Lifestyle

'แหวน' เครื่องประดับ สุดคลาสสิก เชื่อมทุกช่วงความสัมพันธ์ และความทรงจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

NGG JEWELLERY เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ 'Zoullink' ชูคอนเซ็ปต์ Link the other half พร้อมเชื่อมทุกช่วงความสัมพันธ์และความทรงจำ ผ่าน 'แหวน' ที่มีเพียงหนึ่งเดียว

“แหวน” เครื่องประดับ สุดคลาสสิกที่มีประวัติยาวนานหลายร้อยปี การถือกำเนิดของแหวนมีมาตั้งแต่สมัยอียิปต์โบราณ จะเป็นการนำหนังสัตว์ งาช้าง หรือเถาวัลย์มาสวมใส่เพื่อเป็นตัวแทนของความรักและคำสัญญาอันมั่นคง จนมาถึงยุคปัจจุบันที่เทรนด์การสวมใส่แหวนนั้นกลายเป็นความนิยมอันดับต้นๆ ไปแล้ว เพราะนอกจากจะสวมใส่เพื่อสื่อถึงความรักที่มีให้คู่ของตัวเองแล้ว แหวนยังสามารถบ่งบอกถึงตัวตนและรสนิยมของผู้ใส่ได้อย่างลงตัวและมีสไตล์

 

'แหวน' เครื่องประดับ สุดคลาสสิก เชื่อมทุกช่วงความสัมพันธ์ และความทรงจำ

 

ดังนั้นนอกจากการเลือกซื้อแหวนแบบทั่วไปแล้ว จะดีกว่าไหมหากคุณสามารถเลือกและออกแบบเครื่องประดับชิ้นนี้เพื่อตัวคุณ หรือมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก และผูกพัน เพื่อเชื่อมทุกช่วงความสัมพันธ์และความทรงจำผ่านเครื่องประดับสุดคลาสสิกนี้

 

NGG JEWELLERY ตอกย้ำการเป็นแบรนด์เครื่องประดับที่เปิดประสบการณ์การสวมใส่เครื่องประดับในสไตล์ของคุณ ส่งแบรนด์น้องใหม่ ‘Zoullink’ ตอบสไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ชอบดีไซน์และเลือกสรรสิ่งที่ตรงกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด รวมถึงชอบความเป็นอิสระในการคิด และพร้อมตีความหมายคำว่า รัก ผ่านแหวนในหลากหลายรูปแบบมากกว่าชาย-หญิง และการแต่งงาน แต่พร้อมเก็บเรื่องราวความทรงจำแสนพิเศษ และเชื่อมโยงให้ความรัก ความผูกพันธ์ให้เกิดขึ้นในเครื่องประดับที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก

 

ปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล

 

ปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าวว่า การสร้างแบรนด์ ‘Zoullink’ เกิดจากจุดแข็งด้านการดีไซน์เครื่องประดับที่แตกต่างและสามารถดึงตัวตนของผู้สวมใส่ออกมาได้เป็นอย่างดี ประกอบกับมองเห็นว่าแหวนคือเครื่องประดับที่เป็นเทรนด์แฟชั่นในหลากหลายช่วงอายุ และไม่จำกัดเพศ รวมถึงปัจจุบันผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่มักจะถ่ายทอดความเป็นตัวตนของตนเองลงไปในสิ่งของ หรือเครื่องประดับ รวมถึงมีรสนิยมการเลือกซื้อสินค้าที่สามารถกำหนดได้เองตามไลฟ์สไตล์

 

'แหวน' เครื่องประดับ สุดคลาสสิก เชื่อมทุกช่วงความสัมพันธ์ และความทรงจำ

 

ดังนั้น Zoullink จึงเป็นมากกว่าเครื่องประดับ แต่เป็นสิ่งที่สามารถบอกเล่าเรื่องเล่า ความทรงจำต่างๆ ผ่านแหวน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสวมใส่ หรือมอบเครื่องประดับสุดคลาสสิกนี้ให้เป็นของขวัญกับคนรัก ครอบครัว เพื่อนฝูง เสมือนเป็นตัวกลางในการบอกความรู้สึก ความทรงจำดีๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Link the other half ที่เชื่อมทุกช่วงความสัมพันธ์และความทรงจำ พร้อมต้องการเป็นหนึ่งเสียงที่สนับสนุนและบอกให้สังคมรับรู้ว่าความรักเกิดขึ้นได้ทุกรูปแบบที่ไม่ใช่เฉพาะหนุ่มสาว หรือคู่รัก แต่ความรักคือสิ่งสวยงามที่เกิดขึ้นจากความทรงจำ ความผูกพันธ์ ความรู้สึกดีๆ แบบไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดสถานะ

 

'แหวน' เครื่องประดับ สุดคลาสสิก เชื่อมทุกช่วงความสัมพันธ์ และความทรงจำ

 

ความพิเศษของแหวนที่ทุกคนจะได้รับคือ สามารถดีไซน์แหวนตัวเรือนเป็นทองคำแท้ 18K สุดพรีเมี่ยม ที่มีให้เลือกหลากหลายสีทั้ง White gold, Yellow gold, Pink gold และ Black gold รวมถึงเลือกการตกแต่งไม่ว่าจะเป็นฝังเพชร ฝังพลอยในตัวแหวนได้ตามความชื่นชอบเพื่อให้ได้แหวนที่ถูกใจและบ่งบอกความเป็นตัวตนมากที่สุด และสิ่งที่จะทำให้ตัวแหวนดูล้ำค่าขึ้นนอกจากมูลค่าแล้ว คุณสามารถเชื่อมโยงทุกความสวยงาม ความสัมพันธ์ ความทรงจำ กับเรื่องราวที่คุณบอกเล่าผ่านแหวน ด้วยการสลักคำหรือข้อความสำคัญที่ เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำที่มีเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นบนโลก

 

มาร่วมเล่าเรื่องราวที่แสนพิเศษ ผ่านการดีไซน์แหวนวงสำคัญในแบบของคุณได้แล้ววันนี้ที่ NGG JEWELLERY 9 สาขาทั่วประเทศ หรือช้อปผ่านออนไลน์ที่ www.nggjewellery.com

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ