Lifestyle

อวดโฉม 'เครื่องประดับเพชร' 2 คอลเลคชั่นใหม่ ดีไซน์หรู สวมใส่ได้ทุกโอกาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบรนด์ เครื่องประดับเพชร ไฮเอนด์ อวดโฉม 2 คอลเลคชั่นใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของดวงดาว และผีเสื้อ ถ่ายทอดสู่เครื่องประดับดีไซน์หรู สวมใส่ได้ทุกโอกาส

ถูกใจเหล่าจิวเวลรีเลิฟเวอร์! เมื่อ ไรวินทร์ อิทธิพิชิตพงษ์ กรรมการผู้จัดการแบรนด์เครื่องประดับหรู “ไรวินทร์ เจมส์” (Raiwin Gems) จัดงานอวดโฉม เครื่องประดับเพชร 2 คอลเลคชั่นใหม่ ได้แก่ “แอสทรา” (Astra) ที่ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของดวงดาวในจักรวาล และ “เฮอร์ มาเจสตี้” (Her Majesty) นำเสนอเสน่ห์ชวนหลงใหลของเหล่าผีเสื้อที่โบยบินอยู่ท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้ ถ่ายสู่เครื่องประดับดีไซน์หรูที่มีความทันสมัยสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส

 

ไรวินทร์ อิทธิพิชิตพงษ์ กรรมการผู้จัดการแบรนด์เครื่องประดับหรู “ไรวินทร์ เจมส์”

 

ไรวินทร์ กล่าวว่า เริ่มทำแบรนด์เพราะอยากรังสรรค์เครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์ด้านงานดีไซน์ ประกอบกับมูลค่าของเพชรหรือทองนับวันก็ยิ่งเพิ่มมูลค่ามากขึ้น แต่คนส่วนใหญ่กลับมองว่าการใส่เพชรทำให้ดูมีอายุ จึงเกิดไอเดียที่อยากจะทำเครื่องประดับเพชรในดีไซน์โมเดิร์น สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกลุค และสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ดังนั้นเวลาเดินทางหรือมีโอกาสได้ไปพบเจอสิ่งใหม่ หรือเจออะไรสวยๆ จะถ่ายรูปเก็บไว้ เพื่อนำมาเป็นไอเดียต่อยอดงานออกแบบ

 

เครื่องประดับเพชร คอลเลคชั่นใหม่ “แอสทรา”

 

สำหรับ เครื่องประดับเพชร 2 คอลเลคชั่นใหม่ ที่เปิดตัวในงานครั้งนี้ ได้แก่ “แอสทรา” ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของดวงดาวในจักรวาลแห่งค่ำคืนดาวตก ได้ถูกนำมาเป็นไอเดียหลักในการออกแบบเครื่องประดับเพชรซึ่งประกอบไปด้วยแหวนและต่างหูในดีไซน์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์บนสเตทเม้นท์พีซที่ร้อยเรียงเพชรน้ำงามระยิบระยับ เปรียบดั่งแสงดาวตกบนตัวเรือนทองคำขาวที่สามารถเติมเต็มลุคให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

      

เครื่องประดับเพชร คอลเลคชั่นใหม่ “เฮอร์ มาเจสตี้”

         

ขณะที่ “เฮอร์ มาเจสตี้” ที่นำเสนอเสน่ห์ชวนหลงใหลของเหล่าผีเสื้อในทุกช่วงเวลาของการเติบโต ที่ต้องใช้เวลาบ่มเพาะ เพื่อรอวันสยายปีกโบยบินอย่างสง่างาม และด้วยลวดลายสีสันของปีกผีเสื้อที่แตกต่างกันในแต่ละตัวนั้น ก็เปรียบเสมือนผู้หญิงแต่ละคนที่มีความสวยงามในแบบของตัวเองแตกต่างกัน เอกลักษณ์อันโดดเด่นนี้ได้ถูกนำมาถ่ายทอดสู่ต่างหูรูปผีเสื้อสีโรสโกลด์ ประดับเพชรเม็ดงามบริเวณปีกและห้อยระย้าด้วยเส้นสายที่ร้อยเรียงด้วยเพชรสลับกับชาร์มรูปดอกไม้ รวมถึงแหวนชิ้นสเตทเม้นท์พีซเข้าชุดกัน ที่สามารถสร้างเอกลักษณ์อันโดดเด่นให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

เครื่องประดับเพชร 2 คอลเลคชั่นใหม่ ได้แก่ “แอสทรา” และ “เฮอร์ มาเจสตี้”

 

นอกจากนี้ ไรวินทร์ ยังได้แนะนำเทคนิคการเลือกเพชร และเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมทช์ เครื่องประดับเพชร ใน Everyday look ว่า การเลือกเพชรอย่างแรกเลยคือเลือกแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ มีแหล่งการคัดสรรเพชรที่เชื่อถือได้และเป็นที่ยอมรับในระดับโลก มีใบรับรองคุณภาพเพชร น้ำงาม ไม่มีรอยร้าว และเล่นแสงได้ดี ที่สำคัญควรเลือกจากดีไซน์ที่เหมาะสมกับบุคลิกของตัวเอง ส่วนการแมทช์เครื่องประดับเพชรในชีวิตประจำวัน หลายคนอาจจะมองว่าเพชรใส่ยากต้องใส่เฉพาะเวลาออกงานทางการเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วเพชรเป็นเครื่องประดับที่สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ไม่ยากเลย อันดับแรกควรเลือกชิ้นที่เหมาะกับสไตล์ของเรา ถ้าปกติเป็นคนแต่งตัวเรียบๆ ก็อาจจะเลือกเพชรที่ดีไซน์มีเอกลักษณ์ มีความเป็นแฟชั่น เป็นชิ้นที่ใหญ่ขึ้นมานิดหน่อย เพื่อนำมาเติมเต็มลุคเรียบๆ ให้ดูโก้ และน่าสนใจยิ่งขึ้น หรือถ้าวันไหนแต่งตัวหลายเลเยอร์ก็อาจจะหยิบต่างหูเพชรดีไซน์เรียบโก้มาใส่ก็ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ