Lifestyle

รู้จัก "เหรียญบาทพญาครุฑ ปี 2517" พกไว้ ขับไล่ภูตผีปีศาจ ได้จริงหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหรียญบาทพญาครุฑ ปี 2517 เป็นสิ่งที่หลายคนพกพาติดตัว โดยเฉพาะผู้ที่ชอบเข้าป่าล่าสัตว์ เพราะเชื่อว่า มีพลังงานบางอย่างที่สามารถขับไล่ ภูตผีปีศาจได้ ซึ่งในทาง โหราศาสตร์ โหราปุญ บุญอสุราฤทธิ์ ได้ไขข้อข้องใจเรื่อง ความศักดิ์สิทธิ์ของ "เหรียญบาทพญาครุฑ ปี 2517" ไว้ดังนี้

 

ประการแรก รูปลักษณ์ของ พญาครุฑ บน เหรียญบาทพญาครุฑ ปี 2517 เป็นลักษณะเฉพาะ คือ ช่วงขาของ ครุฑ ในปี 2517 นั้น เป็นลักษณะเหยียดตรง เพื่อโฉบเข้าไปจัดการเหยื่อ แม้เหรียญบาทปี 2515 นั้นจะมีลักษณะเดียวกัน แต่ลักษณะเหรียญเป็นเหลี่ยมๆ ไม่กลมเหมือนเหรียญปี 2517

 

พญาครุฑ ก็ต้องอาศัยธาตุลมในการออกฤทธิ์ ถ้าเหลี่ยมๆ ก็ไม่เป็นธาตุลม ในลักษณะของปีอื่นๆ จะเป็นลักษณะงอเข่าตลอดมีความแปลกน่าสนใจสำหรับปี 2517

 

ประการที่สอง ตัวเลขของปี พ.ศ. 2517 ใช้หลักเลขศาสตร์ของดวงดาว ตัวเลขเหล่านี้ แทนดวงดาวได้ด้วย จับคู่แรก 2 กับ 5 คือคู่ธาตุดิน และ 1 กับ 7 เป็นคู่ธาตุไฟ และเหรียญกลม เป็นธาตุลม วัสดุเหรียญที่ทำ เป็นนิกเก้ล เกิดจากการหลอมเหลวของโลหะมีธาตุน้ำแฝงอยู่

จึงจัดได้ว่า เป็นเหรียญ ธาตุครบ และตัวเลข 517 นี้ สำคัญนัก ที่จะดันให้ พญาครุฑ มีกำลังมากโดยไม่ต้องปลุกเสกนั่นคือ ตำนานชาติเวร ที่นักโหราศาสตร์ต้องร่ำเรียนและจดจำ มาใช้ในการพยากรณ์ คือเรื่องของพระอินทร์ พญาครุฑ พญาราชสีย์ พญานาค พระราหู

 

ประการสุดท้าย ในปี พ.ศ.2517 ดาวพฤหัสบดี (5) ซึ่งเป็นตัวแทนของความเข้มขลัง ครูบาอาจารย์ พระสงฆ์ ฤาษี โคจรอยู่ที่ ราศี กุมภ์ ซึ่งมี ราหู(8) เป็นเจ้าเรือน โดยตำนานชาติเวรนั้นราหูถูกสร้างจากผีโขมด แต่เมื่อมีดาวพฤหัสบดีโคจรเข้ามาแล้ว ผีโขมด สิ่งอัปมงคล ก็พลันสลายตายจากไปหมด

 

ทั้งหมดนี้ จึงทำให้ เหรียญบาทพญาครุฑ ปี 2517 เข้มขลังแม้ไม่ได้ผ่านการปลุกเสกแต่อย่างใด โดยอาศัยรูปลักษณ์ เลขศาสตร์จากดวงดาว และโหราศาสตร์ สร้างสรรค์ขึ้นมาเรียกรวมๆ ว่า ได้รับพลังงานจากธรรมชาตินั่นเอง

 

 

 

อำนาจ พญาครุฑ นับเป็นเรื่องลี้ลับที่ผู้รู้พยายามค้นคว้า และเสาะหาที่มาแห่งพลังอำนาจดังกล่าว จนเกิดการสร้างเครื่องรางต่างๆ ขึ้น อำนาจพญาครุฑสามารถจำแนกได้ถึง 8 ประการ โดยนับจากอำนาจหลักๆ ได้ดังนี้คือ

 

1. พญาครุฑ เป็นมหาอำนาจอันยิ่งใหญ่ เป็นสิทธิอำนาจอันเฉียบขาด

2. พญาครุฑ สามารถลบล้างอาถรรพ์และคุณไสย์ทั้งปวง ภูติผีปิศาจกลัวไม่กล้าเข้าใกล้

3. พญาครุฑ เป็นสื่อนำความเจริญรุ่งเรือง ยศถาบรรดาศักดิ์มาสู่ชีวิตหน้าที่การงาน

4. พญาครุฑ สามารถปกป้องคุ้มครอง ป้องกันภัยเป็นคงกระพัน

5. พญาครุฑ เป็นเมตตามหานิยม

6. พญาครุฑ นำความร่มเย็นเป็นสุขมาให้

7. พญาครุฑ ทำมาค้าขายดีเป็นสื่อนำโชคลาภนานาประการ

8. อำนาจพญาครุฑ ทำให้สัตว์ร้าย เขี้ยวงาสารพัด งูเงี้ยวเขี้ยวขอ อสรพิษไม่กล้ากล้ำกรายเข้าใกล้ เพราะเกรงตบะบารมีขององค์พญาครุฑเป็นที่สุด

 

คาถาบูชา พญาครุฑ

ตั้งนะโม 3 จบแล้วว่า
     - คะรุปิจะ กิติมันตัง มะ อะ อุ
โอมพญาครุฑ รุจ รุจ แล้วรวย
นะได้เงิน นะได้ทอง นะเจริญ
นะมั่นคง นะได้ทรัพย์ นะเมตตา
อิติปิโสภะคะวาพระพุทธเจ้าสั่งมา
พญาครุฑล้างอาถรรพณ์
อิติคงเนื้อ อิติคงหนัง
พญาครุฑยันติ อภิปูยาจามิ


     - พญาครุฑจะผุด มนุษย์จะเกิด
พุทธังแคล้วคลาด
ธัมมังแคล้วคลาด
สังฆังแคล้วคลาด
องค์พระพุทธเจ้าย่างบาท
นะปัจจะโยโหนตุ

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ