Lifestyle

'วาโก้' ส่งคอลเลคชั่นใหม่ ชูความงามของผู้หญิง ไม่ใช่เพียงสีผิวและรูปร่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วาโก้' ส่งคอลเลคชั่นใหม่กลางปี WACOAL INDIN ความงามจากสีสันธรรมชาติของชั้นดินดึง "โบกี้ ไลอ้อน" เป็นพรีเซ็นเตอร์ ชูความงามของผู้หญิง ไม่ใช่เพียงสีผิวและรูปร่าง เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติล้วนสวยงาม ตั้งเป้ายอดขาย 200 ล้านบาท

"ความสวย" คืออะไร? ยังเป็นคำถามที่ยังต้องหาคำตอบ เพราะนิยามของความงามของแต่ละคนแตกต่างกัน วาโก้เชื่อว่าความสวยงามนั้นคือความเป็นธรรมชาติ และการยอมรับร่างกายของตนเอง เพราะไม่ว่ารูปร่างหรือสีผิวแบบไหน ก็จงแสดงตัวตนอย่างมั่นใจตามมาตรฐานของตัวเอง จึงเกิดคอลเลคชั่น WACOAL INDIN ชุดชั้นในที่สร้างจากแรงบันดาลใจจากสีสันธรรมชาติของชั้นดิน  
 

นางอินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า คอลเลคชั่น WACOAL INDIN ความงามจากสีสันธรรมชาติของชั้นดิน ในคอนเซ็ปต์ เมื่อความงามจากธรรมชาติเดินทางมาเจอกับความงามของผู้หญิง WACOAL INDIN จะพาไปค้นพบความงามของชุดชั้นใน ที่สร้างจากแรงบันดาลใจจากสีสันของชั้นดิน

 

 

คอลเลกชัน WACOAL INDIN

 

และอยากสื่อสารให้รู้ว่า สีผิวเป็นเพียงกลไกทางธรรมชาติ ไม่ได้ทำให้เราแตกต่างในความเป็นมนุษย์หรือในความสัมพันธ์ โดยร่วมงานกับ "โบกี้ ไลอ้อน" อีกครั้งในฐานะพรีเซ็นเตอร์ และเปิดตัวครั้งแรกในงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 27 ที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีมาก ด้วยรูปแบบที่ผสมผสานทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ ทำชุดชั้นในกลายเป็นชุดชั้นนอกได้อย่างลงตัว คาดว่ายอดขายในคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่ประมาณ 200 ล้านบาท 

 

 

อินทิรา นาคสกุล


    

นอกจากความสวยของชุดชั้นในแล้ว WACOAL INDIN ยังเพิ่มคุณค่าในการสวมใส่ เพราะผลิตจากเส้นใยธรรมชาติและวัสดุหมุนเวียน อาทิ ฝ้ายและเต้าโมลที่มีส่วนผสมของน้ำมันปาล์ม 10% ทดแทนการใช้น้ำมันดิบ รวมถึงเนื้อผ้าเส้นใยจากขวดพลาสติกและผ้าไนลอนรีไซเคิล

 

คอลเลกชัน WACOAL INDIN

 

 

คอลเลคชั่น WACOAL INDIN มีทั้งบราหลากหลายฟังก์ชันและดีไซน์รองรับทุกคัพไซซ์ ไปจนถึงพลัสไซซ์ ทั้งสปอร์ตบรา ซัพพอร์ตทุกกิจกรรมหรือการออกกำลังกาย, บราสวมหัวแบบ Free cut, กางเกงกระชับสัดส่วน, ชุดนอนสัมผัสลื่นสบาย, เสื้อแขนกุด Pad ในตัว นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายในสไตล์ของตัวเอง โดยมี ดร.ขจรศักต์ นาคปาน เจ้าของรางวัลชนะเลิศ การออกแบบสาขาสิ่งทอ ผ้า พื้นผิว แพทเทิร์นและการออกแบบเสื้อผ้า จาก The A' Design Award and Competition, ITALY ร่วมคิดคอนเซ็ปต์คอลเลกชัน WACOAL INDIN 
 

 

โบกี้ ไลอ้อน พรีเซ็นเตอร์ กล่าวเสริมว่า "ครั้งแรกที่เห็นคอลเลคชั่น WACOAL INDIN คือชอบมาก ทั้งเรื่องของรูปแบบและสีสันที่เป็นสีน้ำตาลมีให้เลือกถึง 4 เฉดสี ชอบทุกสี ใส่เกือบทุกแบบค่ะ และในฐานะพรีเซ็นเตอร์ก็ต้องมีการถ่ายแฟชั่นเซ็ต สนุกและท้าทายเพราะกว่าจะได้ภาพสวยๆ ทีมงานทำงานกันหนักมาก ทั้งยกกองถ่ายไปไกลถึงราชบุรี ท่ามกลางอากาศที่ร้อนแต่เราก็ต้องยิ้มสู้กับดินและโขดหิน โชคดีที่ได้ร่วมงานกับช่างภาพมืออาชีพอย่าง พี่บิ๊ก - วัชรสิทธิ์ วิชญาณรัตน์ ทำให้ได้ภาพสวยทุกมุมเลยค่ะ ฝากคอลเลคชั่นชุดชั้นใน WACOAL INDIN ด้วยนะคะ ใส่สบาย Mix & Match ได้ง่าย ใส่สวยทุกลุคค่ะ" 

 

คอลเลกชัน WACOAL INDIN


คอลเลคชั่น WACOAL INDIN ชุดชั้นในรักษ์โลก มีจำหน่ายแล้วที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ที่ร่วมรายการ พร้อมช่องทางออนไลน์ www.wacoal.co.th, Shopee, Lazada, Central Online หรือ แอด LINE @wacoal.th เพื่อรับข่าวสารและสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ 

 

ร่วมรักษ์โลกเพียงช้อปวาโก้ เพราะวาโก้ทุกชิ้นผ่านกระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด WACOAL LOVE EARTH "NOT A COLLECTION. IT’S OUR MISSION." วาโก้ไม่ใช่แค่คอลเลคชั่นชุดชั้นใน แต่คือภารกิจรักษ์โลกอย่างยั่งยืน 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ