Lifestyle

ส่องเทรนด์ทรงปากกระจับยอดฮิต ทรงปากแบบไหนเหมาะกับใครบ้าง ไปดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องเทรนด์ทรงปากกระจับยอดฮิต ทรงปากแบบไหนเหมาะกับใครบ้าง เพราะริมฝีปากที่สวยได้รูปช่วยเพิ่มความมั่นใจ สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดีย ลองมาส่งเทรนด์เพื่อเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่

หากเอ่ยถึงเทรนด์ศัลยกรรมที่มาแรง แน่นอนว่าต้องมีชื่อของการศัลยกรรมปากติดเป็นอันดับต้นๆ นั่นเพราะริมฝีปากที่สวยได้รูปจะช่วยเพิ่มความมั่นใจแถมยังทำให้ใบหน้าสวยหวาน โดยเฉพาะการศัลยกรรมปากกระจับ ซึ่งนับเป็นเทรนด์มาแรง บางคนนิยมทำให้บางแต่อวบอิ่มแบบสายเกา ในขณะที่บางคนชอบทรงปากกระจับชัดและอวบอิ่มมากแบบสายฝอ จะส่งยิ้มกว้างแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวโป๊ะ แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดีย ลองมาส่องเทรนด์ทรงปากกระจับยอดฮิตที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ พร้อมแนะนำการทำปากกระจับที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya นำโดยคุณหมอเกียร์ แพทย์ที่ยืนหนึ่งเรื่องการทำปากกระจับ การันตีด้วยประสบการณ์กว่าหมื่นเคส
 

ส่องเทรนด์ทรงปากกระจับยอดฮิต
1. Sexy Lip หรือปากกระจับแบบเกาหลี

Sexy Lip หรือปากกระจับแบบเกาหลี เป็นเทรนด์ทรงปากกระจับยอดฮิตยืนหนึ่งสำหรับสาวไทย เน้นความเป็นธรรมชาติแต่ก็ให้ความรู้สึกสวยหวานแบบสไตล์สาวเกาหลี โดยลักษณะริมฝีปากบนจะเป็นกระจับและเบาบางกว่าริมฝีปากล่าง ช่วยเสริมความอวบอิ่มบริเวณกระจับ แม้ไม่ต้องยิ้มหน้าเราก็ยังสวยหวานจับใจ


2. Sassy Lip หรือปากกระจับปีกหงส์
Sassy Lip หรือปากกระจับปีกหงส์ เหมาะกับสายเซ็กซี่ที่ต้องการเป็นเจ้าของริมฝีปากสวยเย้ายวน ปากทรงนี้จะเน้นกระจับเล็กๆ แต่อวบอิ่ม มีมุมแหลมแบบพอดี ขอบปากคมชัดสไตล์สายฝอ มุมปากยกเล็กน้อยเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ ดูน่าจูบ บอกเลยทรงนี้เหมาะกับสาวเปรี้ยวที่ต้องการเพิ่มลุคความเซ็กซี่เป็นอย่างยิ่ง ใครที่เป็นสายฝอหรืออยากมีใบหน้าที่โฉบเฉี่ยว ต้องมีปากทรงนี้เลย

3. Manly Lip สำหรับผู้ชายแมนๆ
ใครว่าการทำปากกระจับเหมาะกับผู้หญิงเท่านั้น ทั้งที่จริงแล้วไม่ว่าเพศไหนก็สามารถเลือกทรงปากแบบที่ชอบได้ทั้งนั้น สำหรับทรงปากกระจับยอดฮิตติดเทรนด์ของผู้ชายอย่าง Manly Lip แพทย์จะออกแบบขอบปากบนให้มีรูปหยักชัดเป็นรูปตัวเอ็ม (M) ผสมกับความอวบอิ่มเพื่อความเป็นธรรมชาติ ให้ทรงปากออกมีความเป็นธรรมชาติและเหมาะสมกับภาพรวมของใบหน้ผู้ทำมากที่สุด ดูไม่หลอกตา ไม่มีโป๊ะแน่นอน


เทคนิคทำปากกระจับเฉพาะตัวที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya
หากพูดถึงคลินิกทำปากกระจับที่ยืนหนึ่งเรื่องการดีไซน์ทรงปากใหม่ให้สวยถูกใจ แน่นอนว่าต้องยกให้ Better Me Clinic by Dr. Chanya คลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม ที่นำทีมโดยคุณหมอเกียร์ แพทย์มากประสบการณ์ด้านการศัลยกรรมปาก การันตีฝีมือด้วยประสบการณ์กว่าหมื่นเคส มีทั้งเคสออกแบบทรงปากใหม่รวมถึงแก้ทรงปากเดิมที่อาจเกิดจากอุบัติเหตุหรือรู้สึกไม่พอใจกับทรงปากเดิม

 


จุดเด่นของการทำปากกระจับโดยคุณหมอเกียร์นั่นคือ เทคนิคลิปกราฟที่แม้หลายคลินิกจะใช้เทคนิคนี้ แต่คุณหมอเกียร์มีเทคนิคเฉพาะ เน้นปลูกถ่ายกล้ามเนื้อส่วนที่ดีที่สุดไปที่บริเวณกลางปาก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาที่ดีที่สุด และยังเห็นผลในระยะยาว นอกจากนี้ยังไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่ช้ำ ผลข้างเคียงน้อย เมื่อทำแล้วสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ เพราะคุณหมอคำนึงเรื่องความปลอดภัยและอยากให้คนไข้เจ็บน้อยที่สุด ที่สำคัญราคาจับต้องได้ เลือกใช้นวัตกรรมทันสมัย และยังมีบริการดูแลและติดตามผลหลังทำศัลยกรรมทุกเคสอีกด้วย


การทำปากกระจับไม่ได้เน้นแค่การทำตามทรงปากกระจับยอดฮิตเท่านั้น แต่การทำปากกระจับยังจำเป็นต้องพิจารณาว่าทรงปากแบบใดที่เข้ากับใบหน้าและบุคลิก ที่สำคัญต้องคำนึงเรื่องความปลอดภัย ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya ให้ความสำคัญมากที่สุด เมื่อทำออกมาแล้วต้องเป็นธรรมชาติ เข้ากับโครงหน้า ริมฝีปากบนและล่างต้องได้สัดส่วนเหมาะสม ที่สำคัญคนไข้ต้องปลอดภัย ผลข้างเคียงน้อย ไม่ต้องพักฟื้นนาน รับรองว่าหากเลือกทำปากทรงกระจับกับที่นี่ทุกคนต้องสัมผัสความสวยแบบไร้ความกังวลแน่นอน


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ