Lifestyle

ส่อง "กระเป๋าสะพาย" ใบโปรด คู่กายนักแสดงตัวแม่ "อั้ม พัชราภา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" นำเสนอความโดดเด่นของกระเป๋าสะพาย 3 รุ่นไฮไลท์ แบรนด์ LYN ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สปริง 2023

LYN (ลิน) แบรนด์แอคเซสซอรี่ กระเป๋า และรองเท้า แบรนด์โปรดของสาว ๆ เปิดตัว คอลเลคชั่น ใหม่ล่าสุดของซีซัน สปริง 2023 กับกระเป๋ารุ่น IT Bag ทั้งสามใบที่เป็นไฮไลต์สำคัญของฤดูกาลนี้พร้อมนำเสนอความโดดเด่นทั้งสามลุคผ่านสไตล์ของไอคอนแห่งวงการบันเทิงอย่าง “อั้ม พัชราภา” ที่ได้กลับมาร่วมถ่ายทอดผลงานชิ้นพิเศษในคอลเลคชั่นนี้อีกครั้งหลังจากที่เคยร่วมงานกับทางแบรนด์เมื่อกลางปี 2022 ในคอลเลคชั่น ฟอลล์ และด้วยคาแรคเตอร์ที่มั่นใจ เซ็กซี่ และมีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติของเธอ สอดรับกับกระเป๋า IT Bag รุ่นใหม่ล่าสุดในลุคอาวองการ์ด ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ “Diva”, “Boogie” และ “Ammy” ที่อัพเดทให้มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้นในทรงโมเดิร์นแบบครึ่งวงกลม นับเป็น กระเป๋าสะพาย ใบเก่งที่เหมาะสำหรับผู้หญิงยุคใหม่

ส่อง "กระเป๋าสะพาย" ใบโปรด คู่กายนักแสดงตัวแม่ "อั้ม พัชราภา"

เริ่มต้นที่ใบแรกอย่าง “DIVA” กระเป๋าสะพาย ไหล่ซิปบนขนาดกลางที่สามารถจุไอเท็มต่างๆ ได้ครบครันและยังสามารถแมทช์ให้เข้ากับทุกลุคได้ทั้งเช้าถึงค่ำ เป็นใบที่ “อั้ม พัขราภา” ยกให้เป็นกระเป๋าที่ใช้ได้ทุกวันด้วยดีไซน์ที่โค้งมนเรียบเท่ ตัวฐานกระเป๋าที่ถูกขึ้นรูปไล่ยาวมาจรดกับหูหิ้ว สร้างมิติที่น่าสนใจและสะดุดตา ก่อนประดับด้วยสายคาดแต่งฮาร์ดแวร์ตัวอักษร LYN เสริมความหรูหราอีกขั้นด้วยสายโซ่ที่สามารถถอดออกได้ นอกจากนี้ DIVA ยังมาพร้อมเพาช์ขนาดมินิที่ถอดแยกมาสำหรับใส่ไอเทมเล็กๆ เพื่อเพิ่มกิมมิคให้กับลุคสาวเทรนดี้ที่สนุกสนานไปกับการแต่งตัว

 

ส่อง "กระเป๋าสะพาย" ใบโปรด คู่กายนักแสดงตัวแม่ "อั้ม พัชราภา"

 

ตามด้วยรุ่นถัดไปอย่าง “BOOGIE” กระเป๋าสะพาย ไหล่ซิปบนขนาดพอเหมาะพร้อมสายคาดหนังปรับได้ มาในน้ำหนักที่เบาขึ้นและรูปทรงที่บางกว่ารุ่นแรก โดยลดดีเทลส่วนของดีไซน์ฮาร์ดแวร์โลหะและเหลือเพียงหมุดขนาดเล็กที่มุมฐานกระเป๋า ให้มีความ cozy และความเก๋แบบ innovative จากการจับพลีตอ่อน ๆ ที่ตัวหนัง ก่อนปิดท้ายด้วยแท็กห้อยสี่เหลี่ยมทรงบางเฉียบสำหรับใส่สเปรย์แอลกอฮอล์พกพาหรือใส่การ์ดก็ได้เช่นกัน กระเป๋ารุ่นนี้เป็นคอมบิเนชั่นของความหรูหราสไตล์แคชชวลที่ไม่เยอะจนเกินไป ด้วยสีสันคลาสสิคเหมาะกับไลฟ์สไตล์สบายๆ อย่างสีซอฟต์ไลแลคที่เหมาะในการแมทช์กับชุดลุคกลางวัน หรือสีดำฟินิชกลอสซี่มันวาว และสีกันเมทัลลิคที่เล่นกับแสง เพิ่มความเปรี้ยว เท่ ให้กับลุคเรียบๆ ยามค่ำคืน

 

ส่อง "กระเป๋าสะพาย" ใบโปรด คู่กายนักแสดงตัวแม่ "อั้ม พัชราภา"

 

ส่อง "กระเป๋าสะพาย" ใบโปรด คู่กายนักแสดงตัวแม่ "อั้ม พัชราภา"

 

และสำหรับรุ่นสุดท้ายที่ “อั้ม พัชราภา” ยกให้เป็นกระเป๋าใบเก่งสำหรับลุคในวันพิเศษและโอกาสสำคัญ คือ กระเป๋าสะพาย คู่รุ่น “AMMY” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีขนาดเล็กลงแต่ยังคงเน้นความหรูหราของฮาร์ดแวร์และดีเทล โดยมาในดีไซน์พับหน้าและซิลลูเอทเค้าโครงทรงครึ่งวงกลมที่ชัดเจน หน้ากระเป๋าจะใช้เทคนิคบุควิลท์ให้เป็นลวดลายบนตัวหนังที่มาในสีเหลืองมัสตาร์ด สีขาว สีเบจ และสีเขียวมิ้นต์ ก่อนปิดผนึกด้วยฮาร์ดแวร์โลโก้แบรนด์ LYN สีทอง พร้อมเดินสายโซ่สีทองเส้นเล็กรอบขอบกระเป๋ายาวไปถึงสายสะพายโซ่ ซึ่งเสริมซัพพอร์ตด้วยวัสดุหนังให้สะพายได้อย่างสบาย และปรับความยาวระหว่างสายแบบคู่หรือแบบเดี่ยวได้ตามต้องการ เพิ่มลุคให้ดูหรูหรามีรสนิยมยิ่งขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ