Lifestyle

รพ.วิมุต - เทพธารินทร์ ชูความเป็นผู้นำ และต้นแบบ ด้านการแพทย์ระดับสากล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทพธารินทร์ ผนึก กลุ่มวิมุต สู่ 'รพ.วิมุต - เทพธารินทร์ง ชูความเป็นผู้นำและต้นแบบด้านการแพทย์ระดับสากล ดูแลสุขภาพแบบไร้รอยต่อ พร้อมต่อยอดอีโคซิสเต็ม ภายใต้ พฤกษา โฮลดิ้ง

โรงพยาบาลเทพธารินทร์ ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต รีแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ รพ.วิมุต - เทพธารินทร์ ชูศักยภาพความเป็นผู้ชำนาญการต้นแบบด้านการแพทย์และสุขภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล คงความเป็นเลิศด้านเบาหวานและต่อมไร้ท่อ และพร้อมให้บริการรักษาทุกโรคเฉพาะทาง โดยร่วมมือใกล้ชิดกับโรงพยาบาลวิมุต เพื่อนำความรู้และเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ก้าวหน้ามาดูแลสุขภาพผู้ป่วยแบบไร้รอยต่อทั้งในโรงพยาบาลและชีวิตประจำวัน ครอบคลุมโรคซับซ้อนมากยิ่งขึ้น และร่วมสร้างอีโคซิสเต็มในเครือพฤกษา เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตตามกรอบแนวคิด อยู่ดี มีสุข

 

ศูนย์เบาหวาน - นักกำหนดอาหาร

 

นพ.พิชิต กังวลกิจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลวิมุต จำกัด กล่าวว่า การดำเนินงานของกลุ่มวิมุตเป็นไปตามจุดมุ่งหมายขององค์กรตามกรอบแนวคิด “อยู่ดี มีสุข” ของพฤกษา  โฮลดิ้ง ที่ต้องการส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดีให้กับสังคมไทย และเพื่อให้การดำเนินงานสามารถตอบแนวคิดดังกล่าว วิมุตจึงไม่ได้มองตัวเองเป็นเพียงโรงพยาบาล แต่มีการยกระดับสู่แพลตฟอร์มด้านสุขภาพ ที่ผสานความชำนาญการเฉพาะโรคเข้ากับนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัย เข้าถึงความช่วยเหลือทางการแพทย์แบบไร้รอยต่อ อาทิ โรงพยาบาลวิมุต คลินิกบ้านหมอวิมุต ศูนย์ฟื้นฟูที่ให้บริการเนิร์สซิ่งโฮม บริการดูแลรายวัน กายภาพบำบัด ตลอดจนการให้บริการถึงที่พักอาศัย โดยนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ เข้ามาสนับสนุน เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มคุณภาพชีวิตของคนในสังคม

 

ศูนย์หัวใจ

 

“ด้านเทพธารินทร์นับเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงและเป็นผู้นำด้านโรคเบาหวาน ไทรอยด์ และต่อมไร้ท่อที่ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและในระดับสากลมาอย่างยาวนาน ดังนั้น การนำจุดแข็งของทั้งสองฝ่ายมาผนึกกันภายใต้แบรนด์ใหม่ “รพ.พยาบาลวิมุต - เทพธารินทร์” จะเป็นการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันทันสมัยและเครือข่ายของกลุ่มวิมุต ผสานเข้ากับแนวทางการรักษาและการต่อยอดองค์ความรู้ของเทพธารินทร์ เพื่อร่วมกันชูความเป็นเลิศทางการแพทย์และยกระดับการให้บริการด้านสุขภาพในประเทศไทย

 

ศูนย์ทันตกรรม

 

ด้าน นพ.สมเกียรติ ลลิตวงศา ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลวิมุต – เทพธารินทร์ กล่าวว่า เทพธารินทร์มีความชำนาญในการรักษาโรคเบาหวาน ไทรอยด์ และต่อมไร้ท่อที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลมานานกว่า 39 ปี อีกทั้งยังสามารถรักษาโรคเฉพาะทางอื่นๆ ที่มีความซับซ้อน โดยในหลายสาขามีแพทย์เฉพาะทางระดับแนวหน้าของประเทศ อาทิ ศูนย์หัวใจและหลอดเลือด ศูนย์ทันตกรรม ซึ่งการผสานการดำเนินงานร่วมกันภายใต้กลุ่มวิมุตในครั้งนี้จะทำให้ รพ.วิมุต - เทพธารินทร์ มีความพร้อมมากยิ่งขึ้น ด้วยการเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อใช้ในการรักษาโรคซับซ้อน สามารถพัฒนาระบบในการเชื่อมต่อข้อมูลผู้ป่วย และพร้อมก้าวสู่ความเป็นผู้นำที่เป็นต้นแบบของการดูแลสุขภาพ ออกแบบการรักษาและดูแลด้วยความเข้าใจ ใส่ใจ ห่วงใยผู้คน เพื่อการดูแลสุขภาพที่ราบรื่น ไร้รอยต่อ ทั้งในโรงพยาบาลและชีวิตประจำวัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ