Lifestyle

แฟชั่น สามีแห่งชาติ 'ตู่ ภพธร' เห็นหล่อเป๊ะ ละมุนใจแบบนี้ แต่งตัวกันยังไงนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟชั่น สามีแห่งชาติ "ตู่ ภพธร" เห็นหล่อเป๊ะ ละมุนใจแบบนี้ บางวันใส่เสื้อไม่รีดออกจากบ้าน แต่งตัวพลาดกับเขาก็มีเหมือนกันนะ

เปิดใจ นักแสดง นักร้อง คุณพ่อลูก 2 อย่าง "ตู่ ภพธร" ถึงเรื่องแฟชั่นการแต่งกาย ที่หลายคนอยากรู้ เห็นหล่อเป๊ะ ละมุนใจแบบนี้ มีเทคนิคการแต่งกายยังไงบ้าง ซึ่งเจ้าตัวเผยกับ "คมชัดลึก" ระหว่างโปรโมทละคร "ใต้เงาตะวัน" ช่อง 3 ว่า "เวลาก็มีส่วน บางทีเวลาน้อย ก็เลือกเสื้อผ้าในตู้ที่ไม่ยับ คือบางทีไม่มีเวลารีด (หัวเราะ) หลายคนอาจมองว่าเป๊ะตลอด บางทีเราก็เลือกเยอะ ตัวนี้ไม่ต้องรีดนะ ก็จัดตัวนี้เลย ผมเคยไปดูรูปตัวเองในสมัยก่อน เลือกเสื้อผ้าที่ผิดพลาด ก็เยอะเหมือนกัน แบบแต่งอะไรว่ะเนี่ย หลังๆก็เริ่มเข้าใจว่าควรแต่งตัวยังไง และหลังๆก็ให้ภรรยาช่วยตัดสินใจ แบบแต่งตัวเสร็จแล้วก็ให้ภรรยาดูว่ามันโอเคไหม 

แฟชั่น สามีแห่งชาติ "ตู่ ภพธร"

ถามว่าปกติชอบแต่งตัวแบบไหน เสื้อผ้าต้องคลุมโทนไหม วันก่อนผมเพิ่งคุยเรื่องนี้กับภรรยาว่า ถ้าผมไม่ต้องทำงานในแบบที่ผมทำ ผมคงไม่ต้องไปซื้อเสื้อใหม่ไปตลอดกาล เพราะผมสามารถใส่เดิมๆซ้ำได้ตลอด เพราะเป็นคนไม่ได้แต่งตัวเยอะเท่าไหร่ เสื้อยืด กางเกงขาสั้น กางเกงยีนส์เดิมๆ คือมันก็ง่ายดี ใส่ซ้ำๆไหม ก็ทุกตัวเลย บางตัวก็ไม่ซัก (หัวเราะ) หยอกๆนะ 

แฟชั่น สามีแห่งชาติ "ตู่ ภพธร"

ต้องแต่งตัวให้เป็นคาแร็คเตอร์ "ตู่ ภพธร" ไหม ผมว่าคนคงคุ้นชินกับการแต่งตัวของผมว่ามันจะประมาณนี้ (แล้วความผิดพลาดทางแฟชั่นคืออะไร?) ก็ใส่เสื้อเชิ้ตลายทาง แล้วเนคไทลายดอก อย่าไปให้รูปในกูเกิ้ลนะ (หัวเราะ) คือก็ไปงานร้องเพลง เพราะคิดว่ามันโอเคแล้ว ถามว่ามันรอดไหม มันคงรอดสำหรับบางคน แต่กับผมตอนนั้นมันไม่ค่อยรอดเท่าไหร่ (หัวเราะ) คือมันไม่เข้าอะไรกับเราเลย

 

ถามว่าวันไหนอยากเปลี่ยนแนวไหม มันก็มีบ้าง คือมันก็มีงานที่ไป เราอยากแต่งแบบนั้น แต่เราก็ไม่กล้าแต่ง แบบกัลวคน งง อะไรแบบนั้น เช่น ใส่กางเกงขาสั้นไปร้องเพลง จริงๆมันเคยมีอารมณ์นั้น แบบแฟนๆมารับเราที่สนามบิน เห็นเราใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดลายสดใสหน่อย เขาก็บอกว่า "น่ารักจังเลย แต่งตัวแบบนี้มาร้องเพลงบ้างสิ" ผมก็คิดคล้อยตามไปแว๊บนึง มันก็ดีเหมือนกันนะ อยากลองสักงานนึง แต่พอจะแต่งจริงๆมันก็ไม่กล้า กลัวเขาจะตกใจ ส่วนเครื่องประดับของผมก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ก็มีต่างหูเคยเลิกใส่ไปนาน ก็เพิ่งจะกลับมาใส่ใหม่ แต่ก็ไม่ได้ใส่ตลอดเวลา ก็มีแหวนแต่งงานที่ต้องใส่ตลอดเวลา" (ยิ้ม)

แฟชั่น สามีแห่งชาติ "ตู่ ภพธร"

แฟชั่น สามีแห่งชาติ "ตู่ ภพธร"

แฟชั่น สามีแห่งชาติ "ตู่ ภพธร"

แฟชั่น สามีแห่งชาติ "ตู่ ภพธร"

แฟชั่น สามีแห่งชาติ "ตู่ ภพธร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ