Lifestyle

How to แปลงโฉม กลายร่างเป็น "โรเซ่ Blackpink"

กลายเป็นกระแสดัง "โรเซ่เมืองไทย" สาวไทยที่หน้าคล้าย "โรเซ่ Blackpink" สาวสวย เสียงทรงพลังที่ใกล้จะมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยแล้ว วันนี้ จะพามาดู How to แปลงโฉม กลายร่างเป็น "โรเซ่ Blackpink"

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับ คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งใหญ่ THE BORN PINK WORLD TOUR ที่กำลังจะมาจัดที่กรุงเทพ ในต้นปีที่จะถึง แต่กระแสของ 4 สาว BLACKPINK ยังมีผ่านเข้ามาไม่มีหยุด  โดยเฉพาะเรื่องของ แฟชั่น ที่ไม่ว่าสาวๆจะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นไวรัลที่หลายคนต่างติดตาม หนึ่งในคนที่มีเอกลักษณ์ไม่แพ้ทุกคน "โรเซ่ Blackpink" ตำแหน่งเมนโวคอล เจ้าของเสียงทรงพลังที่มีสีผมโดดเด่นเป็นลักษณ์ คือ สาวผมบลอนด์อ่อน วันนี้ จะพามาส่องการแต่งตัว How to แปลงร่าง กลายเป็น "โรเซ่ Blackpink"

 

 

  • How to สีผมแบบ "โรเซ่ Blackpink" มักจะทำสีผมสว่าง อาทิ สีชมพูพาสเทล สีเทาอมม่วง หรือ ม่วงลาเวนเดอร์ และสีที่เห็นบ่อยที่สุด คือ บลอนด์สว่าง และแทบจะไม่เคยเห็นโคนผมสีดำเลยด้วยซ้ำ เคล็ดลับคือ เติมโคนผมสีบลอนด์อยู่ตลอดเวลา ส่วนทรงผม โรเซ่ มักจะปล่อยผมยาวตรง ไม่ก็รัดผม หรือ จะถักเปียเล็กๆหลายช่อ แต่ที่สำคัญคือ ต้องเหลือลูกผมเอาไว้ปรกหน้าเล็กน้อย

IG : roses_are_rosie

IG : roses_are_rosie

 

 

 

  • How to แต่งหน้า แบบ "โรเซ่ Blackpink" เธอมีตาสองชั้น แต่ไม่ได้ตาโตมากนัก มีใบหน้ารูปไข่สุดเพอร์เฟค ส่วนใหญ่ กรีดอายไลเนอร์ให้ตาดูคมเฉี่ยวมากขึ้น และเติมแค่เติมสีปากสีเบาๆ ให้ดูสดใสเป็นพอ

IG : roses_are_rosie

  • How to สไตล์ การแต่งตัว ให้กลายร่างเป็น "โรเซ่ Blackpink" ส่วนใหญ่เธอจะเลือกใส่เสื้อผ้าที่โชว์เรียวขา และเอวเอส ด้วยส่วนสูง 168 ซ.ม. นำหนัก 46 ก.ก. และเอวที่เล็กมาก บางข้อมูลก็บอกว่าเธอมีขนาดเอว 24 นิ้ว แต่ส่วนใหญ่บอกว่า เธอมีขนาดเอวเพียง 19 นิ้วเท่านั้น จึงไม่แปลกที่ไม่ว่าเธอจะใส่อะไรก็ราวกับหลุดมาจากรันเวย์ 

 

ชุดเดรส จะเป็นเดรสสั้นโชว์เรียวขายาว หรือ เดรสยาวผ่าข้างใดข้างหนึ่ง ถ้าจะเพิ่มความเกาหลีสุดคือใส่กางเกงยีนส์ซ้อนข้างในด้วย หรือจะใส่เดรสทับเสื้อยืด

IG : roses_are_rosie

กางเกงเอวสูง หรือ กางเกงตัวโคร่ง จะเป็ฯผ้ายีนส์ หรือผ้าสีกากี ใส่คู่กับ เสื้อพอดีตัว และโชว์เอวลอย

IG : roses_are_rosie

3.3. หยิบคาร์ดิแกนตัวยาว หรือ เสื้อมาคลุมทับ มีความยุโรปเบาๆ ราวกับอยู่เมืองหนาว 

IG : roses_are_rosie

กางเกาขาสั้นที่โชว์เรียวขายาวๆ ราวกับเป็นสาวเคป๊อป หลุดมาจากวง Blackpink

IG : roses_are_rosie

 

  • How to โพสท่า ให้กลายร่างเป็น "โรเซ่ Blackpink" หากติดตามอินสตาแกรมของเธอ จะเห็นว่า เธอมักจะเอาปรอยผมมาปรกหน้าเล็กน้อย ทำให้ใบหน้าดูเรียวได้รูปกว่าเดิม

IG : roses_are_rosie

สำหรับท่าทาง ส่วนใหญ่จะเป็นท่าเผลอๆ ไม่ค่อยชัด และมีลูกเล่นกับแสง ส่วนการโพสท่า คือ ต้องเน้นมห้เห็นเรียวขา เพราะเธอขายาวมาก หรือ เอาขาชั้นขึ้นมา ไม่ก็ทำท่าเดินไป แล้วหันกลับมามองกล้อง

IG : roses_are_rosie

หรืออีกวิธีที่เหล่า ศิลปินเคป๊อป นิยมทำบ่อยมาก คือ ถ่ายกับกระจก

IG : roses_are_rosie

 

ข่าวยอดนิยม