Lifestyle

ส่งต่อ ความรัก ผ่าน เครื่องประดับ 'คอลเลคชั่นพิเศษ' เพื่อ เด็กด้อยโอกาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุลการี จับมือ เซฟ เดอะ ชิลเดร้น (ประเทศไทย) ชวนส่งต่อ ความรัก ผ่าน เครื่องประดับ คอลเลคชั่นพิเศษ เพื่อช่วยเหลือ เด็กด้อยโอกาส อย่างยั่งยืน

กว่า 14 ปี ที่ บุลการี (Bulgari) ช่างอัญมณีแห่งโรมัน ร่วมกับ เซฟ เดอะ ชิลเดร้น (Save the Children) รังสรรค์ เครื่องประดับ คอลเลคชั่นพิเศษ บุลการี แอนด์ เซฟ เดอะ ชิลเดร้น เพื่อการกุศล สร้างโอกาสให้ เด็กด้อยโอกาส ทั่วโลกให้ได้รับการศึกษาเพื่อมีชีวิตที่ดี และนับเป็นโอกาสที่ดีในช่วงเดือนแห่ง ความรัก จัดแคมเปญชวนเหล่าเซเลบริตี้ของเมืองไทย นำโดย “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend Of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย แปซิฟิค และ 10 เซเลบริตี้ ได้แก่ “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, “มาย” ภาคภูมิ ร่มไทรทอง, “อาโป” ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, “ดิว” จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, “นานิ” หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, “พรีม” ชนิกานต์ ตังกบดี, “มิลลิ” ดนุภา คณาธีรกุล, “เต” ตะวัน วิหครัตน์, “นิว” ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ และ “กัน” อรรถพันธ์  พูลสวัสดิ์ มาร่วมถ่ายภาพแคมเปญ เพื่อตอกย้ำถึงแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น บุลการี แอนด์ เซฟ เดอะ ชิลเดร้น ที่อบอวลไปด้วย ความรัก และการให้ โดยภาพแคมเปญจะเผยแพร่ผ่านช่องทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของบุลการี

 

“มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์

 

“พรีม” ชนิกานต์ ตังกบดี

 

“ดิว” จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์

 

สำหรับ คอลเลคชั่นพิเศษ บุลการี แอนด์ เซฟ เดอะ ชิลเดร้น รังสรรค์เป็น เครื่องประดับ 4 ดีไซน์ ที่สะท้อนความเรียบหรูเหนือกาลเวลาแห่งดีไซน์ และสวมใส่ได้ทั้งสุภาพสตรีและบุรุษได้แก่ แหวน, สร้อยข้อมือ, สร้อยคอ ซึ่งทุกชิ้นตัวเรือนทำจากเงิน เคลือบเซรามิคสีดำ สลักชื่อแบรนด์ สลักชื่อและโลโก้ นอกจากนี้ยังได้รังสรรค์ สร้อยคอดีไซน์พิเศษ ฉลองครบรอบ 10 ปี แห่งการเดินทางร่วมกันระหว่าง บุลการี กับ เซฟ เดอะ ชิลเดร้น โดดเด่นด้วยจี้ประดับทับทิมสีแดง ตัดกับตัวเรือนเงิน และเซรามิคสีดำ

 

เครื่องประดับ คอลเลคชั่นพิเศษ บุลการี แอนด์ เซฟ เดอะ ชิลเดร้น

 

แฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งต่อ ความรัก แก่ เด็กด้อยโอกาส ได้แล้ววันนี้ ที่ บุลการีบูติกทุกแห่ง หรือทาง ไลน์ มายช้อป (LINE MyShop) โดยรายได้ส่วนหนึ่งนำไปสนับสนุนด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี การศึกษาที่มีคุณภาพ และช่วยเหลือเด็กผู้ลี้ภัย และผู้อพยพในจังหวัดตาก ให้สามารถเข้าถึงเส้นทางด้านการศึกษาต่างๆ เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน

 

“นิว” ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ

 

“เต” ตะวัน วิหครัตน์

 

“กัน” อรรถพันธ์  พูลสวัสดิ์

 

จุดเริ่มต้นของความร่วมมือระหว่าง บุลการี และ เซฟ เดอะ ชิลเดร์น เกิดขึ้นในปี ค.ศ. 2009 ด้วยความฝันอันยิ่งใหญ่และหนักแน่นในการเสริมสร้างพลังให้กับเด็กๆ หลายล้านคน เพื่อสร้างอนาคตที่ดีขึ้นผ่านการศึกษา และนับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของความร่วมมือจวบจนปัจจุบัน ยอดจำหน่าย เครื่องประดับ คอลเลคชั่นพิเศษ บุลการี แอนด์ เซฟ เดอะชิลเดร้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานไอคอนิกอย่าง บี.ซีโร1 (B.zero1) มีผลตอบรับที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยมีส่วนช่วยเหลือในการระดมทุนทั่วโลกมาแล้วกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ และเข้าถึง เด็กด้อยโอกาส มากกว่า 2 ล้านคน กับการลงทุนให้กับความจำเป็นขั้นพื้นฐานเพื่อรับประกันได้ถึงการเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพในฐานะหัวใจอันสำคัญสำหรับการพัฒนาสู่อนาคต ในเวลาเดียวกัน การช่วยเหลือหลักๆ ในด้านอื่นๆ นั้นยังรวมไปถึงการเสริมสร้างซึ่งพลังแห่งเยาวชน การมอบทักษะที่จำเป็นในการนำไปใช้เพื่อหางานและประกอบวิชาชีพ การตระหนักรู้ถึงองค์ประกอบและสิ่งจำเป็นด้านการดำรงชีวิต การเผชิญหน้าและแก้ปัญหาในกรณีเร่งด่วน และการต่อสู้กับความยากจน ผ่านโครงการที่มีเป้าหมายอย่างชัดเจนต่างๆ ภายในแต่ละชุมชน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ