Lifestyle

บีชแวร์ คอลเลคชั่นใหม่ ปลุกความ สดใส ไปกับ 'ซัมเมอร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปลุกความสดใสรับ 'ซัมเมอร์' ไปกับแบรนด์ลักซ์ชัวรี่สวิมแวร์ "เอบี. แอนเจลิส บาเลก" ใน คอลเลคชั่นใหม่ สปริง/ซัมเมอร์ 2023 "โอเวอร์ เดอะ คลาวด์ส" นำเสนอแรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติในช่วงฤดูร้อน

เติมความสดใสให้ซัมเมอร์นี้ด้วยบีชแวร์ชิ้นโปรด ที่ล่าสุด “แองจี้” แอนเจลิส บาเลก ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ “เอบี. แอนเจลิส บาเลก” (AB. Angelys Balek) ได้ถ่ายทอดไอเดียสดใหม่อวดโฉมชุดว่ายน้ำจากคอลเลคชั่นใหม่ สปริง/ซัมเมอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเวอร์ เดอะ คลาวด์ส” (Over the Clouds) ด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติในช่วงฤดูร้อนที่ถูกสเก็ตช์ลงบนสมุดบันทึกของครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ฝีมือเฉียบ ได้ถูกนำมาเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบชุดว่ายน้ำประจำซีซั่นนี้ ที่พร้อมให้เหล่าแฟนคลับได้ยลโฉมและสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างไม่รู้จบ

 

เอบี. แอนเจลิส บาเลก คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2023

 

เอบี. แอนเจลิส บาเลก คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2023

 

 

“เอบี. แอนเจลิส บาเลก” แบรนด์ลักซ์ชัวรี่สวิมแวร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เพลย์ฟูล’ (Playful), ‘สมาร์ท’ (Smart) และ ‘อาร์ทิสทิค’ (Artistic) สามคำที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์งานออกแบบของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังนำเสน่ห์ของงานศิลปะมาผสมผสานกับการดีไซน์ในทุกคอลเลคชั่นได้อย่างลงตัว โดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวผู้สวมใส่เป็นอันดับแรก พร้อมส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ให้เต็มไปด้วยความมั่นใจ ฉลาด และเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด โดยไม่ลืมที่จะสอดแทรกความโมเดิร์นผนวกกับการสร้างเอกลักษณ์บนแพทเทิร์นอันเฉียบคมที่ไม่มีเทรนด์แฟชั่นใดมากำหนดทิศทางได้

 

เอบี. แอนเจลิส บาเลก คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2023

 

เอบี. แอนเจลิส บาเลก คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2023

 

“แองจี้” แอนเจลิส กล่าวว่า ศิลปะและแฟชั่นคือไอเดียตั้งต้นในทุกงานออกแบบ และเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ Wearable Art หรืองานศิลปะที่จัดแสดงบนร่างกาย โดยคอลเลคชั่นนี้เราได้นำเอาความงดงามของธรรมชาติช่วงฤดูร้อนที่เคยถูกสเก็ตช์ไว้ในสมุดบันทึกมาเป็นไอเดียหลักในการออกแบบ คอลเลคชั่นใหม่ สปริง/ซัมเมอร์ 2023 นี้จึงอัดแน่นไปด้วยลายพิมพ์ที่สดใส ความสนุกในการจับคู่สี และซิลลูเอทรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อน

 

เอบี. แอนเจลิส บาเลก คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2023

 

ความพิเศษของคอลเลคชั่น “โอเวอร์ เดอะ คลาวด์ส” คือการสร้างลายพิมพ์จากงานศิลปะแบบคอลลาจ โดยทีมดีไซน์ได้นำรูปสเก็ตซ์ของวิวทิวทัศน์ อย่างเส้นสีของท้องฟ้า มหาสมุทร ภูเขา บรรยากาศของท้องทะเล แสงแดดยามเช้า พระอาทิตย์ตกยามเย็น เรือใบ และความระยิบระยับของเกลียวคลื่น มาตีความขึ้นใหม่อีกครั้ง โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้สีโทนสว่างสดใส อาทิ สีแดง สีฟ้า สีชมพูช็อกกิ้งพิงค์ สีเหลือง สีน้ำเงิน และสีเทา รวมไปถึงเฉดสีที่ซ้อนทับกันออกมาจนกลายเป็นสีจากธรรมชาติ

 

เอบี. แอนเจลิส บาเลก คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2023

 

จากนั้นจึงเริ่มวิธีการสร้างงานคอลลาจ โดยการฉีกกระดาษสีจากเฉดที่คัดสรรมาแล้ว นำมาวางเรียงทับซ้อนเป็นเลเยอร์เพื่อสร้างภาพใหม่ประจำคอลเลคชั่นนี้ ต่อมาทางทีมออกแบบได้เลือกรูปทรงของลวดลาย อย่างรูปปลา ท้องฟ้า และสายฝน นำมาจัดวางใหม่เพื่อสร้างลายพิมพ์ในคอมพิวเตอร์ ซึ่งในแต่ละขั้นตอนของการสร้างงานคอลลาจ แบบซูเปอร์เลเยอร์ต้องใช้ทักษะและความแม่นยำเป็นอย่างมาก เพื่อให้ได้ลายพิมพ์ที่ต่อเนื่องกันบนชุดว่ายน้ำและซัมเมอร์เดรสดีไซน์โก้

 

เอบี. แอนเจลิส บาเลก คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2023

 

เอบี. แอนเจลิส บาเลก คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2023

 

อีกทั้งในซีซั่นนี้ “เอบี. แอนเจลิส บาเลก” ยังได้นำเสนอซิลลูเอทและงานดีไซน์รูปแบบใหม่ด้วยการหยิบเอาหลากหลายเทคนิคมารวมกันเพื่อสร้างสรรค์บีชแวร์ที่ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็น เทคนิคการจับรูดเพื่อเผยส่วนโค้งเว้าของผู้หญิงได้อย่างชวนหลงใหล งานดีไซน์ปลอกแขนแฟชั่นไอเทมที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับชุดว่ายน้ำวันพีซที่เผยให้เห็นหน้าท้องอันเย้ายวนได้อย่างมีระดับ รวมถึงงานปักประดับคริสตัลบนชุดว่ายน้ำทูพีซที่สามารถสร้างความเซ็กซี่ได้อย่างน่าสนใจ นอกจากนี้ยังมีชิ้นเด่นที่สร้างสรรรค์จากลายพิมพ์ซิกเนเจอร์ประจำซีซั่นบนซิลลูเอทที่สามารถดึงขีดสุดของความเซ็กซี่และความมั่นใจในแบบฉบับหญิงสาวของ “เอบี. แอนเจลิส บาเลก” ได้เป็นอย่างดี

 

“แองจี้” แอนเจลิส บาเลก

 

นอกจากนี้ “แองจี้” แอนเจลิส ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกสวมใส่บีชแวร์ในโอกาสต่างๆ ไว้ดังนี้ แฟชั่นในยุคสมัยนี้คนสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น และไม่ได้ถูกตีกรอบว่าชุดว่ายน้ำจะต้องสวมใส่ได้แค่ไปทะเลหรือว่ายน้ำเท่านั้น แต่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับลุคต่างๆ ได้

 

“อย่างถ้าใครวางแผนไปเที่ยวงานเทศกาลดนตรีก็สามารถหยิบชุดทูพีซมาแมทช์กับกางเกงทรงคาร์โก้และสนีกเกอร์คู่โปรด แล้วคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าเป้สักใบ อาจจะเลือกทูพีซที่มีความโดดเด่นสามารถสร้างความพิเศษให้กับลุคได้ อย่างชิ้นที่เป็นลายพิมพ์หรือชิ้นที่ปักประดับคริสตัล หรือถ้าเป็นลุคสำหรับไปปาร์ตี้กับเพื่อนสามารถเลือกเป็นวันพีซที่เว้าบริเวณช่วงเอวแมทช์กับกางเกงขายาวแล้วคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าส้นสูงก็จะได้ลุคปาร์ตี้ที่ดูมีเสน่ห์น่าหลงใหล หรือถ้าใครไปเที่ยวทะเลแล้วอยากได้ลุคบีชแวร์สนุกๆ ก็สามารถเลือกชุดว่ายน้ำที่ตัวเองชื่นชอบแล้วใช้ผ้าคลุมผูกช่วงเอว หรือทับด้วยซัมเมอร์เดรสก็ได้ลุคเดินริมทะเลสบายๆ” ดีไซเนอร์คนเก่งแนะ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ