Lifestyle

ขนมาทั้งเต้า "ป่าน ณิชาภัทร" เจ้าแม่พรมแดง อวดโฉมใน British Fashion Award 2022

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนมาทั้งเต้า "ป่าน ณิชาภัทร" สาวไทยเจ้าแม่พรมแดง งัดความเซ็กซี่มาเดินอวดโฉมในงาน British Fashion Award 2022 บอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

ต้องยอมรับว่า "ป่าน ณิชาภัทร์" เป็นตัวแม่ที่คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นตัวท็อปของประเทศไทยและระดับอินเตอร์ เรียกได้ว่ายืนหนึ่ง Met gala มาแล้วหลายปี ซึ่งทุกครั้งทั้งที่เธอปรากฎตัวไม่ว่าจะพรมแดงงานไหน ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ สมฉายาที่หลายคนมอบให้เป็น เจ้าแม่พรมแดงเมคอินไทยแลนด์ 

 

และล่าสุดเธอก็ได้ประกาศความปังอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเป็นตัวแทนสาวแซ่บแห่งเอเชีย เข้าร่วมงานพรมแดงชื่อดังของยุโรป กับงาน British Fashion Award 2022 ที่จัดโดย British Fashion Council ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ณ Royal Albert Hall กรุงลอนดอน 

โดยงานนี้เป็นอีกหนึ่งเวทีดังระดับโลก ที่จัดขึ้นเพื่อประกาศรางวัลอันทรงเกียรติของวงการแฟชั่นระดับโลก มีเหล่าบรรดาเซเลบคนดัง ในวงการแฟชั่นจากทั่วโลกมารวมตัวกันแบบคับคั่ง โดยปีนี้รางวัลไฮไลท์ใหญ่ในงาน คือ สาขารางวัลนางแบบแห่งปี โดยมงลง ซุปเปอร์โมเดลสาวระดับโลกอย่าง Bella Hadid ส่วนอีกหนึ่งรางวัลใหญ่ คือ รางวัลดีไซเนอร์แห่งปี ปีนี้ตกเป็นของPierpaolo Piccioli หัวเรือใหญ่จากแบรนด์ Valentino ผู้สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นสุดจดจำแห่งปี2022 กับสี PP Pink Valentino ที่กลายเป็นสีแพนโทนที่ฮอตที่สุดในปี 2022 

และงานนี้ตัวแม่พรมแดง "ป่าน ณิชาภัทร" ก็ได้ปรากฏโฉมกระทบไหล่คนดัง ด้วยชุดสีชมพูสีสันสะท้านโลก จากแบรนด์ Maison Valentino และเครื่องประดับหรูหราเป็นเครื่องเพชรจากPiaget (เพียเจต์) มูลค่าสูงถึง 30 ล้านบาท โดยเธอมาด้วยคอนเซปต์ชัดเจนคือ "Come on Barbie , Let's go Party" ตุ๊กตาบาร์บี้มีชีวิต เรียกได้ว่าหน้าสวยเอเชียนลุคลงตัวเป๊ะๆ แถมยังเซ็กซี่ดูมดูม เรียกแสงแฟลชจากสื่อต่างประเทศจุกๆแน่นๆเช่นเคย ถือเป็นการทำการบ้านเลือกสีชุดและตีโจทย์แตก เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับดีไซเนอร์ที่สุดของโลกในปี2022แบบพอดิบพอดี

ขนมาทั้งเต้า "ป่าน ณิชาภัทร" เจ้าแม่พรมแดง อวดโฉมใน British Fashion Award 2022 ขนมาทั้งเต้า "ป่าน ณิชาภัทร" เจ้าแม่พรมแดง อวดโฉมใน British Fashion Award 2022 ขนมาทั้งเต้า "ป่าน ณิชาภัทร" เจ้าแม่พรมแดง อวดโฉมใน British Fashion Award 2022 ขนมาทั้งเต้า "ป่าน ณิชาภัทร" เจ้าแม่พรมแดง อวดโฉมใน British Fashion Award 2022 ขนมาทั้งเต้า "ป่าน ณิชาภัทร" เจ้าแม่พรมแดง อวดโฉมใน British Fashion Award 2022 ขนมาทั้งเต้า "ป่าน ณิชาภัทร" เจ้าแม่พรมแดง อวดโฉมใน British Fashion Award 2022

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ