Lifestyle

ส่องลุคสุดคูล 'ฮวังอินยอบ' ในงานแฟชั่นแบรนด์ระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนชาวไฮลี่ไทยส่อง 4 ลุคสุดคูล หรูหรา และความหล่อเหมือนไม่มีอยู่จริง ของ 'ฮวังอินยอบ' พร้อมร่วมเฟรมนักแสดงไทย อวดแฟชั่นชั้นสูง ในงานแบรนด์ดัง Dior ที่ประเทศไทย

คมชัดลึก ชวนชาวไฮลี่ไทยส่องลุคสุดคูล 'ฮวังอินยอบ' นักแสดง-นายแบบเกาหลีคนดัง เจ้าของบท ฮันซอจุน พระรองสุดหล่อผู้แสนดีจากซีรีส์ยอดฮิต True Beauty ความลับนางฟ้า ผู้ตรงปกอย่างกับหลุดออกมาจาก WebToon ที่เดินทางมาเยือนเมืองไทย เพื่อเข้าเยี่ยมชมบูติกของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Dior ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม หนึ่งในแลนด์มาร์คของประเทศไทย โดยไฮไลท์ของงานนี้คือการนำเสนอคอลเลกชันแคปซูลพิเศษล่าสุดของหนุ่มๆ สุภาพบุรุษ ในวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมานี้

 

ลุคที่ 1 

ฮวังอินยอบ กับลุคสุดคูล ที่สนามบินอินชอน ในโททัลลุคของ Dior ไม่ว่าจะเสื้อยืด เสื้อสเวตเตอร์ กางเกง กระเป๋า และรองเท้า หล่อใสไม่เกรงใจใครเพื่อเตรียมบินลัดฟ้ามุ่งตรงมาเยือนกรุงเทพฯ ร่วมงานแบรนด์ระดับโลก เมื่อวันอังคารที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมานี้ 

 

 

"ฮวังอินยอบ"

 

"ฮวังอินยอบ"

 

ลุคที่ 2

ลุคออลแบล็คออลใจ ของหนุ่ม ฮวังอินยอบ หล่อเนี้ยบร่วมกาล่าดินเนอร์พร้อมแขกวีไอพีและคนดัง ในการจัดแสดง Dior high jewellery collection ใครเห็น เป็นต้องตายเรียบ เพราะหล่อบาดใจเหลือเกินกับเสื้อผ้าหน้าผมนี้ ทำให้เหล่าไฮลี่รู้สึกเหมือนได้เข้าเฝ้าองค์ชายรัชทายาทอย่างไรอย่างนั้น

 

"ฮวังอินยอบ"

 

"ฮวังอินยอบ"

 

ลุคที่ 3

ถัดมาอีกวันกับการเปิดตัวในงานในฐานะแขกคนสำคัญของ Dior กับลุคหล่อเรียบหรูดูเหมือนเขยไทย ด้วยสูทสีน้ำเงินทันสมัย และเสื้อเชิ้ตลายสามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เสริมความกร้าวใจด้วยเนคไทสีเข้ม เข้ากันอย่างลงตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า

 

"ฮวังอินยอบ" ภาพจาก VOGUE THAILAND

 

"ฮวังอินยอบ"

 

ลุคที่ 4

ปิดท้ายงานครั้งนี้กันด้วย ลุคสูทสีเทา เขย่าใจไฮลี่ ของ ฮวังอินยอบ ลุคนี้คุมโทนสีเทา-ดำ หล่อภูมิฐานประหนึ่งท่านประธานมาเปิดตัวบริษัทใหม่ในเครือไฮลี่กรุ๊ปไม่มีผิด

 

"ฮวังอินยอบ" ภาพจาก ELLE THAILAND

 

"ฮวังอินยอบ" ภาพจาก ELLE THAILAND

 

นอกจากแฟชั่นสุดคูลของ ฮวังอินยอบ ที่งาน Dior ครั้งนี้แล้ว เรายังได้เห็นลุคสวย-หล่อ ของเหล่านักแสดงไทย อาทิ ดิว-จิรวรรตน์, ตู-ต้นตะวัน, โบว์-เมลดา และ ภูวิน-ภูวินทร์ ที่มาร่วมเฟรมแชะภาพกับซุปตาร์เกาหลีขวัญใจแฟนคลับกันอีกด้วย

 

ภาพ จาก ELLE THAILAND

 

ภาพ จาก ELLE THAILAND

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ