Lifestyle

'ซีนาด้า' สปริง/ซัมเมอร์ 2023 พร้อมประกาศศักดาแฟชั่นไทยบนเวทีโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ซีนาด้า' สานต่อนิยามแฟชั่นยั่งยืน กับ "Spring has Sprung" คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดแห่งฤดูกาล สปริง/ซัมเมอร์ 2023 พร้อมประกาศศักดาแฟชั่นไทยใน ปารีส แฟชั่น วีค และ เซี่ยงไฮ้ แฟชั่น วีค

ซีนาด้า (Senada) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยระดับแนวหน้า เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่แห่งฤดูกาล สปริง/ซัมเมอร์ 2023 กับ “Spring has Sprung” เดินหน้าสานต่อการเป็นแบรนด์แฟชั่นที่เน้นความยั่งยืน ด้านทรัพยากรอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมอวดศักยภาพแฟชั่นไทยบนเวทีแฟชั่นระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ทั้ง ปารีส แฟชั่น วีค และ เซี่ยงไฮ้ แฟชั่น วีค และยังอวดโฉมในสโตร์หลากหลายประเทศทั้งในเอเชีย, ยุโรป, สหรัฐอเมริกา และอิสราเอล

 

ซีนาด้า คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2023

 

 

ซีนาด้า คอลเลคชั่นใหม่ “Spring has Sprung” นี้ เน้นการรังสรรค์ผลงานแฟชั่นทุกชิ้นบนพื้นฐานของการเลือกใช้ทรัพยากรผ้าอย่างยั่งยืนเต็มรูปแบบ โดยเจาะจงคัดสรรเฉพาะเนื้อผ้าที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล FSC (Forest Stewardship Council)  ซึ่งถือเป็นสุดยอดแห่งมาตรฐานความยั่งยืน โดยต้องมาจากแหล่งทรัพยากรป่าไม้ที่มีการบริหารจัดการป่า บนพื้นฐานการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสม คงไว้ซึ่งความสมดุลของระบบนิเวศน์ ควบคู่ไปกับการยังประโยชน์ให้แก่ชุมชน สังคม และยังสามารถสร้างผลตอบแทนในเชิงทางเศรษฐกิจอีกด้วย  

 

ซีนาด้า คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2023

 

ซีนาด้า คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2023

 

สำหรับกลิ่นอาย สปริง/ซัมเมอร์ 2023 ยังคงเต็มไปด้วยรายละเอียดงาน handwork ที่เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ซีซั่นนี้มีทั้งลูกเล่นการประดับเพชรและขนนก รวมไปถึงดีเทลที่เพิ่มเข้ามาอย่างการตอกหมุด โครงสี นอกจากโทนคลาสสิคอย่างขาวและดำ ยังเพิ่มเติมความสดใสด้วยเฉดสีอย่าง powder pink, sky blue และ lemon  พร้อมด้วยลายพิมพ์ floral print เนื้อผ้าทั้งหมดล้วนผ่านการรับรองมาตรฐาน FSC ซึ่งคัดสรรเนื้อผ้าที่เหมาะกับฤดูกาลอย่าง ไฟน์ คอตตอน, คอตตอน เบลนด์ ต่างๆ อีกทั้ง แจ็คการ์ด คอตตอน ที่ทำให้เสื้อผ้าดูมีเท็กซ์เจอร์และความน่าสนใจยิ่งขึ้น

 

ซีนาด้า คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2023

 

โดดเด่นด้วยการเพิ่มโครงร่างที่ให้อารมณ์ masculine มากขึ้น สร้างความขัดแย้งกับสไตล์แนวเฟมินีน อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างสมดุลลงตัว เช่น การเสริมฟองน้ำที่ไหล่ ทำให้เกิดโครงที่ชัดเจนขึ้น และยังมีลูกเล่นการตัดต่อวงแขนเสื้อให้กลายเป็น cape  ส่วนซิลูเอทรับกับซัมเมอร์อย่างเหมาะเจาะ ด้วยความสั้นไม่ว่าจะเป็นเสื้อครอป, มินิสเกิร์ต, มินิเดรส และกางเกงขาสั้นแบบไมโครชอต

 

ซีนาด้า คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2023

 

คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2023 เผยโฉมครั้งแรกบนเวทีแฟชั่นระดับอินเตอร์เนชั่นแนลอย่าง ปารีส แฟชั่น วีค เมื่อปลายปี 2022 เปิดฉากสร้างกระแสตอบรับแบบแรงดีไม่มีตกอย่างต่อเนื่องมาจนถึงเวที เซี่ยงไฮ้ แฟชั่น วีค ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อเดือนมีนาคม ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากเช่นกัน

 

ซีนาด้า คอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2023

 

ร่วมสัมผัสนิยามแห่งความยั่งยืน กับ ซีเนด้า คอลเลคชั่นใหม่ สปริง/ซัมเมอร์ 2023 ได้แล้ววันนี้ที่แฟล็กชิพสโตร์ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Shop.senadatheory.com

         

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ