Lifestyle

'แคร์บิว' ร่วมเป็นผู้สนับสนุนงานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท เอสบี อินเตอร์แลบ จำกัด หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านการผลิตเครื่องสำอางของประเทศไทย มากว่า 40 ปี ภายใต้ชื่อ ผลิตภัณฑ์ "แคร์บิว" ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก งานประกาศรางวัลอันยิ่งใหญ่ของคนลูกทุ่ง "คมชัดลึก ลูกทุ่งอวอร์ด 2566"

แคร์บิว เป็นผู้นำด้านการผลิตสินค้า กลุ่มเส้นผม ผิวพรรณ กลุ่มสปา รวมถึงกลุ่มโปรเฟสชั่นนอล จำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ  ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะก้าวไปข้างหน้า พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง  เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ทุกๆ Generation ด้วยการผลิตสินค้าที่มุ่งเน้นในมาตรฐานและความปลอดภัย ให้บริการอันทันสมัยในทุกช่องทาง เพื่อความพึงพอใจสูงสุดทั้งในด้านคุณภาพและราคา ได้ชื่อว่า "สินค้าของคนไทยเพื่อคนไทย สู่ international" 
     
 

ในปีนี้ Carebeau ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก งานประกาศรางวัลอันยิ่งใหญ่ของคนลูกทุ่ง  "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2566 x Carebeau" ได้จัด Campaign พิเศษ ร่วม Vote ให้กับศิลปินที่ท่านชื่นชอบทั้ง 9 สาขา "ขวัญใจมหาชน" ผ่านสินค้าคุณภาพภายใต้แบรนด์ Carebeau ช้อปสินค้าสุดคุ้ม ได้สินค้า ได้คะแนนโหวต ทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล "Carebeau Top Spender"  สำหรับผู้ที่มียอดสั่งซื้อตลอดรายการ (20 ก.ค. - 20 ก.ย. 2566)  สูงสุด 5 อันดับแรก รับสิทธิ์ที่นั่ง VIP Fan รางวัลละ 2 ที่นั่ง เข้าร่วมเชียร์ศิลปินแบบชิดติดเวที

🎁ช้อปสินค้าชุดพิเศษ Carebeau X คมชัดลึก ลูกทุ่ง 

 

 

แคร์บิว

 

 

 

Carebeau

 

Carebeau

 

logoline