Lifestyle

4 'ผลไม้ที่กินแล้วน้องสาวหอม' ตอบโจทย์สาวๆ และคู่รัก ใครไม่เชื่อต้องลอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ผลไม้ที่กินแล้วน้องสาวหอม' ใครอยากให้น้องสาวหอม แนะนำให้ลองรับประทานผลไม้ 4 ชนิดต่อไปนี้ ตอบโจทย์สาวๆ และคู่รักได้อย่างแน่นอน

 

ผู้เชี่ยวชาญ เผยว่า โดยปกติแล้วอวัยวะแพทย์หญิงจะมีค่า pH ที่สมดุลอยู่แล้ว รวมทั้งยังมีแบคทีเรียที่คอยดูแลปกป้องการติดเชื้อต่างๆ ในช่องคลอด อาหารที่เรากินเข้าไปทุกวันก็มีผลต่อค่า pH รวมทั้งส่งผลถึงกลิ่นและรสชาติของช่องคลอดด้วย ในขณะที่การรับประทานผลไม้รสหวาน จะทำให้กลิ่นและรสชาติของช่องคลอดหวานตามไปด้วย

 

1. “ผลไม้ที่กินแล้วน้องสาวหอม” ชนิดแรกคือ สับปะรด

สับปะรด นอกจากจะหวานฉ่ำเวลารับประทานแล้ว ยังช่วยปรับสมดุลค่า pH ในช่องคลอด ทำให้น้องสาวของเรามีรสชาติหวาน และยังมีกลิ่นหอมขึ้นด้วย

 

 

2. “ผลไม้ที่กินแล้วน้องสาวหอม” ชนิดที่ 2 คือ กีวี่

ไม่ต้องไปดีทอกซ์ให้เสียเงินเสียทองแถมบางคนทำแล้วยังเพลียอีก เพราะจริงๆ แล้วเราสามารถดีทอกซ์ได้ง่ายๆ ที่บ้านเลย ด้วย “กีวี่” เพราะนอกจากจะรสชาติอร่อยแล้ว “กีวี่” ยังเป็นผลไม้ที่มีวิตามิน C สูง และยังเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดร่างกายจากภายใน ช่วยขจัดเชื้อโรคต่างๆ ที่อาจมีผลต่อกลิ่นและรสชาติของน้องสาวเราได้ด้วย

 

3. “ผลไม้ที่กินแล้วน้องสาวหอม” ชนิดที่ 3 คือ แครนเบอร์รี่

แครนเบอร์รี่ และน้ำแครนเบอร์รี่ เป็นตัวดักจับแบคทีเรียในระบบทางเดินปัสสาวะที่ดี นอกจากนี้ยังช่วยรักษาระดับค่า pH ให้สมดุล ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเพราะจะทำให้น้องสาวของเราหอม รสชาติหวาน ไม่สกปรก หรือมีเชื้อโรคเข้าไปทำลายบรรยากาศรัก และสำหรับผู้ชายน้ำแครนเบอร์รี่ยังช่วยเพิ่มความเป็นกรดของร่างกาย ซึ่งจะช่วยปรับความเป็นด่างของน้ำอสุจิ ทำให้การกินแครนเบอร์รี่สามารถลดความเค็ม และเพิ่มความหวานในน้ำอสุจิด้วย

 

 

4. “ผลไม้ที่กินแล้วน้องสาวหอม” ชนิดที่ 4 คือ อะโวคาโด

อะโวคาโด เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยไขมันดีสำหรับร่างกาย รวมถึงวิตามินบี 6 โพแทสเซียม ที่จะช่วยสร้างสารหล่อลื่นในช่องคลอด ช่วยลดปัญหาช่องคลอดแห้ง และเพิ่มระดับฮอร์โมนเอสโตรเจน ทำให้น้องสาวกระชับ และมีความหอม หวานน่ากินขึ้นด้วย

 

แต่ทั้งนี้กลิ่นและรสหวานที่เกิดขึ้นจะคงอยู่เพียง 2-3 วันหลังจากที่กินเข้าไปเท่านั้น หลังจากนั้นถ้ากินอาหารปกติ ช่องคลอดก็จะกลับมามีค่า pH กลิ่น และรสที่เป็นกลางตามที่ธรรมชาติสร้างมา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ