Lifestyle

How to แปลงโฉม กลายร่างเป็น "โรเซ่ Blackpink"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นกระแสดัง "โรเซ่เมืองไทย" สาวไทยที่หน้าคล้าย "โรเซ่ Blackpink" สาวสวย เสียงทรงพลังที่ใกล้จะมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยแล้ว วันนี้ จะพามาดู How to แปลงโฉม กลายร่างเป็น "โรเซ่ Blackpink"

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับ คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งใหญ่ THE BORN PINK WORLD TOUR ที่กำลังจะมาจัดที่กรุงเทพ ในต้นปีที่จะถึง แต่กระแสของ 4 สาว BLACKPINK ยังมีผ่านเข้ามาไม่มีหยุด  โดยเฉพาะเรื่องของ แฟชั่น ที่ไม่ว่าสาวๆจะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นไวรัลที่หลายคนต่างติดตาม หนึ่งในคนที่มีเอกลักษณ์ไม่แพ้ทุกคน "โรเซ่ Blackpink" ตำแหน่งเมนโวคอล เจ้าของเสียงทรงพลังที่มีสีผมโดดเด่นเป็นลักษณ์ คือ สาวผมบลอนด์อ่อน วันนี้ จะพามาส่องการแต่งตัว How to แปลงร่าง กลายเป็น "โรเซ่ Blackpink"

 

 

  • How to สีผมแบบ "โรเซ่ Blackpink" มักจะทำสีผมสว่าง อาทิ สีชมพูพาสเทล สีเทาอมม่วง หรือ ม่วงลาเวนเดอร์ และสีที่เห็นบ่อยที่สุด คือ บลอนด์สว่าง และแทบจะไม่เคยเห็นโคนผมสีดำเลยด้วยซ้ำ เคล็ดลับคือ เติมโคนผมสีบลอนด์อยู่ตลอดเวลา ส่วนทรงผม โรเซ่ มักจะปล่อยผมยาวตรง ไม่ก็รัดผม หรือ จะถักเปียเล็กๆหลายช่อ แต่ที่สำคัญคือ ต้องเหลือลูกผมเอาไว้ปรกหน้าเล็กน้อย

IG : roses_are_rosie

IG : roses_are_rosie

 

 

 

  • How to แต่งหน้า แบบ "โรเซ่ Blackpink" เธอมีตาสองชั้น แต่ไม่ได้ตาโตมากนัก มีใบหน้ารูปไข่สุดเพอร์เฟค ส่วนใหญ่ กรีดอายไลเนอร์ให้ตาดูคมเฉี่ยวมากขึ้น และเติมแค่เติมสีปากสีเบาๆ ให้ดูสดใสเป็นพอ

IG : roses_are_rosie

  • How to สไตล์ การแต่งตัว ให้กลายร่างเป็น "โรเซ่ Blackpink" ส่วนใหญ่เธอจะเลือกใส่เสื้อผ้าที่โชว์เรียวขา และเอวเอส ด้วยส่วนสูง 168 ซ.ม. นำหนัก 46 ก.ก. และเอวที่เล็กมาก บางข้อมูลก็บอกว่าเธอมีขนาดเอว 24 นิ้ว แต่ส่วนใหญ่บอกว่า เธอมีขนาดเอวเพียง 19 นิ้วเท่านั้น จึงไม่แปลกที่ไม่ว่าเธอจะใส่อะไรก็ราวกับหลุดมาจากรันเวย์ 

 

ชุดเดรส จะเป็นเดรสสั้นโชว์เรียวขายาว หรือ เดรสยาวผ่าข้างใดข้างหนึ่ง ถ้าจะเพิ่มความเกาหลีสุดคือใส่กางเกงยีนส์ซ้อนข้างในด้วย หรือจะใส่เดรสทับเสื้อยืด

IG : roses_are_rosie

กางเกงเอวสูง หรือ กางเกงตัวโคร่ง จะเป็ฯผ้ายีนส์ หรือผ้าสีกากี ใส่คู่กับ เสื้อพอดีตัว และโชว์เอวลอย

IG : roses_are_rosie

3.3. หยิบคาร์ดิแกนตัวยาว หรือ เสื้อมาคลุมทับ มีความยุโรปเบาๆ ราวกับอยู่เมืองหนาว 

IG : roses_are_rosie

กางเกาขาสั้นที่โชว์เรียวขายาวๆ ราวกับเป็นสาวเคป๊อป หลุดมาจากวง Blackpink

IG : roses_are_rosie

 

  • How to โพสท่า ให้กลายร่างเป็น "โรเซ่ Blackpink" หากติดตามอินสตาแกรมของเธอ จะเห็นว่า เธอมักจะเอาปรอยผมมาปรกหน้าเล็กน้อย ทำให้ใบหน้าดูเรียวได้รูปกว่าเดิม

IG : roses_are_rosie

สำหรับท่าทาง ส่วนใหญ่จะเป็นท่าเผลอๆ ไม่ค่อยชัด และมีลูกเล่นกับแสง ส่วนการโพสท่า คือ ต้องเน้นมห้เห็นเรียวขา เพราะเธอขายาวมาก หรือ เอาขาชั้นขึ้นมา ไม่ก็ทำท่าเดินไป แล้วหันกลับมามองกล้อง

IG : roses_are_rosie

หรืออีกวิธีที่เหล่า ศิลปินเคป๊อป นิยมทำบ่อยมาก คือ ถ่ายกับกระจก

IG : roses_are_rosie

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ