Lifestyle

เทรนด์ 'ศัลยกรรมหน้าอก' ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ 'อัปไซส์พอดีตัว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพทย์เฉพาะทาง เผยเทรนด์ 'ศัลยกรรมหน้าอก' ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวๆ ยุคใหม่ 'อัปไซส์พอดีตัว' แทนการเสริมหน้าอกขนาดใหญ่

จากอดีตถึงปัจจุบัน เทรนด์การทำ ศัลยกรรมหน้าอก มีความเปลี่ยนแปลง ทั้งในด้านเทคโนโลยี รวมถึงค่านิยมสมัยใหม่ ทำให้สาวๆ หลายคนเปลี่ยนใจ เลือกทำศัลยกรรมหน้าอกขนาดพอดีตัว แทนการเสริมหน้าอกขนาดใหญ่เหมือนเมื่อก่อน

 

นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด กล่าวว่า ปัจจุบันคนส่วนใหญ่นิยมทำกิจกรรมกันมากขึ้น ทั้งการทำงาน เล่นกีฬา หรือการใช้ชีวิต จึงต้องการความคล่องตัวสูง หมอจึงแนะนำให้คนไข้เลือกทำ ศัลยกรรมหน้าอก ขนาดพอดีตัว เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เพราะการเสริมหน้าอกขนาดใหญ่เกินไป มีแต่ผลเสียและมักเกิดปัญหาขึ้นตามมาในภายหลัง เช่น การเสริมซิลิโคนน้ำหนักมากเกินไป หน้าอกก็ยิ่งหย่อนคล้อยได้ง่าย รวมถึงไปกระตุ้นร่างกายสร้างผังพืด ทำให้หน้าอกแข็ง ผิดรูป ดูไม่ธรรมชาติ ซึ่งการเสริมหน้าอกที่ให้ผลลัพธ์ดี เนินอกต้องชิดด้านในและเต็มจากด้านบน เวลาสวมใส่เสื้อผ้า จะยิ่งดูสวย บุคลิกดีมากขึ้น เพื่อภาพลักษณ์สวยดูดีในแบบของตัวเองและมีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด

 

เทรนด์ 'ศัลยกรรมหน้าอก' ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ 'อัปไซส์พอดีตัว'

 

 

“ปัจจุบันมีการพัฒนาเทคนิคการ ศัลยกรรมหน้าอก รูปแบบใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นเทคนิคที่ดีและปลอดภัยมากที่สุด พร้อมกับคิดค้นการผสมผสานเทคนิคการเสริมถุงซิลิโคน ทั้งแบบเหนือกล้ามเนื้อ, ใต้เยื่อหุ้มกล้ามเนื้อ และใต้กล้ามเนื้อ เพื่อความเป็นธรรมชาติและปรับระดับตามสรีระหน้าอกของแต่ละบุคคล พร้อมเลือกใช้วัสดุถุงซิลิโคน คุณภาพสูง ได้มาตรฐานการแพทย์ระดับสากล มีให้เลือกทุกขนาดและรูปทรง นอกจากนี้ ก่อนการผ่าตัดทีมแพทย์จะตรวจวิเคราะห์ร่างกายคนไข้อย่างละเอียด พร้อมแนะนำวัสดุ ขนาดรูปทรงที่เหมาะสมกับโครงสร้างและความต้องการของคนไข้ ร่วมกับ Endoscopic assisted การส่องกล้องช่วยผ่าตัด ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย เน้นคอนเซ็ปต์การผ่าตัดแบบ “แผลเล็ก เจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว และดูเป็นธรรมชาติ” ภายใต้ความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุด เฉลี่ยแล้วสามารถกลับบ้านได้ภายใน 1 วัน และใช้ชีวิตได้ปกติภายใน 1 สัปดาห์”

 

เทรนด์ 'ศัลยกรรมหน้าอก' ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ 'อัปไซส์พอดีตัว'

 

 

นพ.ธนัญชัย กล่าวทิ้งท้ายว่า การทำศัลยกรรม ไม่เหมือนการเลือกซื้อของ จึงต้องเลือกความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง จากนั้นต้องเลือกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เลือกสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐาน เลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ดี มีคุณภาพ ซึ่งก่อนคนไข้จะตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าอก หมอแนะนำให้ศึกษาข้อมูลให้ถี่ถ้วน โดยเฉพาะผู้ที่ค้นหาข้อมูลจากในอินเทอร์เน็ต ควรดูข้อมูลทางการแพทย์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ก็จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจทำศัลยกรรมมากขึ้น และเพื่อได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกลับไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ