Lifestyle

กิ๊บป็อกแป๊ก "Balenciaga" ไอเท็มที่ต้องมี ของเบาๆ หรูหรา สไตล์ บาลองเซียก้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนใจสักคู่มั้ย กิ๊บติดผม หรือ กิ๊บป็อกแป๊ก จาก "Balenciaga" ไอเท็มจากคอลเลคชั่น Fall 2022 ของเบาๆ ที่มีราคา ตามสไตล์ "บาลองเซียก้า"

กิ๊บป็อกแป๊ก ผู้ที่อยู่ในช่วงวัยเรียน ชั้นประถม มัธยม ต้องรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เมื่อต้องทำผม และเก็บผมให้เรียบร้อย หรือ เก็บลูกผม เมื่อทำทรงผมต่างๆ และป้องกันไม่ให้ผมเข้าตาตอนนั่งเรียน ซึ่งราคาตามท้องตลาดจะอยู่ที่ 10-20 บาท ต่อคู่ สำหรับสีดำล้วนไม่มีลวดลาย อาจจะถูกหรือแพงก็ไม่ต่างกันสักเท่าไหร่ แต่สำหรับ กิ๊บป็อกแป๊ก คู่นี้ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะผู้ผลิตคือ "Balenciaga" หรือ "บาลองเซียก้า" แบรนด์หรูชื่อดัง ที่เคยสร้างความฮือฮามาแล้วจาก กระเป๋าถุงขยะ หรือ เรียกว่า Trash Pouch มาในรูปทรงของ ถุงขยะ นั่นเอง

 

ซึ่ง "Balenciaga" หรือ "บาลองเซียก้า" แบรนด์หรูชื่อดัง ได้สร้างความฮือฮา บน โลกออนไลน์ หลังจาก เปิดตัวสินค้ากระเป๋าใหม่ ภายหลังจากเปิดตัว คอลเลคชั่น Fall 2022 ในงานปารีสแฟชั่น เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 

กิ๊บป็อกแป๊ก หรือ กิ๊บติดผม คู่นี้ก็อยู่ในคอลเลคชั่น Fall 2022 โดยทางแบรนด์ทำออกมาในขนาด XXL ขายคู่กันสองตัว ซึ่งมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ด้วยความยาวเกือบ 4 นิ้ว ตัวกิ๊บทำมาจากวัสดุโลหะสีดำล้วน พร้อมประทับโลโก้ BB Balenciaga ตรงหัวกิ๊บ สำหรับราคานั้น เมื่อตีเป็นราคาไทยก็จะเบาๆ สไตล์ "บาลองเซียก้า" เพียงแค่ 10,000 บาท เท่านั้นเอง

 

XXL CLIP SET

- Dimensions : L3,9 x H0,3 x W1,1 inch
- Steel
- Clip
- Gold BB Balenciaga logo
- Set of 2
- Made in Italy
- Wipe with a soft cloth

ราคา 10,000 บาท

XXL CLIP SET บาลองเซียกา

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ จาก Balenciaga 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ