Lifestyle

4 แบรนด์ดังส่ง คอลเลคชั่นพิเศษ เฉลิมฉลอง 'Pride Month 2023'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 แฟชั่นแบรนด์ดัง ยัสปาล, ซีพีเอส แชปส์, ซีซี ดับเบิลโอ และ ควินน์ เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษเฉลิมฉลอง 'Pride Month 2023'

เดือนมิถุนายนของทุกปีจะเป็น ‘เดือนแห่งความเท่าเทียมทางเพศ’ หรือ ‘Pride Month’ ที่กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) ร่วมกันแสดงออกถึงสิทธิและความเท่าเทียม และเฉลิมฉลองให้กับความหลากหลายทางเพศ ยัสปาล กรุ๊ป ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษจาก 4 แบรนด์ดัง ได้แก่ ยัสปาล (JASPAL), ซีพีเอส แชปส์ (CPS CHAPS ), ซีซี ดับเบิลโอ (CC DOUBLE O) และ ควินน์ (QUINN) โดยแต่ละแบรนด์ได้นำสัญลักษณ์สีรุ้ง ที่สื่อถึงความหลากหลายมาถ่ายทอดเป็นแฟชั่นคอลเลคชั่นพิเศษ ที่สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ด้วยความมั่นใจ

 

4 แบรนด์ดังส่ง คอลเลคชั่นพิเศษ เฉลิมฉลอง 'Pride Month 2023'

 

1. ยัสปาล ร่วมถ่ายทอดความหมายของ Pride Month 2023 ภายใต้ Statement ที่ใช้ในคอลเลคชั่นนี้ว่า “PROUD OF WHO I AM” โดยจัดทำเป็นเสื้อยืดพิมพ์ลายสโลแกน และลายโลโก้ที่มีใช้เทคนิคการปรินท์เป็นสีรุ้งเมทัลลิก หรือเสื้อ Pullover พิมพ์ลายโมโนแกรม ด้วยเทคนิค Multi-coloured Rubber Print รวมทั้งเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายโลโก้ Rainbow Metallic Print สำหรับลุควันทำงาน ด้วยเบสิคไอเทมอย่างเสื้อเชิ้ตสีขาว แต่มีลูกเล่นบริเวณปกคอเสื้อ

 

4 แบรนด์ดังส่ง คอลเลคชั่นพิเศษ เฉลิมฉลอง 'Pride Month 2023'

 

2. ซีพีเอส แชปส์ เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “Pride and Party: The Brighter, The Better” โดยดีไซน์แฟชั่นไอเทมต่างๆ ด้วยสัญลักษณ์สีรุ้ง อันมีความหมายที่สื่อถึงเรื่องของมิตรภาพและการอยู่ร่วมกัน โดยเน้นดีไซน์เป็นกลุ่ม Ready-To-Wear ด้วยเสื้อทีเชิ้ตลายกราฟฟิค CPS CHAPS โมโนแกรมที่เล่นกับสีรุ้งในรูปแบบต่างๆ ทั้งตัวฟ้อนท์และอาร์ตเวิร์คบนพื้นเสื้อสีขาว และสีดำ ส่วนตัวเสื้อใช้เทคนิคเฉพาะในการฟอกให้ดูเท่ และเซอร์ ที่พร้อมมาสาดความหวานปนเท่ห์บนคอลเลคชั่นนี้ รวมไปถึง เสื้อทีเชิ้ตที่ออกแบบออกมา 7 สี และพลาดไม่ได้กับชุดเซ็ต เสื้อและกางเกง ที่ออกแบบซีพีเอส แชปส์โมโนแกรมในโทนสีรุ้งพิมพ์ลงบนเนื้อผ้าซาติน และผ้ายืด นอกจากนี้ ยังมีไอเทมอื่นที่จะเข้ามาเติมเต็มความมั่นใจและแสดงถึงตัวตนในแต่ละสีสัน เช่น เสื้อเชิ๊ตยีนส์, Denim Carpenter pant, Cargo pant, Layer Shirt, Knit top อีกด้วย

 

4 แบรนด์ดังส่ง คอลเลคชั่นพิเศษ เฉลิมฉลอง 'Pride Month 2023'

 

3. ซีซี ดับเบิลโอ พาเหรดคอลเลคชั่นพิเศษหลากสีสัน “Color Yours” ที่ผสมผสานไอคอนิคโลโก้ด้วยสัญลักษณ์สีรุ้ง เน้นดีไซน์ภายใต้แนวคิดแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์แฟชั่นสไตล์อเมริกันแคชชวล ที่เน้นความเรียบง่ายที่สวมใส่ได้ทุกโอกาสตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันด้วยแต่สอดแทรกด้วยสีสัน อาทิ เสื้อทีเชิ้ตลายปักที่เล่นกับสีรุ้งในรูปแบบที่หลากหลายทั้งตัวฟ้อนท์และอาร์ตเวิร์คบนเนื้อผ้ายืด และเสื้อ Pullover ที่ดีไซน์โลโก้ CC DOUBLE O ด้วยลายสกรีนผสมผสานลายปักที่พิถีพิถันเล่นกับสัญลักษณ์สีรุ้ง นอกจากนี้ ยังมีไอเทมเก๋ๆ อาทิ Crop T-Shirt, Hoodie ที่จะเข้ามาเติมเต็มคอลเลคชั่นนี้เพื่อบ่งบอกถึงการเฉลิมฉลอง Pride Month ด้วยรูปแบบที่หลากหลายให้มั่นใจกันขั้นสุดทุกครั้งที่ได้สวมใส่

 

4 แบรนด์ดังส่ง คอลเลคชั่นพิเศษ เฉลิมฉลอง 'Pride Month 2023'

 

4. ควินน์ ขอเป็นตัวแทนส่งไม้ต่อความมั่นใจให้เหล่าสาวๆ เพื่อสื่อถึงความนิยามของการไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังให้เหล่าสาวควินน์มั่นใจและเฉิดฉายไปด้วยกัน กับคอลเลคชั่นพิเศษ “QUINN TOGETHER, WIN TOGETHER” สวยงามในความหลากหลาย และเรียนรู้ที่จะดูดีได้ในแบบของตัวเอง ด้วยเสื้อไหล่เบี่ยงคอเว้าลึกตรงกลางอกหรือชุดเซ็ตลายพินสไตรป์ในเนื้อผ้าแบบสูทสุดเท่ที่เพิ่มดีเทลคัตเอาท์ เสื้อแจ็คเก็ตที่แมทช์ได้ทั้งกางเกงหรือกระโปรงพินสไตรป์เข้าคู่กัน หรือใครที่เป็นสายสปอร์ตเกิร์ลก็ครีเอทลุคได้เต็มที่ ไม่ว่าคุณจะมี อายุ เพศ สีผิว หรือไซส์แบบไหนก็ไม่ใช่อปุสรรค

 

ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month เดือนแห่งความหลายหลากและความเท่าเทียม ไปกับแฟชั่นคอลเลคชั่นจาก 4 แบรนด์ดังได้แล้ววันนี้ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ