Lifestyle

"วันพ่อแห่งชาติ 2565" แชร์ 5 วิธีบอกรักพ่อ ซึ้งใจไม่ต้องใช้เงินมากมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วันพ่อแห่งชาติ 2565" แชร์ 5 วิธีบอกรักพ่อ สร้างความประทับใจแบบง่าย ๆ บอกรักพ่อยังไงให้พ่อรู้ว่าเรารักท่านสุดหัวใจ

เวียนมาอีกครั้งสำหรับ วันพ่อแห่งชาติ ซึ่งจะตรงกับทุกวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี โดย "วันพ่อแห่งชาติ 2565" ปีนี้จะตรงกับวันจันทร์ ซึ่งเหมาะอย่างมากที่จะพาคุณพ่อออกไปทำกิจกรรม หรือ แสดงความรักที่มีต่อท่าน แม้ว่าหลายคนจะบอกว่าบอกรักพ่อทุกวันเป็นประจำอยู่แล้ว  แต่ใน "วันพ่อแห่งชาติ 2565" เป็นอีกหนึ่งวันที่เหมาะแก่การแสดงถึงความรักที่มีต่อ คุณพ่อ อย่างมาก สำหรับในวัน "วันพ่อแห่งชาติ 2565" 

สำหรับในวัน "วันพ่อแห่งชาติ 2565" คมชัดลึกออนไลน์ ได้รวบวม 5 วิธีบอกรักพ่อ ที่ทุกคนสามารถได้ง่าย ๆ  ในวันพ่อปีนี้ 

 

1.ก้มลงกราบแทบเท้าพ่อ

ในช่วงที่กลับไปหาพ่อ บอกรักพ่อด้วยการลงกราบแทบตักหรือแทบเท้าพ่อ หรือสามารถล้างเท้าให้พ่อเพื่อเป็นการขอขมาในกรณีที่เคยล่วงเกิน หรือสวมโอบกอดกับคุณพ่อ เพื่อแสดงความรักและภาคภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อ วิธีการแสดงความรักแบบแม้ว่าจะไม่ยิ่งใหม่แต่มันคือ การเพิ่มพลังชีวิต และแสดงให้พ่อรู้ว่าเรารักพ่อมากแค่ไหน เรียกว่าเป็นวิธีง่าย ๆ  ที่ไม่ต้องใช้เงินด้วยซ้ำ 

 

2.พูดจาอ่อนหวานกับพ่อ 

วิธีบอกรักพ่อ ง่าย ๆ ที่ทำได้แบบไม่ต้องลลงทุน ด้วยการพูดจาสุภาพไพเราะอ่อนหวาน อย่าลืมว่า เรามีเวลาสำหรับคุยกับท่านแค่ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่เท่านั้น บอกรักต่อหน้าหรือแสดงความรู้สึกที่ดีๆ เวลาที่อยู่กับพ่อ ถึงเเม้ว่าจะทะเลาะกับพ่ออยู่บ่อยๆ วันพ่อปีนี้ ให้เลี่ยงสักวัน

3.ให้ของขวัญพิเศษสุดกับพ่อ

สำหรับใครที่ยังเขิลไม่กล้าบอกรัก หรือ พูดจาอ่อนหวาน ก็สามารถเตรียมของขวัญ เพื่อแสดงออกถึงความรัก ความเอาใจใส่ที่เรามีต่อพ่อได้เช่นกัน สำหรับของขวัญวันพ่อนั้นอาจจะเลือกซื้อของสุดโปรดที่พ่อชอบ หากเป็นของใช้เป็นประจำได้ยิ่งดี ที่สำคัญควรเดินทางไปมอบให้ท่านด้วยตัวเองจะดีกว่ามาก ๆ  

 

4. โทรศัพท์คุยกับพ่อหากอยู่ไกล

หากใครที่ไม่ได้กลับบ้าน หรือ ไม่ได้อยู่บ้านกับคุณพ่อ ควรอย่างยิ่งที่จะโทรไปหาท่าน  และควรโทรคุยนานกว่าปกติ โดยไม่ควรคุยเรื่องเงิน เรื่องเครียด ที่สำคัญอาจจะใช้เวลาคุยนานกว่าปกติ และถือโอกาศ "วันพ่อแห่งชาติ 2565" ในการพูดความในใจเลยจะดีมาก ๆ  

 

5.พาพ่อไปเที่ยวพักผ่อนนอกบ้าน

ใครที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสไปเที่ยวกับพ่อ หรือไม่ค่อยมีเวลาให้ท่าน ก็สามารถถือโอกาส "วันพ่อแห่งชาติ 2565" ในการพาคุณพ่อ ไปเที่ยวนอกบ้านตามสถานที่ต่างๆ ที่พ่ออยากไป หรือจะพาพ่อไปนวดตัว นวดเท้า เพื่อสุขภาพก็ได้ การทำกิจกรรมกับคุณพ่อในวันสำคัญแบบนี้ก็เป็นการแสดงความรักได้อีกรูปแบบหนึ่งเช่นกัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ