Lifestyle

เปิดบ้านทำความรู้จักกับที่สุดของคอลลาเจนพรีเมียมที่ ‘มีนปิง’ เลือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดบ้านทำความรู้จักกับที่สุดของคอลลาเจนพรีเมียมที่ ‘มีนปิง’ เลือก คอลลาเจนที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ มีกิจกรรมแบบ Active life

ผ่านไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน “NADE’ Collagen Open House 2023” จัดขึ้นที่ Q STADIUM ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา กับผลิตภัณฑ์ NADE’ Collagen คอลลาเจนไดเปปไทด์พรีเมียม ภายใต้แบรนด์ บิวราซ (Beauraz) ซึ่งประกอบไปด้วย 2 ผลิตภัณฑ์

 

อย่าง นาเด้ มารีน คอลลาเจน พลัส ไดเปปไทด์ (NADE’ Marine Collagen+Dipeptide) คอลลาเจนแบบผงชงดื่มเจ้าแรกที่นำนวัตกรรมชะลอวัยลึกถึงระดับเซลล์ TeloAge ผสานกับสารสกัดกว่า 22 ชนิด ที่ดูแลผิวได้ลึกถึงระดับเซลล์ ชงง่าย ละลายไว ไม่มีกลิ่นคาว รสมิกซ์เบอร์รี่ และ นาเด้ คอลลาเจน เจลลี่ (NADE’ Collagen Jelly) คอลลาเจนพร้อมทานรูปแบบเจลลี่ รสพีช ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ลดการเกิดสิว ฝ้า กระและจุดด่างดำ ด้วยคอนเซ็ปต์ พกพาสะดวก เติมคอลลาเจนให้ผิวได้ทุกที่ทุกเวลา 
 

 

เปิดบ้านทำความรู้จักกับที่สุดของคอลลาเจนพรีเมียมที่ ‘มีนปิง’ เลือก

 

 

คุณอภิชกริช และคุณนัญภัจ ชญพงศ์ภพ ผู้บริหารบริษัท บิวราซ จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานว่า “NADE’ Collagen เป็นแบรนด์คอลลาเจนที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ มีกิจกรรมแบบ Active life ไม่มีเวลาดูแลสุขภาพและผิวพรรณตัวเอง จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ อย่าง NADE’ Marine Collagen+Dipeptide และ NADE’ Collagen Jelly ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ลื่น ดูดซึมเร็ว ทานง่าย พกพาสะดวก ฟื้นฟูและบำรุงแบบครบในซองเดียว ทั้งผิว ผม เล็บ กระดูกและข้อต่อ จึงเป็นที่มาของงานในวันนี้ที่เราจะให้ทุกคนมาทำความรู้จักกับเราให้มากขึ้น”

 

 

เปิดบ้านทำความรู้จักกับที่สุดของคอลลาเจนพรีเมียมที่ ‘มีนปิง’ เลือก

และในงานนี้ยังได้รับเกียรติจากแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง Borad of dermatology , ศาสตร์การชะลอวัย และ Tiktoker ชื่อดัง อาจารย์ นพ. รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์ ที่มาร่วมพูดคุยและให้ความรู้เกี่ยวกับความสวยความงาม พร้อมเผยเคล็ดลับสวยอย่างมั่นใจเริ่มต้นที่ผิวสุขภาพดี

 

เปิดบ้านทำความรู้จักกับที่สุดของคอลลาเจนพรีเมียมที่ ‘มีนปิง’ เลือก

 

จากนั้นก็ถึงเวลาพรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ของแบรนด์อย่าง มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และ ปิง กฤตนัน อัญชนานันท์ ที่เปิดตัวด้วยการร้องเพลง หยุดรักยังไงไหว ที่จะได้ฟังในงานนี้เป็นที่แรก เพื่อแทนความรู้สึกที่แบรนด์มอบให้ลูกค้า เรียกเสียงฮือฮาอย่างมากมายจากเหล่าแฟนคลับที่มารอกันตั้งแต่ห้างเปิด ตามมาด้วยกิจกรรมที่จัดเต็มกันสุดๆ ทั้งร่วมครีเอทเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนาเด้คอลลาเจน, เปิดตัวโฆษณาตัวใหม่ และร่วมเล่นเกมบนเวทีกับผู้โชคดีอย่างใกล้ชิด สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้เข้าร่วมงานแบบเต็มอิ่มตลอด 3 ชั่วโมง

 

เปิดบ้านทำความรู้จักกับที่สุดของคอลลาเจนพรีเมียมที่ ‘มีนปิง’ เลือก

 


สามารถติดตามผลงานที่ทางแบรนด์ NADE’ Collagen จะได้ร่วมงานกับ มีน นิชคุณ และ ปิง กฤตนัน ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ได้ที่ www.beauraz.com และ shop.beauraz.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ