าหุ่นแซ่บ แถมอายุยืนกว่าด้วย
อย่างไรก็ดีหลังจากที่บทความของศาสตราจารย์ Richard ถูกเผยแพร่ออกมา ก็ถูกนักวิทยาศาสตร์จำนวนหนึ่งแสดงความเห็นแย้งและโต้กลับ กับบทความของเขา พร้อมกล่าวว่าหลักการที่เขาเผยแพร่ออกมาไม่ถูกต้องไปเสียทั้งหมด 

 

 

 

ที่มา  foxnews.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม