Lifestyle

'จุดซ่อนเร้น' เรื่องเล็กๆ ที่ ผู้หญิง ไม่ควรมองข้าม 'น้ำยาอนามัย' ช่วยได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การทำความสะอาด 'จุดซ่อนเร้น' เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อสุขอนามัย ที่ ผู้หญิง ไม่ควรมองข้าม ซึ่ง 'น้ำยาอนามัย' เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีทีเดียว

การดูแลสุขอนามัย จุดซ่อนเร้น ถือเป็นสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของคุณ ผู้หญิง และยิ่งในวันมามากแน่นอนว่าจะทำให้เราเสียความมั่นใจไปเกินครึ่ง ถึงแบบนั้นบางท่านเลือกที่จะใช้สบู่ หรือครีมอาบน้ำในการทำความสะอาดน้องสาว ซึ่งเป็นความเชื่อที่ผิด เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางประเภทจะทำให้ช่องคลอดของคุณผู้หญิงแห้งและอ่อนแอ แถมในระยะยาวช่องคลอดของคุณจะสูญเสียความชุ่มชื้นและความสมดุลของค่า pH ที่มีอยู่ เพราะฉะนั้น น้ำยาอนามัย จากแบรนด์ที่เชื่อถือได้จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคุณผู้หญิง และยิ่งถ้ามีสูตรที่เหมาะกับการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของเรา ก็ยิ่งเป็นตัวช่วยที่ดีทีเดียว

คุณ ผู้หญิง หลายท่าน คงมีคำถามที่ว่า น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น หรือน้ำยาอนามัยจำเป็นแค่ไหน? การทำความสะอาด จุดซ่อนเร้น หรือน้องสาวของเราเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อสุขอนามัยที่ดี ดังนั้นการเลือก น้ำยาอนามัย ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่มาจากแหล่งผลิตที่เชื่อถือได้ก็ถือเป็นทางเลือกในการใช้ทำความสะอาดและไม่เป็นอันตรายต่อจุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิง เพราะผ่านการวิจัย ผ่านการทดสอบมาเป็นอย่างดี

 

\'จุดซ่อนเร้น\' เรื่องเล็กๆ ที่ ผู้หญิง ไม่ควรมองข้าม \'น้ำยาอนามัย\' ช่วยได้

 

การทำความสะอาด จุดซ่อนเร้น ที่ถูกต้อง ต้องทำอย่างไร? 

 

  • สามารถทำความสะอาดได้ง่ายๆ ด้วยน้ำเปล่าทุกครั้งหลังอาบน้ำ
  • ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่ไม่ได้รับรองความปลอดภัย หรือไม่ทราบแหล่งผลิตชัดเจนเป็นอันขาด เพราะอาจเสี่ยงติดเชื้อได้
  • หากต้องการความสะอาดสดชื่น สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นหรือน้องสาวได้ โดยเฉพาะวันที่มีเหงื่อออกมาก หรือวันที่มีประจำเดือน
  • ควรทำความสะอาดเบาๆ ที่ผิวภายนอกเท่านั้น และควรลูบด้วยมือเบาๆ ไม่เกาเด็ดขาด เพราะอาจทำให้เกิดบาดแผลเสี่ยงติดเชื้อได้
  • หากพบอาการตกขาว คัน แสบ หรือมีกลิ่นผิดปกติ ควรรีบพบสูตินรีแพทย์ เพื่อหาสาเหตุและการรักษาอย่างเหมาะสม

 

\'จุดซ่อนเร้น\' เรื่องเล็กๆ ที่ ผู้หญิง ไม่ควรมองข้าม \'น้ำยาอนามัย\' ช่วยได้

 

โดยสรุปคือ น้ำยาอนามัย สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยหากเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ปราศจากน้ำหอมและสารเคมีอันตรายโดยวิธีการล้างทำความสะอาดที่ถูกต้อง แนะนำให้ล้างด้วยน้ำเปล่า (ใช้น้ำอุ่นไหลได้ผลดีในการทำความสะอาดน้องสาว) สุดท้ายใช้ผ้าเช็ดให้แห้ง เท่านี้ก็เพียงพอสำหรับการรักษาสุขอนามัยของ จุดซ่อนเร้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ